*WARNING*
Yim có để 1 hình ảnh minh hoạ có thể gây cho đọc giả khó chịu. Nếu gặp thì có thể lướt. Chap này có hơi theo hướng kinh dị, nếu vẫn thấy ổn thì bạn có thể đọc tiếp.
____________________________
Trong khi loài người lo phía bên họ thì loài vật trong rừng đã náo loạn từ lâu.
- Đức vua à... Ngài hiện tại đang rất yếu đấy!
- Câm miệng của ngươi lại...
Đức vua hiện tại của khu rừng đang cảm thấy tồi tệ đến mức nghĩ rằng bản thân sẽ ngất bất cứ lúc nào. Hắn đang trong tình trạng căng thẳng với một con sư tử khác đang khiêu khích hắn.
Cơ thể càng ngày càng kiệt sức rõ rệt, sự mệt mỏi bủa vây tâm trí Đức vua. Hắn rõ ràng đang rất yếu nhưng vẫn cố chấp ra uy với đối thủ.
- Ngươi sao lại ở đây?! Ta đã cấm ngươi quay lại rồi mà! Hãy trả lời ta!
Đức vua gầm vang khắp cả khu rừng. Các muôn thú cụp tai lại run rẩy, duy chỉ con sư tử nọ vẫn còn đứng hiên ngang đối mặt với hắn.
- Ngài đừng cố nữa. Dễ chết sớm đấy!
- Ngươi!
Đức vua định tiến tới tấn công Sư tử ấy nhưng khi hắn vừa bước lên một chút, đầu hắn liền quay cuồng, cảm thấy không còn là chính mình...
- Sao nào? Không di chuyển nổi?
Mặt kệ lời khiêu khích ngông cuồng kia, Đức vua choáng váng đến bủng rủng và đã ngã xuống ngay nơi hắn đứng.
- Ngài nên nhường ngôi lại cho ta, thưa Chúa tể của khu rừng này.
- ...
- Ta không định để vuốt mình phải dính máu đối thủ đâu... Nhưng nếu Ngài vẫn không chịu nhường lại... Ta buộc phải động thủ.
Nói rồi, con sư tử ấy dùng những chiếc vuốt sắc nhọn của mình, vồ tới Đức vua đã gục dưới đất.
Màn tấn công nghiêng về một phía khiến muôn loài đứng đó chứng kiến đều cảm thấy hắn ra tay rất ác độc. Sư tử tấn công vùng bụng Đức vua trước sau rồi thì đánh luôn phần đầu, máu vang tung tóe trông rất ghê rợn.
Hắn cảm thấy hứng thú với việc hành hạ kẻ đã từng lưu đày hắn, con sư tử kiêu ngạo luôn cố làm khó hắn. Nhưng giờ thì ai làm khó ai, hắn liền cười khoái chí bởi vì chiến thắng đã thuộc về HẮN.
Đức vua đã không còn, Hoàng tử đã mất tích. Ngôi vị giờ đây là của hắn.
Trong cơn phấn khích tột đột, hắn đã gầm vang lớn hơn Đức vua hồi nãy, báo hiệu vị vua mới đã xuất hiện.
- Nào! Các thần dân trong khu rừng này! Hãy cuối đầu trước Đức vua mới của các ngươi nào!
Muôn thú trên đất liền, muôn loài dưới nước, muôn chim trên trời đều cảm thấy khiếp sợ hắn. Nhưng họ cũng không muốn bản thân mình là đứa tiếp theo không thể thấy bầu trời ngày mai.
Tầng tầng lớp lớp động vật đều cuối đầu mình trước hắn. Cảnh vật này, đều mà hắn luôn tưởng tượng tới, đã thành sự thật. Hắn, đã trở thành Chúa tể nơi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tử và Chuột [FULL]
De Todo- The Lion and The Mouse - Ý tưởng từ 'cổ tích thiếu nhi' + 'dark fantasy' và dịch bệnh :) - Mạch truyện của từng chương: + Chương 1 - chương 4: Mạch truyện chính + Chương 5 - chương 9: Mạch truyện phụ + Chương 10 - chương 11: Nháp ________________ ...