[all cương ][ tính chuyển ] như vậy ta sao có thể sẽ là nữ hài tử! 03
Những việc cần chú ý: Nguyên tác hướng /all cương /Tsunayoshi tính chuyển
0102
07
Tự cái này tất cả sỉ nhục sự tình phát sinh lúc sau mấy ngày, Sawada Tsunayoshi sinh hoạt vẫn luôn quá đến thập phần phong phú, cơ hồ chân không chạm đất, đầu óc choáng váng, này từ nào đó trình độ đi lên giảng nhưng thật ra chuyện tốt, bởi vì này có trợ giúp hắn đem chuyện này hoàn toàn quên quang.
Cũng không biết có phải hay không bởi vì lần này đánh sâu vào quá lớn, Sawada Tsunayoshi chuyển thiên liền học được chính mình hệ nội y, may mà chính là chim sơn ca học trưởng không nhắc lại quá chuyện này, nếu không hắn cảm thấy chính mình rất có thể sẽ cố lấy ngu xuẩn dũng khí, thề muốn cùng cùng đối phương đồng quy vu tận.
Hôm nay là Sawada Tsunayoshi làm xếp lớp sinh nhập đọc lai y tư quý tộc học viện nhật tử. Thông qua mấy ngày nay tiếng Ý bù lại, mười đại thủ lĩnh cuối cùng...... Cũng không có thể học được ý ngữ, rốt cuộc sao có thể mấy ngày thời gian đi học sẽ a.
Hơn nữa hiện tại hắn mới biết được, bởi vì học viện nội Nhật Bản Mafia đông đảo, tuyệt đại đa số học sinh đều bởi vậy tinh thông ngày, ý hai môn ngôn ngữ, trừ cái này ra, học viện còn có chuyên môn mở tiếng Nhật ban, cũng chính là hắn muốn đi vào lớp, hắn từ lúc bắt đầu chính là ở bạch bạch lo lắng, này căn bản là Reborn ở cố ý chỉnh hắn.
Lòng mang đối Reborn bực bội cùng đối tân lớp tràn đầy sợ hãi, Sawada Tsunayoshi sắc mặt vi bạch mà đi theo lão sư phía sau đi vào phòng học, không có gì bất ngờ xảy ra mà thấy mãn phòng học ngồi đều là hung thần ác sát đồng học, cao to, trang phục kỳ lạ, liền các nữ sinh cũng đều là một bộ thái muội trang điểm, trong mắt sát khí dày đặc về phía cửa nhìn qua đi.
Lão sư rất là bình tĩnh, hiển nhiên sớm thành thói quen, nhưng Sawada Tsunayoshi thấy thế chân đều mềm, dùng hết toàn lực mới không làm chính mình ngồi dưới đất, đứng ở phòng học trước cúc một cung, nơm nớp lo sợ mà giới thiệu chính mình: "Chào mọi người, ta là trạch điền cương...... Trạch điền cương tử, thật cao hứng có thể nhận thức đại gia, ngày sau còn thỉnh chiếu cố nhiều hơn."
Hắn ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại ở chảy huyết lệ —— hắn không cao hứng, một chút cũng không! Hơn nữa sẽ bị chiếu cố, tuyệt đối sẽ bị trọng điểm chiếu cố!!! Hắn đều có thể đoán trước đến chính mình mỗi ngày sẽ ai nhiều ít đánh, hắn thật sự có thể tồn tại đi ra trường học sao?!
Thanh lệ nhỏ xinh tóc dài thiếu nữ gương mặt sinh vựng, bất an mà nhẹ nhấp hồng nhuận cánh môi, đại đại cây cọ đôi mắt nhấp nháy nhấp nháy, không dám cùng trên chỗ ngồi các bạn học đối diện, đầu vai khẽ run, mảnh khảnh ngón tay quấy giáo phục vạt áo, có vẻ phá lệ chọc người trìu mến.
Đang ngồi Mafia bọn học sinh tất cả đều xem ngây người.
Cái, cái gì a......
Đứa nhỏ này chẳng lẽ là lầm xông tới thiên sứ sao, đáng yêu đến cũng quá phận điểm đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[all cương ][ tính chuyển ] như vậy ta sao có thể sẽ là nữ hài tử!-Vớ miêu
قصص عامةLà cho@ đại bạch tồn cảo rươngVở 《 Vongola lúc sau cung thật phiền truyện 》 g văn, ở chinh đến nàng đồng ý sau phát ra tới ~ Những việc cần chú ý: Nguyên tác hướng /all cương /Tsunayoshi tính chuyển https://wamao123.lofter.com/post/1d2225e0_ef384d95