Che thiên cuồng nhan - Thương Hải Nguyệt Lam
Nội dung giới thiệu:
Đế đô có nhất Phong Vân bảng, bảng thượng chuyên môn ghi lại tối có ảnh hưởng lực mười đại nhân vật.
Thiên hạ ba phần, Ngàn Kỳ quốc, Thiên Long quốc, Phượng Vũ quốc, tam chừng thế chân vạc, cường giả vi tôn, ngũ đại thế gia, lẫn nhau kiềm chế, lẫn nhau đấu tranh. Mà Ngàn Kỳ quốc bảng thượng nổi danh bốn vị nhân vật, quả thực quốc to lớn hạnh, bất quá thanh danh lan truyền lớn còn có nhất hại. Nói lên tứ đại nhân vật phong vân, mỗi người khen ngợi, cùng có vinh yên. Mà nói lên này nhất hại, mỗi người phỉ nhổ thêm trào phúng khinh bỉ!
Này tứ đại nhân vật phong vân còn lại là một chút bốn vị:
[ thiếu niên thiên tử Thánh Linh Dạ ] quần áo hắc y, tuấn mỹ khí phách, giống như thiên thần.
[ thiếu niên Thừa tướng Lam Kỳ Phong ] quần áo áo lam, cao quý tao nhã, tao nhã như ngọc.
[ Thần y Vương gia Thánh Linh Hiên ] quần áo áo trắng, siêu phàm thoát tục, giống như trích tiên.
[ thứ nhất công tử Mộc Diệp Thần ] quần áo tử y, dày tuyệt sắc, thần bí mị hoặc.
Mà này nhất hại chính là Nguyệt gia con vợ cả Tam công tử Nguyệt Thanh Trần!
Có người nói “hắn” Khuynh Thành tuyệt sắc, có người nói “Hắn” xấu xí không chịu nổi, có người nói “Hắn” là đoạn tay áo, có người nói “Hắn” đáng khinh. Vậy ngươi nói “Hắn” vì sao thanh danh truyền xa? Chỉ bằng “Hắn” từ nhỏ còn có nhân gặp người chạy, xe gặp xe đổ bản sự, còn có được độc nhất lạt ánh mắt không ngừng tàn phá cùng tai họa tổ quốc cây non! Đạt được là kinh đô thứ nhất hoàn khố! Từ nay về sau uy danh đại dương!
[ khôi hài bản ]
Đoạn ngắn nhất:
Nghe nói Nguyệt Thanh Trần bộ dạng thập phần “Khuynh Thành”, ở “Hắn” lần đầu tiên xuất môn là dọa hôn mê lúc ấy mười hai tuổi vẫn là Thái tử Thánh Linh Dạ, từ nay về sau, cấp vị này thiếu niên thiên tử huy hoàng nhân sinh để lại không thể xóa nhòa chỗ bẩn!
Đoạn ngắn nhị:
Tiếp theo “Hắn không cẩn thận” bóc Mộc Diệp Thần quần, còn tại tiểu thí thí thượng xoa nhẹ hai hạ, dọa khóc một thế hệ thiên tài. Từ nay về sau, vị này tiểu thần đồng tâm linh để lại suốt đời khó quên bóng ma!
Đoạn ngắn tam:
Lại đúng dịp gặp gỡ Tả Thừa tướng con Lam Kỳ Phong. Ở mọi người kinh ngạc hạ đoạt vị này tương lai Thừa tướng nụ hôn đầu tiên, còn bá đạo tuyên thệ nói: “Ca ca ngươi đã muốn bị ta cái chương, chờ ngươi trưởng thành về sau nhất định phải gả cho ta!” từ nay về sau, nho nhỏ thiếu niên ác mộng liên tục!
Đoạn ngắn tứ:
Gì? Ngươi nói nếu tứ đại nhân vật phong vân bị tai họa ba vị, vì sao không đem không đem Thần y Vương gia đều tai họa!