Tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng.
t1 × oner
________________________________________________
*bùm
- ồ, wow...quát đờ phắc?
- minseokie đừng chửi bậy, tiếng gì nổ to thế?
- hyeon...hyeonjoon biến mất rồi ạ
- hửm? chắc em ấy đi đâu thôi mà
- không đâu, lúc nãy nó còn ngồi trước mặt em húp mì, xong tự nhiên nó nổ cái bùm rồi biến mất luôn
Minseok hét to khi chứng kiến cậu bạn đi rừng bỗng dưng phát nổ, vừa hay lại chỉ một mình cậu thấy được cảnh tượng hãi hùng đó nên giờ phải ngồi giải thích cho cả nhà nghe.
Minhyung đang nằm phè phỡn trên sopha cũng xoay qua coi có chuyện gì mà cậu bạn hỗ trợ lại hoảng hốt đến vậy.
Liếc mắt thấy sinh vật nhỏ nhắn đang ngồi ngoan ngoãn trên ghế, Minhyung thắc mắc.
- nhóc nhỏ nào ngồi ở đó vậy? con anh sanghyeok hả?
Sanghyeok kiểu : trời ơi bây ơi bây, cứu tao bây ơi.
- anh làm gì có con, em nói gì tầm bậy tầm bạ vậy?
- chứ nhóc con đang ngồi đó là ai?
Lúc này Minseok mới chồm qua nhìn về hướng ghế đối diện, đúng là có thằng nhóc độ 2 - 3 tuổi đang ngồi ở đó.
Vì bàn quá cao và cậu nhóc ấy quá nhỏ nên nãy giờ Minseok chẳng thấy nó đâu, giờ thấy rồi thì mới tá hỏa.
- ô mai gót con ai đây, đây là kí túc xá T1 chứ không phải nhà trẻ đâu nha.
Cậu em Wooje nãy giờ nằm vắt vẻo kế bên Minhyung chứng kiến mọi việc đến giờ mới lên tiếng.
Trông mặt nó cũng có vẻ hoảng lắm
- m..mọi người không thấy trùng hợp ạ? anh hyeonjoon bỗng dưng nổ cái bùm rồi mất hút, giờ tự nhiên lại có thằng nhóc ngồi ngay đúng chỗ anh ấy biến mất, nhưng mà rõ ràng nãy giờ chúng ta có thấy ai ra vào đâu?
...
...
Một khoảng lặng dài diễn ra, não mấy anh lớn như bị đình trệ bởi lời nói quá hợp lí của em út.
Coi thằng đó khờ khờ mà suy luận cũng hay phết.
Không để khoảng lặng diễn ra lâu thêm, em bé đang ngồi trên ghế bỗng nhiên nhảy xuống rồi leo tọt vào lòng Minseok ngồi đối diện.
- ấm...
Minseok thấy loạt hành động này của em bé thì đỏ mặt, hai mắt lấp lánh nhìn em rồi xoay lên mọi người.
- con ai cũng được, giữ lại nuôi đi ạ.
- gì...gì cơ?
- khoan đã, nếu đã nghi ngờ nó là hyeonjoon thì để anh thử đã.
Nói rồi Sanghyeok tiến đến gần, quỳ một chân xuống để hạ tầm nhìn mặt đối mặt xuống em đang ngồi trong lòng Minseok.
Hyeonjoon nhìn người lớn tuổi trước mặt có vẻ nghiêm nghị, hành động cũng rụt rè đi hẳn, hai tay nhỏ bấu chặt vào áo Minseok.
- nhóc con, em tên gì?
Em bé nhỏ mở to đôi mắt long lanh nhìn ông chú đẹp trai trước mặt.
- moon hyeonjoon ạ.
Lee Minhyung cùng Choi Wooje bên phía sopha đột nhiên bật dậy rồi gào lên.
- YAHHHHHH NÓ THẬT SỰ LÀ MOON HYEONJOON
- KHÔNG NGỜ CŨNG CÓ NGÀY NÀY, EM BÉ MUN HIÊN CHUN HAHAHAHA
Minseok nhìn thấy hai đồng đội như vậy liền liên tưởng ngay đến hai con khỉ trong sở thú, khom người xuống ghé vào tai Sanghyeok mà thì thầm.
- chúng nó mê em bé đến phát rồ ạ?
- hyeonjoonie bé sau này khổ rồi
Thì trong đội ai mà chẳng biết Lee Minhyung và Choi Wooje thích em bé, đặc biệt là em bé Moon Hyeonjoon.
Thấy tình cảnh này không ổn nên Sanghyeok và Minseok quyết định ẵm em bé của đội lên phòng trước khi một trong hai con khỉ đó cắn người.
- cơ mà hyeonjoonie bé dễ thương quá đi.
Sanghyeok bẹo má em rồi xoa đầu, môi mèo nhỏ xinh không ngừng cong lên khen em tới tấp. Nét mặt cũng dịu dàng thấy rõ, không còn vẻ nghiêm nghị dọa người, Hyeonjoon cũng vì vậy thoải mái cười đùa với anh hơn.
Hỗ trợ nhỏ bên cạnh cũng thích thú nghịch tay nghịch chân em, nhìn nó bé xíu thấy cưng.
- em bé hyeonjoon năm nay bao tuổi nhỉ?
- em ba tuổi ạ
- bé thế cơ à, sắp tới lại phải làm easy baba rồi
* đùng đùng
- hú hú dè
Ờm... hai con người kia nãy giờ vẫn chưa ngừng la hét làm ồn đến mọi người.
Được thôi, việc gì khó cứ để anh cả lo.
- để anh ra xử hai con khỉ điên, em ở đây chơi với hyeonjoonie nhé.
- vâng ạ
* rầm , đùng
- éeeeee
- này thì la hét này, này thì điên này.
Minseok ngồi trong phòng nghe hàng loạt tiếng động cùng sự la hét thống khổ của hai nhỏ kia mà hả dạ.
- quá đã anh sanghyeok ơi
Em bé nhỏ ngồi trong lòng cậu hỗ trợ nghe ồn ào cũng ngước lên nhìn anh thắc mắc.
- sao ồn thé ạ?
- xử lí vài thành phần làm ô nhiễm âm thanh thôi em, ổn rồi.
- vâng ạ.
.
Chiều hôm đó trên stream của tuyển thủ Gumayusi và Zeus tràn ngập bóng sao với hàng chục câu hỏi lặp đi lặp lại.
- sao má của gumayusi lại bầm thế kia?
- môi cũng bị chảy máu kìa gumayusi ơi
- sao nay mắt choi wooje có vẻ tím tím
_ mấy người đánh lộn hả?
...
continue_