4

124 41 26
                                    

Naruto dậy sớm hơn thường lệ rất nhiều. Đúng hơn là anh không thể ngủ được chút nào. Sự lo lắng đã che mờ mọi suy nghĩ của anh. Tại sao anh luôn quan tâm đến người khác nhiều như vậy?

Anh hắt hơi và lau mũi một cách khó chịu.

Anh sẽ dành một khoản trợ cấp đặc biệt cho Shin. Đó chỉ là một đứa trẻ, thậm chí còn không phải là một đứa trẻ hư hỏng. Anh tự hỏi liệu Sakura có để đứa bé ở lại nếu Shin gây ra quá nhiều ồn ào hay không.

Khi đến Tháp Hokage, anh kính cẩn gật đầu với một số người và tiếp tục đi về phía văn phòng của Kakashi. Anh hy vọng Kakashi sẽ có mặt ở đó vào sáng sớm. Thật may mắn. Kakashi vừa bước vào văn phòng với cà phê mới pha trên tay thì Naruto đã lọt vào mắt anh.

"Chào, Kakashi-sensei!"

Kakashi nhăn mặt và thở dài, nhìn chằm chằm vào khoảng không với vẻ mặt chán nản. "Naruto, em có cần phải ồn ào thế vào buổi sáng không?" Naruto nhún vai tỏ vẻ không hối lỗi.

"Thầy ơi, em có một vấn đề và cần được giúp đỡ."

"Không phải lần đầu tiên." Kakashi bước vào văn phòng của mình và Naruto nhanh chóng theo sau. "Lần sau hãy đặt trước một cuộc hẹn." Kakashi ngồi trên chiếc ghế phía sau bàn làm việc trong khi Naruto bướng bỉnh ngồi phịch xuống chiếc ghế đối diện anh. Đuổi Naruto ra khỏi văn phòng của anh không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Kakashi lại thở dài, tựa lưng vào ghế.

"Làm gì-"

"Chuyện là có một đứa trẻ được tìm thấy ở ngoài làng trong tình trạng bất tỉnh. Thằng bé bị chấn thương nhẹ và mất trí nhớ. Cậu bé cũng không có tên trong hồ sơ ở bệnh viện. Vì vậy, em tình nguyện giúp thằng cậu bé trở về nhà. Nếu không may mắn, em ấy không thể tìm thấy bố mẹ nữa thì em sẽ nuôi em bé ấy luôn".

Kakashi chán nản nhìn Naruto. Như thường lệ, Naruto vướng vào một điều gì đó phức tạp. Trên thực tế, Kakashi kết luận Naruto bằng cách nào đó đã khiến tình hình trở nên phức tạp hơn mức cần thiết.

"Và bây giờ đứa bé đang ở đâu? Bệnh viện?"

"Sakura-chan đang chăm sóc thằng bé."

"Sakura?" Kakashi chớp mắt. Anh đã biết về việc mối quan hệ ngày càng xấu đi của Naruto và Sakura nhưng anh quyết định sẽ đứng ngoài cuộc và không làm gì cả.

"Vâng. Cô ấy... sẽ chăm sóc thằng bé hôm nay. Chúng em đã tìm nhà của thằng bé suốt hai ngày qua nhưng chỉ tìm thấy một căn nhà trống."

"Tìm thấy ư? Nhưng đó là nhà nào?

Naruto thọc tay vào túi và lấy ra mảnh giấy có địa chỉ.

"... Đây là địa chỉ?"

"Vâng. Mặc dù không có gì bên trong. Cũng hơi cũ." Khi Kakashi ngừng hỏi, Naruto trở nên mất kiên nhẫn. "Vậy giờ em có thể làm gì?"

"Naruto, em có chắc thằng bé nói đây là nhà của nó không?"

"Hmm, em ấy không nói... nhưng em ấy có vẻ bị thuyết phục. Có thể nhà em ấy cũng tương tự như vậy ".

"Ngôi nhà này?" Kakashi hỏi lại khi Naruto dậm chân sốt ruột.

"Còn thằng bé thì sao?"

Shinachiku - VtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ