74, đấu giá hội [ tứ ]
Hỏa hệ cực phẩm linh thạch, Nguyệt Hạo Quân trong đầu nhất thời hiện ra này vài, mừng rỡ như điên. Đối ngoại mặt khí thế ngất trời cạnh giới làm như không thấy. Ôm lấy nhà mình bảo bối “Con” Cuồng thân.
Thanh Trần khuôn mặt nhỏ nhắn thượng có mấy cái thật to nước miếng ấn, bị trước nay chưa có tàn phá.
Hồi lâu mới đem Thanh Trần tiểu bằng hữu từ trong lòng buông, sau đó hưng trí bừng bừng đi nghiên cứu trong tay cực phẩm linh thạch.
Thanh Trần gặp nhà mình lão cha rốt cục không hề lo vòng ngoài mặt kia khối cực phẩm linh thạch chủ nghĩa, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, lấy tay vỗ vỗ chính mình tiểu bộ ngực, hai mắt sao trạng nhìn chằm chằm bên ngoài phòng đấu giá, trong lòng hô to tử tinh tệ ta đến cũng! Không thể làm cho lão cha chặt đứt chính mình tài lộ.
Hiện tại bên ngoài cạnh giới đã muốn bắt đầu gay cấn, các đại gia tộc đều đều ra tay.
“Ta ra năm trăm vạn tử tinh tệ!”
“Ta ra bát trăm vạn tử tinh tệ!”
“Ta ra một trăm ngàn tử tinh tệ!”
“Một ngàn năm trăm vạn tử tinh tệ!”
“Hai ngàn tử tinh tệ!”
………
Bất luận là đại gia tộc vẫn là tán sửa Tử giai cường giả, đều đều bắt đầu cạnh giới, một đám tranh mặt đỏ tai hồng, không chút nào thoái nhượng. Dù sao đây là một lần tấn chức trong truyền thuyết cảnh giới cơ hội, bọn họ hiện tại đã muốn là đại lộ cao nhất cường giả, không thiếu tiền không thiếu quyền không thiếu danh lợi, cơ hồ thê nhi cũng không ở tại, vô khiên vô quải, chỉ còn người cô đơn một cái. Hiện tại bọn họ theo đuổi chính là đột phá cực hạn, trở nên hơn cường đại. Trừ bỏ tu luyện bọn họ không có nhiều lắm vướng bận. Này cũng là bọn họ còn sống duy nhất ý nghĩa. Cho nên bọn họ không coi trọng tiền, càng coi trọng thực lực tăng lên. Cho nên cho dù chỉ có một tia cơ hội bọn họ đều phi thường nguyện ý đi nếm thử, chẳng sợ chính là khuynh tẫn sở hữu tài lực, bọn họ cũng không tiếc. Bởi vậy, lần này cực phẩm linh thạch bán đấu giá giá đã muốn xa xa vượt qua nó thân mình giá trị, tuy rằng này khối linh thạch thực hi hữu, trăm năm khó gặp. Thanh Trần dựa vào này mấy khối linh thạch có thể đại kiếm nhất bút, trong lòng vui sướng vô cùng.
“Năm trăm ngàn tử tinh tệ!”
Thiên! Hiện tại cực phẩm linh thạch giá đã muốn là nó vốn có giá thập bội.
Nghe được mọi người nhiệt huyết sôi trào, rất nhiều người đều đã muốn đem ánh mắt hạt châu đều trừng đi ra. Rất nhiều tiểu gia tộc đều bị vải ra cạnh giới ngoài vòng tròn, hiện tại cạnh giới cũng chỉ thừa thật lớn gia tộc cùng lầu 3 phòng.
Lam gia, Mộc gia, đồng sự, Phong gia, còn có Nguyệt gia, lầu 3 phong uyển, hoa uyển, tuyết uyển đều ở cạnh giới thế lực phạm vi bên trong. Thanh Trần làm cho Nguyệt gia cạnh giới đương nhiên không phải vì đem linh thạch thu vào trong túi, mà là bởi vì mỗi người đều cạnh giới, nếu là Nguyệt gia không tham dự lần này cạnh giới, như vậy hành vi phi thường làm cho người ta hoài nghi, cạnh giới còn có thể không ngừng dốc lên kia khối linh thạch giá này làm sao nhạc mà không vì đâu? Thanh Trần bàn tính đánh cho đinh đương vang, một đôi xán nếu tinh thần ánh mắt, mạo hiểm lục quang, giống nhau đói bụng vài ngày sói, nhìn chằm chằm chính mình con mồi tặc lượng tặc lượng.