"Cậu bị sao thế?"
Meguru vừa nắm tay Isagi vừa lật sang trang quyển manga mà mình mới mua.
Mà Isagi thì ngồi bên cạnh nhìn điện thoại như đang suy nghĩ gì đó.
"Tớ đang nghĩ cách để giải cái lời nguyền hoán đổi này,và tớ đã nghĩ ra được một cách rồi"
Meguru nghe thế thì buồn đi thấy rõ,nếu như hoán đổi lại thì liệu cả hai có còn giữ được mối quan hệ như bây giờ không?
"Vậy cậu có cách gì?"
Tuy nghĩ thế nhưng Meguru chẳng thể hiện ra chỉ nở một nụ cười tỏa nắng như bình thường hỏi.
"Tớ nhớ lại ngày đầu chúng ta hoán đổi thì đã lọc ra được dữ kiện quan trọng nhất.Đó là thời gian,tớ nhớ khi ta hôn nhau thì chuông trường vừa vang lên.Chính xác là đúng 6h tối.Nên tớ cho rằng nếu chúng ta mô phỏng lại toàn bộ quá trình trong thời gian đó hẳn sẽ giải được lời nguyền"
"À....Vậy mai chúng ta thử đi"
"Tớ cũng tính nói vậy đấy"
Dù đã nhất trí là thế nhưng Isagi có cảm giác như Meguru không vui như cách mà cậu thể hiện ra,hay là do cô nhầm nhỉ?
...
Lời đồn hotgirl lạnh lùng Isagi Yoichi và đầu gấu bạo lực Bachira Meguru hẹn hò đã được lan truyền hết trường,chẳng ai mà không biết cả.
Vì vậy cả hai nắm tay nhau bước vào trường đã đón nhận hàng trăm ánh nhìn.Meguru thì không mấy quan tâm cứ thế nói chuyện phiếm với Isagi,còn cô thì cứng nhắc đáp lại.
Áp lực quá đi thôi....
Cả hai buông tay nhau ra thì lại bị hoán đổi cho nhau,Meguru làm lơ hết các lời rủ rê của đám đàn anh mà đi thẳng lên lớp học.Bọn họ cũng không dám làm gì vì vốn sợ Meguru bản gốc rồi.
Còn Isagi thì về lại lớp buồn chán lướt điện thoại,đi học chán quá à ~
Mà cậu không hề chú ý các học sinh khác đang e dè nhìn mình,chẳng là việc Isagi ra tay với 5 đứa con gái kia lan ra toàn trường rồi,cho nên bọn họ hơi rén.Tưởng im im dễ bắt nạt ai dè lại là bà chằn lửa,may mà họ chưa điên xông lên gây chuyện không chắc bị 'tên bạn trai' kia tính sổ rồi.
"Các em,hôm nay chúng ta sẽ làm bài kiểm tra đột xuất nhé.Cất hết tài liệu liên quan,chuẩn bị làm bài"
Isagi lập tức hóa đá,bỏ mịa rồi.
Nhìn đề bài mắt của Isagi xoay mòng mòng luôn cái gì mà x,y vậy?
Mà toàn bộ đều là tự luận nữa,thà là trắc nghiệm còn khoanh bừa chứ tự luận là chịu rồi.
Meguru ở đối diện nhìn giáo viên phát đề xuống cũng trợn mắt ngạc nhiên.Kiểm tra đột xuất à?
Thôi chết rồi!!!!
Cô thừa biết trình độ của tên kia thế nào,kiểu gì cũng sẽ là con số 0 tròn trĩnh.Công sức mà cô bỏ công xây dựng mình là một học sinh giỏi sẽ bị đổ xuống hết.
"Bachira-kun,xuống sân thôi.Thầy gọi rồi kìa"
Một học sinh nam tốt bụng nhắc nhở cô xuống tập thể dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bachiisa/bcis/femIsagi/BlueLock/BG)School Love(full)
FanficVì một sự cố mà trùm trường Bachira Meguru và hotgirl mọt sách Isagi Yoichi bị hoán đổi thân xác cho nhau. Họ sẽ như thế nào trong cơ thể mới của mình? P/s:Lấy ý tưởng từ manga bí mật của 2 người