Nhật kí trông trẻ ngày 2
Hôm nay ba người kia đã lôi nhau đi ăn lẩu hết rồi, chỉ còn mỗi Lee Minhyung còn nợ giờ stream nên phải ở lại trụ sở để trả nợ.
Vốn định mang em bé Hyeonjoon theo ba người kia để em vui chơi luôn nhưng em không chịu.
- hyeonjoon mún ở lại với minhyungie mà
Em nói với Sanghyeok, người từ nãy đến giờ nhất quyết muốn mang em theo, vì anh không yên tâm để em ở lại trụ sở, Minhyung phải stream, sẽ không để mắt đến em mọi lúc được.
Giọng em lè nhè như sắp khóc, mắt long lanh ngước nhìn anh, môi nhỏ chu chu nói chuyện.
Bằng sự làm nũng quá mức dễ thương của mình, Hyeonjoon thành công được mọi người cho ở lại với Minhyung.
___
Phía ba người kia, đang ngồi ăn lẩu ngon lành thì chợt Wooje ré lên vì hình ảnh mà em thấy trên điện thoại của mình.
- ô mai gót...
Minseok thấy em út đang ăn mà cứ chăm chăm vào điện thoại nên mới tỏ vẻ anh lớn nhắc nhở em.
- cái thằng này, bỏ điện thoại xuống và ăn đi.
- không, hai anh xem này.
Wooje giơ điện thoại lên trước mặt hai anh.
Sanghyeok và Minseok xem nội dung trên điện thoại mà muốn chết lặng.
Điện thoại Wooje đang phát stream của Minhyung, chuyện sẽ rất bình thường nếu như không có cục bông nào đó đang ngồi chắn trước người Minhyung, cằm anh còn tựa lên mái đầu mềm mềm của nó nữa.
Lướt qua khung chat là hàng loạt câu hỏi của các fan
" uchuchu bé cưng nhà ai thé????"
" em bé tên gì thế ? "
" dễ thương thế, con ai đây "
" em họ Gumayusi hả? "
" em bé cưng, cho chị ôm ôm nào "
Minhyung nãy giờ vẫn tựa cằm lên đầu em chăm chú chơi game, vừa lúc combat xong và lợi thế nghiêng về team mình anh mới nhìn qua khung chat rồi lựa đại một câu hỏi nào đó để trả lời.
- đây là bé cưng của team mình đấy
- em ấy tên M...
- à, em ấy tên gì mình quên mất rồi
Lập tức có tiếng donate vang lên với hơn 1000 bóng sao làm Minhyung ngớ người.
" em bé là con ai thế, sao lại là bé cưng của các cậu vậy? "
Lớ ngớ một hồi Minhyung mới lấy lại tỉnh táo để trả lời donate của bạn fan kia.