Chương 71 - 81 ( Hoàn Chính Văn )

5.1K 93 38
                                    

Đệ thất thập nhất chương


Một trăm hán tử Mông Cổ lại trầm mặc lần nữa... Mọi người đều cảm giác hình như mình bị trúng kế, thế nhưng lại giống như cái gì cũng chưa xảy ra.

Mộc Lăng khẽ thở dài, nói: "Ta nói Phùng Cách Mã a, ngươi là anh hùng hay sử hùng[gấu già] a?"

"Nói nhảm!" Phùng Cách Mã mặt đầy tự hào: "Ta là Thảo Nguyên Hùng Ưng, là con trai Thần Thảo Nguyên, đương nhiên là anh hùng, làm sao có thể là sử hùng?"

Mộc Lăng cười gật đầu, nói: "Ngươi vô duyên vô cớ dẫn nhân mã đến Tu La Bảo của chúng ta, nợ không trả còn chưa nói, còn đòi trả thù, cái này đâu phải việc làm của anh hùng a! Ngươi muốn đánh nhau, vậy tìm cho ta một lý do đi! Không phải là vì muốn quỵt nợ, nên muốn đánh nhau chứ."

"Phùng Cách Mã ta, chưa bao giờ quỵt nợ!" Phùng Cách Mã trừng mắt, Mộc Lăng lập tức gật đầu: "Ngươi thừa nhận là tốt rồi, thấy từ xa tới là khách, ta cho ngươi chút mặt mũi, số dư không tính, chỉ lấy một trăm năm mươi vạn lượng, mau trả tiền a."

"Ngươi..." Phùng Cách Mã tiến thoái lưỡng nan, hiện tại hắn có chút mơ hồ, lúc mới tới hắn còn biết rõ mình đến làm gì, hiện tại hình như không rõ lắm, ân.... Đánh một trận với Tần Vọng Thiên? Vậy người ta muốn có lý do, làm sao bây giờ?

.

.

Đang suy nghĩ, đột nhiên từ dưới chân núi một đoàn kỵ mã chạy lên, hai người dẫn đầu, chính là Nhạc Tại Vân và Phùng Ngộ Thuỷ, phía sau là một đám huynh đệ.

Nhạc Tại Vân và Phùng Ngộ Thuỷ vừa xông tới vừa hô lớn: "Tần Vọng Thiên! Ngươi trả muội muội lại cho chúng ta!"

Phùng Cách Mã sửng sốt, xoay mặt nhìn, liền thấy là hai tiểu tử trẻ tuổi xinh đẹp, ngồi trên lưng ngựa, vẻ mặt giận dữ.

"Tần Vọng Thiên!" Nhạc Tại Vân cưỡi ngựa đến gần, phẫn nộ chỉ vào Tần Vọng Thiên và Mộc Lăng, nói: "Trả các muội muội lại cho chúng ta!"

Mộc Lăng lập tức giả ra vẻ chột dạ, nói: "Muội muội cái gì a? Chúng ta không biết a!"

Nhạc Tại Vân kích động quát lên: "Ngươi còn định giả vờ, ngươi bắt hết bốn muội muội của chúng ta, nói muốn làm áp trại phu nhân, mau trả muội muội lại cho chúng ta!"

Đám người Phùng Cách Mã đứng một bên cũng đã đã hiểu được, nga, thì ra thê tử mà đại đương gia nhị đương gia muốn thú hôm nay, là muội muội bắt cóc từ nhà người ta a.

Hảo Mộc Vọng ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ