5

5K 579 18
                                    


Vào lúc sáng sớm, Gemini nhận được điện thoại từ một người bạn, vẻ mặt hắn có phần hoảng hốt vội chạy đi vệ sinh cá nhân.

Thỏ nhỏ ngồi trên giường đôi mắt nhắm nghiền còn chưa tỉnh ngủ. Em đưa tay gãi đầu nhìn Gemini đi đi lại lại trong căn phòng.

Hắn mở tủ lấy ra chiếc quần đùi nhỏ cùng chiếc mũ bucket màu trắng.

"Mặc vào đi"

Fourth ngơ ngác nhìn hắn song cũng ngoan ngoãn làm theo. Trên chiếc mũ bucket được Gemini tỉ mỉ cắt hai lỗ nhỏ hai bên ngầm để đôi tai dài của em có thể luồn qua dễ dàng.

"Tuyệt đối không được tháo ra, có nhớ chưa!" Hắn đội mũ cho em cẩn thận dặn dò.

Đến khi nhận được cái gật đầu của Fourth, hắn mới nhanh chóng rời đi. Thỏ nhỏ nép mình ở ban công nhìn chiếc xe hắn lao đi mất hút trong lòng có chút rối bời.

Cỡ nữa tiếng sau, bóng dáng chiếc siêu xe của Gemini lại xuất hiện trong bãi đỗ của khu chung cư.

Thỏ nhỏ ngồi nhà buồn chán liền mở tivi lên xem. Nghe thấy tiếng mở cửa, em hớn hở chạy ra chờ được xoa đầu.

"Ai vậy?" Em ngây ngô hỏi khi cánh cửa căn hộ bật mở.

Đứng ngay phía sau Gemini là một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài ngang vai,vương ánh nâu trầm.

Fourth cảnh giác, lùi về sau vài bước. Gemini theo thói quen tiến đến xoa đầu em rồi đưa cô gái kia vào.

"Đây là bạn học của tôi, Becky. Cô ấy đến đây làm đồ án thôi, cậu đừng lo" Gemini dọn dẹp cái bàn lớn trước tivi vừa giải thích.

Fourth kế bên gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Thấy Becky muốn ngồi xuống chiếc sofa bên cạnh, thỏ nhỏ liền lặng lẽ nép vào một góc.

"Hai người đói chưa?" Gemini cất tiếng hỏi, đảo mắt nhìn Fourth.

Em không nói chỉ nhẹ nhàng gật đầu.

"Tôi thì ăn gì cũng được" Becky vui vẻ đáp lời.

Gemini rời đi khi sau nhận được câu trả lời.

Trên sofa lúc này chỉ còn lại Fourth và cô gái xinh đẹp đó. Becky chăm chú nhìn Fourth một lúc rồi lại chồm cả người, dí sát vào mặt Fourth.

"Cậu là em trai của Gemini hả?"

"Ơ-ơ.." Thỏ nhỏ nhìn cô trong lòng thầm hoảng sợ.

"Không có gì đâu. Chỉ là tôi nghe tên ngốc Gemini nói thế thôi"

Fourth cụp tai, không biết bản thân nên phản ứng thế nào. Cũng chính vì hành động đó đã khiến Becky thêm phần chú ý đến đôi tai dài trắng muốt phía bên trên chiếc mũ bucket kia.

Cô vương tay muốn kiểm tra thử liền bị Fourth hất tay ra. Thỏ nhỏ trong lúc kích động vô tình tạo ra một vết xước nhỏ ở tay Becky.

"X-xin lỗi! Thật sự xin lỗi! T-tôi.." Fourth cuốn quýt nhận lỗi, câu từ của em cũng dần trở nên lộn xộn.

"Không sao, không sao, đừng lo lắng. Chỉ là vết thương ngoài da thôi. Rửa cái là hết ấy mà" Becky nhìn thấy được sự căng thẳng bên trong em liền cười tươi trấn an.

[Oneshot] Thỏ Ơi Thỏ À / GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ