Chương 6: H++( Thô tục )

3.8K 176 47
                                    

- AHH~~♡AAA~~HƯ.... A... OHH♡~~

Tiếng da thịt đập vào nhau vang lên khắp căn phòng cùng tiếng thở dốc rên rỉ dâm tục từ Shidou.

- AHHH~~~ OHH~~ HAHH♡~~

Anh khó thở nắm chặt lấy ga giường mà khóc lóc rên rỉ gọi tên Sae, bên dưới của anh đang bị hắn dùng con cu to dài của mình dập không ngừng vào cái lỗ của anh.

Hắn nắm chặt lấy eo của anh đến mức để lại dấu vết, hắn kéo anh lại dập mạnh vào cái lỗ đang co rút của anh. Hắn cười nhếch mép đưa một tay lên đánh một cái vào mông của anh.

Chát-

Tiếng chát vang lên đồng thời cùng tiếng la của anh.

- AHHH♡~~~~

Anh mơ màng run rẩy cố gắng gượng dậy bởi cái tát vào mông của hắn. Hắn đưa tay lên lại đánh vào mông anh thêm hai cái khiến cặp mông của anh đỏ ửng lên trên làn da bánh mật của mình nhìn vô cùng đẹp mắt và gợi tình.

- S-Sae... OOHH~~ UGHH~~♡

- Làm sao vậy? Chúng ta chỉ vừa mới bắt đầu một lúc thôi mà, thời gian vẫn còn nhiều~

Hắn vừa nói xong liền lập tức đâm lút cán con cu của hắn vào bên trong anh, sau đó hắn vừa đưa một tay giữ người anh lại một tay đánh vào mông của anh vừa liên tục đâm lút cán anh nhanh vô cùng khiến anh không thể không hét lên vì khoái cảm do con cu của hắn đem tới.

- AHHH~~ C-Chậm... UGHH~~ OHH♡... C-Chậm lại.... AHH~~♡

Shidou úp mặt vào gối mà rên rỉ, khuôn mặt đỏ lên vì sướng. Từ nãy đến giờ chỉ có một mình anh ra, cái tên linh mục kia vẫn chưa bắn. Hắn rốt cuộc là cái thứ gì vậy??

- Đang nghĩ gì đấy?

Cảm nhận được bên dưới dừng động một lát, Shidou thở dốc vì hơi thở của Sae phả vào tai anh. Cả tai lẫn sau gáy đều lập tức nổi lên một tầng ửng đỏ.

- Đ-Đéo... muốn... làm tình nữa... ahhaa...

Chỉ vừa mới dứt câu xong thì Shidou đã cảm nhận được luồng khí lạnh làm anh giật nảy lên, rùng mình liếc mắt nhìn người bên trên vẫn đang còn giữ chặt lấy eo của anh.

- Không làm nữa?

Sae lập tức lật người của Shidou lại, một tay nắm chặt lấy cằm của Shidou mà nói.

- Vậy thì cầu xin ta đi, rồi ta sẽ dừng lại theo lời em nói.

Sae nói rồi lập tức chồm tới cắn lên môi của Shidou một cái rồi luồn lưỡi của mình vào trong khoang miệng của Shidou mà ve vãn chiếc lưỡi của anh.

Trong khi đó, Sae nâng hai chân của Shidou lên mà dùng lực dập sâu vào trong khiến cho anh lập tức giật nảy lên.

- AHHAA~~ S-Sâu quá... UGHH~~♡

Mỗi cú thúc của Sae càng ngày càng nhanh và sâu hơn khiến cho Shidou dẫn mất tỉnh táo. Miệng trên thì bị hắn dùng lưỡi liếm mút không tha, miệng dưới thì lại liên tục ăn từng cú thúc từ con cu cương cứng kia của Sae.

Bạch bạch bạch-

- Umm~~ Mmmm~~♡

- Tập trung vào, ta sắp bắn vào cái lỗ nhỏ của em rồi đấy.

[SaeShidou] Thánh Nữ Của SatanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ