choi hyeonjun là một con succubus sắp chết vì đói tinh.
trần đời chưa có con succubus nào chết vì thiếu tinh dịch cả, và choi hyeonjun nhục nhã thay sắp trở thành con đầu tiên. tất cả âu là do cái nghề game thủ củ lờ này làm em thậm chí còn không có thời gian nghỉ ngơi chứ đừng nói là ăn uống no đủ.
nhưng mà nhục lắm, một succubus trẻ măng, môi mọng, mông cong như em, lại sống trong một môi trường toàn trai thế này, mà sắp chết vì đói. nghe nó có nhục nhã cho cái lương tâm của một succubus không cơ chứ.
không được rồi, choi hyeonjun có thể chết vì đói, nhưng ít nhất em phải chết trong vinh quang! nên bây giờ em sẽ đi kiếm ăn trong mùa giải trước khi ngất mẹ nó trên sân khấu.
nhìn khắp cái lol park, chẳng mấy người có thể đáp ứng cái bụng trống rỗng của em cả. chưa bàn tới hàng to xài tốt, chỉ xét riêng ngoại hình thôi thì em đã đánh rớt hơn phân nửa rồi. còn xét cả về mặt tiện lợi nữa, em không muốn bạn tình phải đi quá xa để rồi bị chụp lại bởi cánh báo chí hay fan cuồng. loại dần dần ra, những lựa chọn còn sót lại là đàn em gumayusi, oner của t1, willer của lsb và đàn anh rascal của drx.
sau một hồi, em lại gạch tên gumayusi và oner ra vì em bắt gặp xạ thủ đội bên hôn keria chụt chụt trên hành lang của lol park và oner thì ôm eo top laner của cậu ta quá thường xuyên. một thời gian sau nữa, willer cũng bị gạch đi vì noh taeyoon- một succubus khác mà em quen, nói rằng willer là đồ trong túi của em ta rồi. chưa, chưa hết, em vừa định ib gạ thẳng đàn anh rascal luôn thì nhận được tin anh ấy đã có người yêu từ han wangho.
thế đấy, đời về cơ bản là như lồn.
quá tuyệt vọng, và đói bụng, choi hyeonjun phát điên và thậm chí nghĩ về việc đè luôn một trong những đồng đội xấu số của mình ra và mút sạch túi tinh của họ. ờm, mà sao nghe nó hấp dẫn dữ vậy.
suhwan chưa đủ tuổi, suhwan chưa đủ tuổi, suhwan chưa đủ tuổi.
hwanjoong thì không thích con trai.
han wangho quá ồn.
jeong jihoon, chà.
jeong jihoon thứ nhất là rất đẹp trai, thứ hai là ở rất rất gần em, nứng cái là đù ra đẹ liền và ngay. với lại, em từng nhìn thấy thứ kia của jeong jihoon rồi (chi tiết vụ việc xin liên hệ alpaca kim deft), dù lúc ấy người đàn em chỉ mới 19 tuổi nhưng thật sự rất là to. bây giờ em ấy đã 22 tuổi rồi, không biết cu còn to đến mức nào nữa.
chỉ mới nghĩ đến thôi mà ruột gan choi hyeonjun đã cồn cào hết cả lên. đáng lẽ em không nên nghĩ về chủ đề này trong lúc đang duo, khi mà jeong jihoon đang ngồi ngay kế em để thảo luận về feedback từ trận scrim vừa rồi. bình thường jeong jihoon có để tay lên đùi em thế này không nhỉ, em không để ý lắm, nhưng giờ đây bàn tay ấy đang vuốt ve nhè nhẹ trên đùi trần trắng nõn của em, làm cho lông tơ tóc gáy của em dựng hết cả lên và lỗ nhỏ xả nước như vòi không van.
"anh hyeonjun, anh thấy đánh con này có hợp đội hình hông?"
bây giờ mày đánh mông anh là hợp nhất đó jihoon ơi.
đương nhiên choi hyeonjun không dám nói như vậy. em lặng lẽ gạt bàn tay đang mân mê đùi của mình ra và cố hết sức bình sinh tập trung vào màn hình game trước mặt. nhưng đáng nhẽ em phải biết jihoon là một con mèo nhõng nhẽo cứng đầu, việc em gạt tay của nó ra cũng đủ làm nó cảm thấy bị "hắt hủi". thế là nó không thèm đặt tay lên đùi em nữa, lần này nó luồn tay qua ôm luôn eo nhỏ của em. mà đâu chỉ ôm, tay nó còn vuốt ve, xoa nắn như thể đây là điều hiển nhiên vậy.