Meguru bên khu bán đồ ăn và nước uống đang chờ đến lượt mình.Khi thanh toán xong thì nhanh chóng chạy về vị trí cũ.
"Cậu gì ơi!"
Meguru vốn đang rất bình thường nghe giọng nói trong trẻo của thiếu nữ liền tối đen lại,dù cho đã mấy năm rồi nhưng giọng nói này có hóa thành tro cô cũng nhận ra.
Quay mặt lại thì thấy một thiếu nữ có chiều cao gần bằng Isagi,diện bộ váy lolita tiểu thư tông trắng đen rất dễ thương,gương mặt thanh tú đơn thuần dễ lấy cảm tình....Minamura Yuko,cô bạn thân 'yêu quý' cấp 2 của cô đây mà.
"Chúng ta quen nhau sao?"
Meguru lạnh nhạt hỏi.
"Đây là lần đầu chúng ta gặp nhau nhưng....tớ có quen bạn nữ đi cùng cậu.Chúng tớ đã từng là bạn rất thân đấy"
Yuko không để ý thái độ lạnh nhạt của thiếu niên trước mặt mà còn tự nhiên đến gần cười đùa vui vẻ,còn trơ trẽn gọi cô là bạn thân.
"Bạn thân?À....Thân ai nấy lo à?Tôi chưa bao giờ thấy Yoichi nhắc về cậu cả"
Meguru cười mỉa mai nhìn cô ta.
"Đó là vì...ngày xưa tớ và cậu ấy có một chút mâu thuẫn,có thể vì vậy nên cậu ấy không muốn nhắc đến tớ"
Yuko nói đến đây đôi mắt đượm buồn,giọng cũng trở nên mềm yếu hơn.
Nếu là thằng con trai khác khi thấy bộ dạng này hẳn sẽ động lòng rồi hỏi thăm đủ kiểu,nhưng xui thay người trước mặt cô ta vốn là một thằng EQ thấp và hiện tại đang bị linh hồn của Isagi trú ngụ trong đó cho nên mấy cái trò mèo này....hoàn toàn vô dụng!
"Ồ,thế à?Nếu như cậu chỉ muốn nói mình biết Yoichi thì xong rồi,tôi đi đây"
Meguru nhếch môi cười lạnh rồi tính bỏ đi nhưng lại bị Yuko nắm chặt tay lại.
"Tớ đã nhìn thấy cậu và Yoichi đi cùng...."
Bốp....
Chưa kịp nói hết câu thì Meguru hất tay cô ta ra,đôi mắt trừng lên giận dữ.
"Đừng gọi tên của Yoichi,cậu.không.xứng!"
"Được!Vậy thì Isagi.....cậu ấy không tốt đâu,tớ khuyên cậu đừng tiếp xúc quá nhiều"
Yuko tuy có hơi sợ nhưng vẫn ương bướng không chịu thua.
"Không tốt?"
"Isagi tuy xinh đẹp,học giỏi nhưng lại kiêu ngạo và cực kỳ đáng ghét.Cậu ấy luôn có cái nhìn khinh thường với những ai học yếu hơn mình.Cấp 2 bạn trai của Isagi đã chia tay cậu ấy vì cái tính tự cao tự đại này đấy"
Meguru mím môi không nói gì,thì ra trong mắt Yuko cô là người như vậy.Hai tiếng bạn thân này quả nhiên cô nhận không nổi rồi,cô từng nghe nhiều người nói con gái có tính đố kị rất cao....nhưng chưa bao giờ nghĩ Yuko sẽ như vậy,giờ thì hiểu rồi.
"Nói xong rồi đúng không?Vậy tôi đi trước"
Meguru cũng không muốn dính dáng gì với loại người chỉ mang lòng đố kỵ này nữa,nếu ngay từ đầu đã không thích thì tốt nhất đừng tự xưng là bạn làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bachiisa/bcis/femIsagi/BlueLock/BG)School Love(full)
Fiksi PenggemarVì một sự cố mà trùm trường Bachira Meguru và hotgirl mọt sách Isagi Yoichi bị hoán đổi thân xác cho nhau. Họ sẽ như thế nào trong cơ thể mới của mình? P/s:Lấy ý tưởng từ manga bí mật của 2 người