Bạn vừa bị một gã đàn ông cướp giật điện thoại, giờ bạn không có nơi nào để đi đành về lại quán bar pí Tay uống rượu cho đỡ sầu.
Lần này Gemini và lũ bạn đã và đang chú ý tới bạn. Bạn bước vào trong quán thì có một vài người đàn ông lạ mặt, níu kéo tay chân của bạn, còn có những hành động biến thái bất chấp sự phản kháng từ bạn.
"Chậc, lão già kia chuyên đi quấy rối tình dục nhất là những sinh viên nam đang trong độ tuổi dậy thì"-Satang
"Nghe đồn lão ta có một băng đảng lớn tại khu chợ gà, đụng độ với lão này không ăn thua"-Joong
"Như vậy cũng không thể nhắm mắt làm ngơ để Fourth bị lão va đưa đi vậy được"-Pond
"Gem..."-Pond
Không tới lượt Pond gọi anh, tự anh có cách xử lý lão già này. Anh nốc cạn ly rượu trong tay rồi đặt nó thật mạnh xuống bàn. Anh kiên định đứng dậy đi lại phía bạn và lão già kia.
Lão già càng quá đáng hơn khi dám ngang nhiên sờ mông bạn. Bạn cố vùng vẫy nhưng sức của bạn khi say lại không ăn thua.
"Chống cự vô ích, lão già này đã nhắm vào ai thì nhất định người đó sẽ là của lão"
"Thả tôi ra! Ông không sợ chồng tôi bẻ gãy hàm răng đang hot của ông à?"-Fourth
"Đâu!? chồng mày là thằng nào mà dám cả gan bẻ gãy răng tao?"
"Là thằng này này"-Gemini
Dứt lời, anh vung tay đấm thẳng lão già. Khiến lão choáng váng đi đứng loạng choạng, dựa người lên bức tường.
"Chồng đánh hay quá đi~". Bạn bày ra vẻ mặt ngưỡng mộ.
Chúng nô bộc của lão nhìn thấy lão bị đánh cho tơi tả liền xông tới định dạy cho anh một bài học. 36 kế chạy là thượng sách, anh nắm lấy tay bạn. Hộ tống bạn ra khỏi quán bar.
Hai người trốn tại nơi vắng vẻ. Chúng nô bộc của lão lục soát khắp nơi thấy việc tìm kiếm như mò kim đáy bể này không ăn thua, bọn chúng liền rút lui.
"Hazzz". Anh phào nhẹ nhõm. Anh biết dây dưa với lũ này hậu quả khôn lường nhưng anh không thể nhắm mắt làm ngơ để bạn bị lão xàm sở vậy cho được.
"Chơi trốn tìm hã? Ai là người tìm dạ?". Bạn tò mò, thò đầu ra ngoài dòm ngó tứ phía.
Anh đưa tay kéo bạn vào trong.
"Này, bọn chúng chưa đi khỏi đâu đấy!"-Gemini
"Bọn chúng!? Là bọn nào? Người đi tìm sao?"-Fourth
Gemini lắc đầu ngao ngán. Anh không nghĩ rằng bạn khi say lại khờ khạo tới vậy. Còn ngang nhiên để lão già dùng hình mình. Nếu lúc đó không có anh đứng ra xử cho lão một trận, không biết tiếp theo lão còn định làm gì bạn.
"Au! Trong xó này lắm muỗi ghê. Chồng định khi nào mới đưa vợ ra ngoài đây?"-Fourth
"Nhà bạn ở đâu?"-Gemini
"Ở đâu còn lâu mới nói. Vả lại vợ với chồng cưới nhau rồi mà. Chồng hết thương vợ định đem vợ rả cho mẹ nuôi hử?"-Fourth
Anh kéo tay bạn đứng dậy. Rồi kéo bạn rời khỏi góc xó. Bạn không chịu đi bèn làm nũng ngúng nguẩy hờn dỗi với anh.
Trông hai người họ không khác gì mới yêu trước đó không lâu. Bạn làm nũng đã đành nay còn học thói bắt anh cõng bạn về mới hả dạ.
Anh là người có tính ôn nhu, luôn đối xử tốt với người khác. Dĩ nhiên anh sẽ đồng ý cõng bạn về, nhưng anh lại không biết nhà bạn ở xó xỉnh nào, giờ chỉ còn cách đưa bạn về nhà mình.
Anh biết việc đưa bạn về nhà là việc làm rất nguy hiểm. Ở thời điểm hiện tại, ba mẹ anh còn đang đề cao về việc anh có người yêu là cùng giới. Anh nói là bạn chắc hai người không để bụng đâu nhỉ?
Cả quãng đường về nhà, anh đều đi bộ và chẳng bắt được chuyến taxi nào vì bây giờ cũng khá trễ. Xe hơi riêng của anh thì đang để lại quán, bây giờ trở về vậy chẳng khác nào cắm đầu vào chỗ chết.
Đành thôi vậy, bạn cũng nhẹ người cõng về chắc không bị đau lưng mỏi cổ đâu nhỉ.
Bạn thì hay rồi, bắt người ta cõng về mà chẳng có lời cảm ơn nào. Thay vào đó còn ngang nhiên ngủ trên lưng người ta nữa.
"Bạn tùy tiện trao thân cho tôi như vậy. Không sợ tôi thịt bạn sao?...đúng là khờ khạo"
Anh liền nảy ra một ý, liền rút điện thoại từ trong túi quần ra. Rồi giơ cao lên trời cùng động tác c2. Camera kêu một tiếng tách, xong dừng lại. Anh nhìn vào bức ảnh mình vừa chụp được, khoé môi bất giác cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy 10 điểm không có nhưng °GeminiFourth°
FanfictionĐọc để biết thêm chi tiết ;)) Texfic