2.

170 45 12
                                    

Naruto nhìn chằm chằm vào đôi mắt sửng sốt của cậu bé. Anh đã phát hiện ra cậu từ trước, nhưng anh ngồi xổm ở đó ít nhất một phút trước khi lên tiếng. Cậu bé trông thậm chí còn tệ hơn lúc trước. Đôi má đỏ bừng, đôi mắt hoang dại, bơi trong mồ hôi của chính mình... Naruto rất biết ơn vì đã tìm thấy đứa trẻ trước khi mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn. Naruto di chuyển để tóm lấy cậu bé, nhưng một lần nữa, cậu bé lại tránh xa anh. Lần này, Naruto nhận thấy cậu bé tỏ ra bối rối và mâu thuẫn như thế nào về trò chơi mèo vờn chuột kỳ lạ này.

Naruto lùi lại một lần nữa, cân nhắc bước đi tiếp theo của mình. Anh có thể bắt được cậu bé một cách dễ dàng, nhưng... anh cũng không muốn làm cậu bé sợ hãi. Naruto lại nở một nụ cười rạng rỡ, cậu nhẹ nhàng đưa tay ra:

"Được rồi, em vẫn chưa nói tên của mình cho anh nghe."

Mắt cậu bé mở to hơn, cậu chưa từng nghe thấy câu hỏi này bao giờ.

"... Thật sự không biết tên à?"

Naruto chớp mắt. Cậu bé trông bối rối hơn bao giờ hết. Có phải anh ấy đã gặp cậu bé trước đây? Cậu bé là... một trong những 'người hâm mộ' gần đây của anh sao? Anh thú thật là mình không thể nhớ mặt của tất cả bọn họ.

"Ừm... có lẽ. Anh chỉ hỏi xem em có biết tên mình không'ttebayo."

Shinachiku có vẻ không tin lắm. Người cha kỳ lạ này không khác gì người cha bình thường của mình, ông ấy rất giỏi nói dối. Nhưng tại sao bố cậu lại không biết tên cậu? Trừ khi ông bố kỳ lạ này là một trò bịp bợm. Cha mẹ cậu luôn cảnh báo cậu về những thủ đoạn và người lạ. Cậu bé lùi lại.

'Điều này sẽ không tốt ...' Naruto nghĩ. Anh phải đưa cậu bé đến bệnh viện dù muốn hay không. Quyết tâm, Naruto tiến về phía trước mà không báo trước. Cậu bé hét lên và tránh anh ta một cách phủ đầu. Cậu bé lại bỏ chạy, nhưng lần này Naruto vẫn theo sát cậu.

Shinachiku tiếp tục chạy, hy vọng có thể thoát khỏi anh trong đám đông lần nữa, nhưng đám đông đã thưa dần. Mọi người chú ý đến sự theo đuổi của Naruto và tích cực tránh đường trước sự thất vọng của cậu bé. Shinachiku vừa chạy vừa quay lại nhìn, hy vọng rằng người đàn ông đó sẽ lại bỏ cuộc và để cậu yên.

Tảng đá mà Shinachiku vấp phải lại có quan điểm khác.

Shinachiku chuẩn bị tinh thần cho cú ngã... nhưng nó không bao giờ đến. Người đàn ông đỡ lấy cậu bé trước khi cậu chạm đất.

"Nhóc cần phải cẩn thận hơn." Shinachiku cảm thấy lồng ngực của người đàn ông rung lên khi anh ta nói. Anh thích dựa vào bố mẹ và lắng nghe họ nói. Những rung động đã được an ủi. "Nhóc ổn chứ?"

Đứa trẻ nhún vai và vòng tay quanh ngực Naruto. Chạy trốn dường như vô nghĩa. Tuy nhiên, Naruto nhẹ nhàng xoa lưng cậu bé. Năng lượng của cậu cuối cùng cũng cạn kiệt.

"Tôi muốn về nhà..." Shinachiku thì thầm.

"Được rồi, nhóc có thể về nhà," Naruto nhẹ nhàng vỗ lưng cậu bé trước khi bế cậu lên, mỉm cười vui vẻ với cậu. "Sau khi chúng tôi đưa nhóc trở lại bệnh viện'ttebayo." Anh nghĩ rằng cậu bé sẽ chống cự hoặc từ chối, nhưng thay vào đó bạn nhỏ này lại tựa đầu vào vai anh. Không có quá nhiều trẻ em sẵn sàng đến bệnh viện... cậu bé thực sự nghiêm trọng hơn sao? Lo lắng, Naruto nhanh chóng chạy đến bệnh viện. Anh quyết định đi bộ thay vì di chuyển bằng sân thượng, việc tung hứng cậu bé trong khi nhảy có vẻ là một ý tưởng tồi.

Shinachiku - VtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ