1. Giao dịch

173 16 0
                                    

NOTE: Có thể chứa một số chi tiết gây khó chịu.

Chiếc xe chở vợ chồng nam tước Jirochtikul gặp nạn trên đường trở về. Cũng trong đêm đó, dinh thự nhà Jirochtikul bốc cháy dữ dội, kì lạ thay, cậu con trai độc nhất của ngài nam tước lại biến mất không dấu vết. Giữa tiếng lầm than trong biển lửa, không một ai phát hiện ra trận pháp cổ xưa nơi căn phòng của cậu chủ nhỏ, cho đến khi tất cả đều bị chôn vùi trong ánh lửa hồng.
____________

Gia tộc Jirochtikul đã tồn tại hàng thế kỉ, trải qua bao nhiêu đời gia chủ đều cống hiến hết mình cho hoàng gia. Fourth Nattawat Jirochtikul, con trai duy nhất của nam tước đời thứ 17, chính là người kế nhiệm đời thứ 18 của gia tộc.

Tuy sinh ra trong gia đình quý tộc nhưng Nattawat chưa bao giờ được huấn luyện để trở thành một người thừa kế. Nam tước và phu nhân luôn muốn cậu có tuổi thơ như những đứa trẻ bình thường khác. Cho đến khi trong nội bộ hoàng gia bắt đầu xuất hiện những cuộc chia bè phái, nam tước Jirochtikul mới bắt đầu có những nỗi trăn trở về con trai của mình.

Nattawat là đứa trẻ hiểu chuyện, luôn biết cư xử đúng mực, dù cho đó là bất kì ai, tầng lớp nào. Cậu được thừa hưởng tính cách ấy từ cả ngài nam tước và phu nhân. Họ đều là những người tử tế, luôn dạy bảo con sống hoà mình với dân chúng, chỉ có thế mới hiểu lòng dân. Nhưng chính vì quá tử tế, gia đình Jirochtikul đã trở thành cái gai trong mắt của nhiều bè phái trong hoàng gia.

Cho đến cái đêm định mệnh ấy, gia đình ngài nam tước được mời đến than dự một buổi tiệc thân mật tại dinh thự của một người mà theo trí nhớ của Nattawat lúc bấy giờ, người ấy không tốt, người ấy luôn đấu khẩu với cha của cậu trong những lần họp bàn của hoàng gia. Ngài nam tước dường như đã có dự cảm trước, nhất quyết không cho con trai đi theo, còn căn dặn cậu nếu nghe tin cha mẹ gặp nạn, hãy tìm cách trốn chạy. Và quả thật, trong đêm đó, chiếc xe chở ngài nam tước và phu nhân gặp nạn trên đường trở về.

Man rợ hơn, bọn người đã hãm hại cha mẹ cậu còn cố tình cho người đến phóng hoả dinh thự Jirochtikul để diệt trừ hậu hoạ. Điều đó đã dấy lên nỗi căm phẫn khôn nguôi bên trong cậu trai trẻ. Nattawat nung nấu ý định trả thù, một mình ở lại trong dinh thự bốc cháy ngùn ngụt, cầm trên tay cuốn sách dày đã bám đầy bụi, được cậu vô tình tìm thấy trong tủ sách cổ của gia tộc bị giấu nhẹm trong nhà kho ẩm thấp.

Nattawat tự mình cắn đứt đầu ngón tay, dùng máu vẽ nên trận đồ cổ xưa, miệng lẩm nhẩm niệm những câu chú kì quái bằng tông giọng run rẩy mặc kệ ngọn lửa đã tìm đến hành lang trước cửa phòng. Khi ngọn lửa hung tàn dần cắn nuốt lấy căn phòng cũng là lúc một bóng người dần xuất hiện bên trên ma trận. Hắn không phải con người, nói đúng hơn, hắn là một thực thể mang dáng dấp con người.

Hắn cao dong dỏng, lạnh lẽo đến cùng cực, không hề có một tia ấm của sự sống. Quỳ trước hắn, Nattawat cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé, càng run rẩy hơn, dưới sức nóng của ngọn lửa vẫn đổ mồ hôi lạnh từng đợt.

"Ngươi muốn gì?"

"Tôi muốn trả thù."

"Ngươi có gì để giao dịch với ta?"

"Tất cả những gì ngài muốn tôi đều có thể trao đổi, chỉ cần ngài có thể giúp tôi trả thù, kể cả cái mạng này tôi cũng giao cho ngài!"

"Cái giá phải trả rất đắt đó."

Hắn cười khẩy, nhìn người đang run rẩy trước mặt. Nhóc này nhìn bề ngoài chỉ tầm 20 tuổi, thật thắc mắc phải oán hận đến mức nào mới gọi được hắn lên đây. Phải biết rằng, trận huyết pháp này ai cũng có thể vẽ được, chú thuật ai cũng có thể đọc được nhưng không phải ai cũng có thể gọi được quỷ lên mà giao dịch, đằng này hắn còn là quỷ vương.

"Ta muốn cả thân thể, lẫn linh hồn của ngươi."

"Có nghĩa là....?"

"Một khi đã giao linh hồn cho ta, ngươi sẽ vĩnh viễn bị ta chi phối, vĩnh viễn thờ phụng ta, giao thể xác cho ta, ngươi sẽ mãi ở lại chốn u minh cùng ta, phục vụ ta, không thể trở lại làm con người nữa. Đổi lại, ngươi sẽ có tất cả."

Nattawat tròn mắt nhìn người cao lớn trước mặt, lời đề nghị nghe có vẻ hời nhưng sự thật lại quá khắc nghiệt. Quỷ dữ sẽ chẳng bao giờ chịu thiệt về mình cả. Nhưng bây giờ, giao dịch với hắn chính là cách duy nhất bảo toàn mạng sống của Nattawat, và chỉ có hắn mới có thể giúp cậu trả thù được cho cha mẹ.

Người cao lớn ấy vẫn dán mắt vào thân thể nhỏ bé đang quỳ rạp dưới sàn, trong đôi mắt tràn đầy hứng thú thưởng thức bộ dáng run rẩy của người trước mặt. Đây không phải là lần đầu hắn thực hiện loại giao dịch này, nhưng lần nào hắn cũng rất hào hứng. Hào hứng vì có một con mồi ngon, hào hứng vì sắp có một con người bước vào cánh cửa sa đoạ, từ từ nhìn họ đánh mất chính mình, thậm chí là đánh mất cả ý định ban đầu khi quyết định thực hiện cái giao dịch nguy hiểm này.

Giây phút Nattawat đồng ý giao dịch, đôi mắt quỷ dữ ánh lên sự đắc ý khó che giấu. Hắn nắm chặt lấy tay Nattawat, truyền một thứ gì đó sang người cậu, làm ngực cậu đau nhói, một ấn kí của quỷ được hình thành nơi ngực trái, đánh dấu việc cậu đã bán mình cho quỷ dữ.

Chào mừng bé cưng đến với cánh cửa của truỵ lạc.

Hắn ôm lấy cơ thể sắp không đứng vững vì ngộp khói vào lòng, biến mất trong ánh lửa bập bùng, bỏ lại toà dinh thự đã từng chứng kiến bao phồn hoa của thời đại, sớm thôi sẽ trở thành đống tro tàn, dấu vết quỷ dữ từng xuất hiện cũng bị xoá sổ.

"Chủ nhân của ngươi, Norawit Titicharoenrak, nhớ lấy."

[GeminiFourth] LỜI CẦU NGUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ