Tan học, mọi người tập trung ra sau trường chủ yếu tò mò về chuyện Gemini sắp nói với Fourth.
Anh đã dặn bạn rằng không được mang theo ai ngoài bạn ra ngoài này. Bạn vốn đâu có nghe, phải phòng bị kỹ càng rồi mới trực tiếp gặp anh.
Khoảng cách giữa hai người họ khá xa so với kế hoạch khiến cả khối người từ đầu đến cuối chẳng nghe thấy gì.
"Gặp nhau có chuyện gì?". Bạn không dòng do vào thẳng vấn đề luôn.
Riêng anh vẫn giữ lập trường của bản thân. Không hấp tấp cũng không vội vàng, anh biết ngoài cậu ra vẫn có người nhìn thấy cảnh này. Nên muốn kéo giãn thời gian hơn.
1 phút rồi tới 10 phút trôi qua, vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ anh. Lúc này cậu hết chịu nổi rồi, liền không nói không rằng mà ngoảnh mặt định rời đi.
Lúc anh mới kịp phản ứng. Anh nắm lấy tay bạn, giữ bạn lại. Bạn nhìn anh với vẻ mặt khó hiểu, đôi lông má lá liễu bỗng nhíu lại.
Bạn không do dự mà phàn nàn: "bạn câu giờ của tôi đến bao giờ đây?"
"Vậy bạn nói mọi người giải tán đi, tôi sẽ vào thẳng vấn đề mà không vòng vo."-Gemini
Thấy kế hoạch bị bại lộ, bọn họ đành hiện nguyên hình. Nguyên đám kéo nhau ra khỏi con hẽm, lần lượt vẫy tay chào tạm biệt Fourth và Gemini rồi ra về.
"Au! Mọi người định bỏ rời em thật à?"-Fourth
"Chứ ở đây làm coan mẹ gì nữa?."-Winny
"Bị bại lộ rồi, hay mày muốn tao quang minh chính đại đứng trước mặt tụi bây cúi đầu tạ lỗi? Làm ơn tha tao!"-Mark
"Hai pí về tí ai lai em về?"-Fourth
"Nào mày về điện thoại cho tao."-Phuwin
"Ồ, vậy mấy pí phắn lẹ đi"-Fourth
"Trời đụ! Tao xiên mày đấy!"-Mark
Sau khi chắc chắn mọi người đã đồng loạt rời đi. Lúc này anh mới yên tâm mà thuật rằng.
"Tôi hẹn bạn ra đây cũng không có chuyện gì to tác"-Gemini
"Điên à? Không có chuyện gì cũng hẹn người ta?".Bạn hùng hổ bật lại.
"Tôi nói không to tác chứ không phải không có chuyện. Làm ơn nghe kỹ dùm"-Gemini
"Rồi rồi, biết rồi. Sủa lẹ đi trời". Cậu tỏ thái độ khinh người, cố ý đưa tay ngoáy tai còn vờ mắt sang chỗ khác không muốn nhìn thẳng vào mặt của anh.
"..."Bị kinh rẻ như vậy ai mà chịu được. Anh không chịu được, nhưng anh lại hèn không thể làm gì ngoài việc nhìn và phán xét.
"Au! Nói gì đi chớ, im lặng hoài vậy". Thấy anh cứ im lặng mãi, cậu không nhịn được liền đàm phán.
"Khi nào bạn nói chuyện đàng hoàng với tôi....thì tôi sẽ nói."-Gemini
"Ngoa ngoét thật! Được rồi, tôi xin lỗi. Bạn nói đi"-Fourth
Gemini gật đầu hài lòng, liền từ trong balo rút ra một chiếc hộp đựng điện thoại mới toanh chưa khui. Không biết bên trong có điện thoại hay không nhưng nhìn anh cầm rồi lắc có vẻ rất nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh ấy 10 điểm không có nhưng °GeminiFourth°
FanficĐọc để biết thêm chi tiết ;)) Texfic