Chương 1:

732 39 0
                                    

   Jimmy là một sinh viên năm cuối ngành y đa khoa (tính theo chương trình đào tạo của Việt Nam nên sẽ là năm thứ 6).

   Sea là sinh viên năm nhất ngành truyền thông.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

   Tại kí túc xá trường đại học X, Jimmy đang khá mong chờ và lo lắng về bạn cùng phòng mới của mình, vì chương trình đào tạo ngành y kéo dài tận 6 năm trong khi các ngành khác chỉ từ 3 đến 5 năm nên bạn cùng phòng cũ của anh đã sớm tốt nghiệp và chuyển đi. Theo như thông tin anh được biết thì bạn cùng phòng mới của anh sẽ là một sinh viên năm nhất, đều này có nghĩa là hai người sẽ cách nhau tận 5 tuổi, với một người hướng nội như anh thì khoảng cách này sẽ là rào cản lớn trong việc giao tiếp với người kia. Trong lúc anh đang lo lắng tới nổi các ngòn tay đan chặt vào nhau thì tiếng gõ cửa phòng vang lên, anh tiến lại mở cánh cửa ra, đập vào mắt anh là một cậu bé vô cùng đáng yêu khiến tim anh đập loạn cả lên. Cậu bé cất lời chào khiến trái tim anh như muốn nhảy vọt ra ngoài, chính khoảnh khắc đó anh đã biết bản thân mình tiêu rồi. Trước giờ anh chỉ luôn cắm đầu vào học nên chẳng mảy may bận tâm về vấn đề tình cảm nhưng bây giờ lại rung động vì một chàng trai lần đầu gặp gỡ, phải chăng chính là yêu từ cái nhìn đầu tiên.

   Jimmy nhanh chóng định thần lại rồi nở một nụ cười ngọt ngào và mời người kia vào phòng, anh còn tinh ý phụ chàng trai đáng yêu ấy xách hành lý vào bên trong. Chàng trai nhìn một lượt căn phòng rồi quay sang nở một nụ cười với anh. Mẹ nó, sao lại đáng yêu đến thế chứ. Anh cố giữ bình tĩnh mở lời hỏi.

Jimmy: Anh tên là Jimmy, sinh viên năm cuối y khoa. Em tên là gì?

Sea: Dạ em là Sea, sinh viên năm nhất ngành truyền thông.

Jimmy: Rất vui được gặp em, từ giờ chúng ta là bạn cùng phòng, em có vấn đề gì thì cứ nói thẳng với anh nha, cần giúp gì thì cứ nói không cần ngại.

Sea: Dạ vâng ạ.

   Sau đó, Sea sắp xếp lại đồ của mình còn Jimmy vừa phụ em vừa ngắm nhìn gương mặt xinh xắn đó, thỉnh thoảng hai người lại quay sang nói chuyện cười đùa với nhau, cảm giác như đã thân quen từ lâu chứ không phải lần gặp mặt đầu tiên.

   Thời gian sau đó, hai người ngày càng thân thiết với nhau hơn khiến Jimmy nảy sinh ra sự lo sợ, tình cảm đơn phương anh dành cho Sea cứ ngày một lớn dần, anh vừa muốn giữ mối quan hệ như hiện tại vừa muốn tiến xa hơn nhưng anh sợ một khi đã thổ lộ thì anh sẽ đánh mất Sea mãi mãi nên anh chỉ biết âm thầm gìn giữ mối tình này, âm thầm dõi theo người mình yêu.

   Nhưng ông trời thường trêu đùa với người có lòng, sau tầm 2 tháng ở chung thì lịch học và thực tập của 2 người cứ chồng chéo nhau khiến cho dù ở chung phòng nhưng lại ít khi nhìn thấy nhau. Anh rất muốn quan tâm Sea mỗi ngày nhưng núi công việc khổng lồ khiến thời gian nghỉ ngơi cũng chẳng có. Dạo gần đây anh thấy Sea có vẻ đi sớm về khuya và hay buồn bã mệt mỏi, nhưng anh lại vội đi làm việc nên không thể hỏi han quan tâm được vì thế anh định cuối tuần này anh sẽ rủ Sea cùng đi chơi để tâm sự với nhau.

   Ngày cuối tuần cũng đến, sau một tuần làm việc vất vả thì Jimmy cũng có thời gian dành cho người mình yêu, anh dậy sớm chuẩn bị bữa sáng rồi chọn cho mình một bộ trang phục thật điển trai. Đến khi chuông báo thức của Sea vang lên, anh thấy Sea vội vàng dậy đánh răng rửa mặt rồi thay đồ, anh liền đứng dựa vào cửa phòng tắm nhìn em rồi nói.

Jimmy: Anh chuẩn bị bữa sáng rồi, em ăn sáng đã nhé, nay em có rảnh không, anh định rủ em đi chơi.

Sea: Em xin lỗi nhưng mà nay em có cuộc hẹn quan trọng phải đi.

  Nói rồi Sea vội vội vàng vàng lấy đồ chạy ào ra khỏi phòng khiến Jimmy không khỏi thất vọng. Tâm trạng anh như bị đẩy xuống vực thẳm, chẳng buồn ăn uống gì cả, anh thả người lên giường thở dài chán chường. Đến tầm trưa thì anh mới mở điện thoại ra lướt đọc tin tức cho đỡ chán, màn hình hiển thị lên bài viết mới nhất của page Cute Boy, hình ảnh trong máy khiến anh chết lặng, người anh thầm yêu đang ngồi cười đùa với nam vương của trường, dưới comment là một loạt lời khen đẹp đôi và chúc mừng hai người họ. Nhìn bài viết khiến anh buồn bã ném điện thoại sang một bên, nước mắt không tự chủ được rơi trên gò má, ngực anh đau đến khó thở, thì ra cảm giác thất tình đau đến vậy. Để quên đi nỗi đau, anh một mình đến quán Bar ngồi uống hết ly này đến ly khác.

[JimmySea] Đơn giản là yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ