Chap 6

178 33 6
                                    

"Vậy là chúng ta phải đối với nhau lần nữa à?"

Isagi đi theo Meguru về phía dãy khu vực chung liền cảnh giác nhìn xung quanh.

"Ừ,chiều nay lớp tớ có 2 bài kiểm tra cho nên phải đổi gấp.Phải rồi,cậu cũng bớt đi giao du với đám kia đi,nhìn bọn họ chẳng có gì tốt đẹp cả"

Meguru khi nói vế sau liền ngập ngừng,dù sao đó cũng là chuyện riêng của người ta,cô sợ mình bỗng dưng nhắc tới sẽ làm cậu giận.

"Được rồi,Isagi-chan đã nói vậy thì tớ sẽ nghe theo.Không gặp bọn họ nữa"

Trái ngược với lo sợ của Meguru thì Isagi lại vui vẻ đồng ý.

Hiện tại là 11h58 phút,còn hai phút nữa mới tới giờ linh.

"Này,lần này cho tớ chủ động nha"

Isagi bỗng dưng nắm cavard của Meguru xuống,mũi cả hai sắp chạm vào nhau luôn.

"Sao cũng được"

Meguru cũng không phản đối.

Đúng 12h thì Isagi kiễng chân lên hôn lên môi của Meguru,hai tấm gương lại phát sáng hình ảnh của hai trong đó lại đổi ngược lại với nhau.

Mở mắt ra thì đã thấy bản thân đã được hoán đổi trở lại rồi.

"Chiều nay về cùng nhau nhé"

Trước khi đi Isagi quay lại có chút ngại ngùng đưa ra lời hẹn trước.

"Vậy thì tốt quá,tớ chờ cậu trước cổng nhé"

Khỏi nói cũng biết Meguru vui như thế nào rồi,thế là cả hai ai về lớp nấy.

Isagi đã hoàn thành bài kiểm tra,chưa phát điểm cô cũng biết bản thân sẽ được tối đa rồi.Đến giờ ra về thì bỗng nhiên Isagi bị một đám con gái chặn lại,là 5 đứa hồi sáng mà Meguru ghim đây mà.

"Đi theo tụi tao"

...

Bốp....

Isagi bị hất vào nhà kho thể dục cũ kỹ,cô ngã xuống đất quần áo chẳng mấy chốc đã dính bụi.

"Là nó....vì nó mà Yamada từ chối tao!"

Con nhỏ theo style tiểu thư thút thít gào lên nhìn Isagi đầy giận dữ.

"Mày ỷ mày đẹp,học lực giỏi rồi kênh kiệu hả mậy.Thứ rẻ rách như mày chẳng là cái thá gì với bọn ta cả"

"Còn nhìn nữa tao móc mắt mày giờ con đ* ch*"

Mấy đứa còn lại cũng hùa theo khinh miệt cô,Isagi im lặng lạnh lùng nhìn bọn họ diễn trò.Ngay khi bọn nó chuẩn bị tác động vật lý thì cô và Meguru vốn đang chờ ở cổng liền bị hoán đổi.

Bốp....chát....bịch....

Isagi bỗng nhiên phản công lại,tuy mới nhập hồn chưa biết cái quái gì nhưng thấy đám người này ra tay dùng bạo lực với cơ thể ngọc ngà của crush mình thì sao mà ngồi yên được.

Cậu vùng lên tung nắm đấm rồi tung cước,tuy hơi đông nhưng nhìn chung cũng là mấy đứa con gái tay yếu chân mềm,mà cơ thể của cô cũng vốn đâu yếu cũng có chế độ ăn uống và tập thể dục điều độ nên cũng khá linh hoạt.

(Bachiisa/bcis/femIsagi/BlueLock/BG)School Love(full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ