Chương 7: H++++

3.1K 169 41
                                    

- Ưm... ahaaa~

- Đừng lười biếng như vậy chứ, ta đã cho em nghỉ ngơi rồi còn gì? Chúng ta còn phải làm tiếp hai ngày nữa đấy, Shidou đáng yêu của ta.

- Ahhaa~ M-Mẹ kiếp... ưmm~

Bây giờ, Shidou đã biết thế nào là con quỷ tình dục rồi. Hắn là con người, không phải là quỷ, tinh linh và cũng chẳng phải elf hay orc. Tại sao hắn lại có thể giàu tinh lực đến như vậy??

Đường đường là Thánh Nữ Tinh Linh Ác Ma, vậy mà lại bị tên Linh Mục con người này hành hạ suốt hai ngày liên tục ở trên giường.

Cục tức này có chết anh cũng chẳng thể nào quên được. Anh phải hạ mình cầu xin hắn cho anh được nghỉ ngơi thì anh mới có thời gian để thở lại.

Vậy mà chỉ mới qua 10 phút, hắn lại bắt đầu cương lên mà nâng hai chân của anh gác lên vai hắn mà tiếp tục đâm lút cán con cu cương cứng của hắn vào trong anh mà không một lời báo trước.

Nếu anh mà là quỷ Incubus thì đã sớm chết vì no bụng bởi đống tinh trùng mà hắn bắn vào trong anh rồi.

- Tập trung vào đi, ta đã bảo em phải gọi tên của ta rồi mà?

Anh chưa kịp trả lời thì lập tức đã bị hắn thúc mạnh vào bên trong, khiến đống tinh mà hắn bắn vào trong trước đó tràn ra chảy xuống chiếc giường trắng lộn xộn của họ.

- AHHH~~ OOHH~~ ♡ C-Chậm... AHH~~♡

- Hư quá, ta đã bảo em gọi tên của ta trong lúc ta chịch em. Sao lại kêu ta chậm lại?

- AHHAAA~~♡ S-Sae.... OHHH~~ AWW~~♡

Shidou nắm chặt lấy ga giường ưỡn người lên mà đón nhận từng cú thúc của Sae. Mái tóc được vuốt lên thường ngày của anh giờ đã xõa xuống, vài lọn tóc dính trên khuôn mặt khát tình kia của anh càng khiến anh trông dâm đãng hơn.

- Nào... aah~... Nói rằng em yêu ta.

Bạch bạch bạch-

- UGHHH~~♡ AAA~~♡

- Nói rằng em chỉ muốn được chịch bởi ta, chỉ muốn ăn tinh của ta và nói rằng em là của ta.

Chiếc đuôi dài của Shidou run rẩy cuốn lấy cánh tay thô ráp của Sae như ve vãn cũng như nũng nịu lấy lòng. Shidou mắt ngấn lệ nhìn Sae như cầu xin, miệng anh mở ra như muốn nói gì đó nhưng rốt cuộc cũng thốt ra được những tiếng rên rỉ dâm đãng.

Sae nhìn đến chiếc đuôi dài của Shidou mà thầm cười biến thái, hắn đưa tay ra chạm vào đuôi của anh một cách đột ngột khiến cho Shidou giật nảy cả người lên, hắn vuốt ve dịu dàng sờ lấy chiếc đuôi dài hình mũi tên đấy của Shidou.

Dù cho bên dưới Sae liên tục thúc lút cán vào trong Shidou, nhưng tay lại nhẹ nhàng chơi đùa với chiếc đuôi mẫn cảm của Shidou.

- AHH~~ UGHHH~~♡ AHAA~~ Đ-Đừng.... AWWW~~~ ♡♡

Đuôi là nơi nhạy cảm nhất đối với Tinh Linh Ác Ma, bình thường nếu có ai nhìn chằm chằm vào đuôi của Shidou thì đã sớm bị anh tiễn lên Thiên Đàng với Thượng Đế rồi.

Còn đằng này, vậy mà không làm hắn nhẹ nhàng lại mà còn khiến hắn càng làm hăng hơn.

Sae một tay sờ soạng khắp nơi trên người Shidou, nhìn tới cái cổ vẫn còn trống trơn. Không hề có lấy một vết tích gì của hắn như ở khắp nơi trên cơ thể Shidou.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SaeShidou] Thánh Nữ Của SatanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ