Từng vạt nắng len lỏi xuyên qua tấm màng khép hờ nơi khung cửa sổ. Tiếng chuông từ đồng hồ báo thức vang lên bất giác khiến Fourth nhỏ giật bắn mình, vội vàng nhảy cẩn lên người Gemini.
Gemini còn đang mơ màng, tay phải vương sang tắt chuông, tay còn lại túm lấy Fourth nhỏ đang run rẩy cuộn tròn ngay trên mặt hắn.
"Đi ra chổ khác chơi "
Giấc ngủ bị phá, Gemini cau mày cảnh cáo với chất giọng khàn đặc. Thấy thỏ nhỏ không chút động đậy, hắn vô tình túm lấy túm lông phía ót mà ném em sang một bên giường.
Sinh lực buổi sáng của Gemini có chút mất kiểm soát khiến em không dừng trên giường mà lại bay thẳng xuống đất lăn vài vòng.
Thỏ nhỏ dùng tay dụi mắt, khó khăn kêu lên với vẻ tức giận.
"Gru! Gru"
Hắn lúc này mới ý thức được hành động của mình, vội vàng bật dậy vỗ về Fourth nhỏ đang ngồi bất động dưới nền đất.
"Fourth! Xin lỗi..."
"M-mày có sao không? Có bị thương ở đâu không?"
Thỏ nhỏ giận hắn thật rồi. Em xù lông cắn mạnh một cái vào tay hắn rồi chui tọt nép vào một góc bên dưới gầm giường.
Dẫu Gemini có xin lỗi hay dỗ ngọt bao nhiêu lần thì Fourth cũng chẳng mảy may quan tâm.
Gemini lại thuộc tốp người chưa bao giờ nuôi động vật, nhìn thấy hành động này của em khiến hắn có chút bối rối.
Xin lỗi cũng chẳng được mà dỗ ngọt cũng chẳng xong, hắn bắt đầu thiếu kiên nhẫn.
"Còn không mau ra là tao đi đó"
"..."
"Được. Mày cứ ở đó luôn đi!"
Nói rồi hắn đứng dậy vệ sinh cá nhân. Mở tủ lấy đại bộ đồ rồi liền rời đi bỏ Fourth ở lại một mình trong căn hộ.
Thiếu kiên nhẫn là thế nhưng Gemini cũng đã thủ sẵn kế hoạch trong đầu. Hắn sẽ đi mua rau để tạ lỗi với Fourth nhỏ.
Đi được vài bước hắn lại cảm thấy có chút bất an. Nhưng đi thì cũng đã đi rồi, Gemini đành ngậm ngùi chạy thật nhanh đến siêu thị gần nhà.
Sau một lúc hắn bước ra với một bao đầy chứa tất cả những loại rau củ mà hắn chưa bao giờ ăn qua.
Gemini bước đến trước cửa căn hộ quẹt thẻ từ. Căn phòng trống trơn, im bặc không một tiếng động. Hắn cẩn thận cuối người xuống gầm giường dò xét.
"Fourth?"
Thỏ nhỏ biến mất.
Gemini buôn bọc rau trên tay, lo lắng tìm kiếm khắp nơi.
"Phùu..."
Hắn thở phào một hơi khi thấy Fourth nhỏ vẫn bình an vô sự nằm một góc trên chiếc bàn học của hắn. Em nằm sát góc, quay mặt vào tường hướng phía đuôi ra ngoài.
Gemini thấy em vẫn an toàn, trong lòng bất giác trở nên nhẹ nhõm. Hắn đi rửa rau cắt quả rồi bày ra đĩa, đưa đến gần chổ Fourth nhỏ ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] Thỏ Ơi Thỏ À / GeminiFourth
RastgeleDưới gầm xe của Gemini có một con thỏ trắng lắm lem bùn đất. Vì lòng nhân từ mà hắn đã nhặt về nuôi. Nhưng con thỏ này có chút quái lạ. Nó dường như nghe hiểu Gemini nói gì và... và còn có thể biến thành người!? Thế rồi chuyện tình một người một th...