Chap 2

1.4K 118 3
                                    

Sáng hôm sau cậu sau khi vệ sinh cá nhân xong thì cùng Hyuk đến trường để làm 1 số thủ tục .Ngồi trên xe mà ko gian im lặng đến lạ thường Hanbin cảm thầy cố hơi căng thẳng , gương mặt cậu trở nên đỏ ửng như cà chua .
Thì ra cậu ko phải đang ngồi trên xe sang một cách bình thường như người bình thường mà chính xác hơn là cậu đang ngồi trên đùi của cái người đã mua cậu về - KooBonHyuk .
* Trời đất thật là xấu hổ chết đi đc *- Hanbin nghĩ

Đừng hỏi vì sao Hanbin nhà chúng ta sao lại dễ dãi như vậy đơn giản là vì cái thỏa thuận hôm qua giữa cậu và Hyuk nên cậu đành phải ngoan ngoãn nghe theo chứ thật ra cậu cx có phản kháng chứ bộ . Mặc dù bản thân cậu cx rất thích KooBonHyuk nhưng cx phải ra giá một chút chứ nhỉ :> .

Còn về phía hắn , ko nói chắc mọi người cx biết tên thiếu gia họ Koo kia sướng đến mức nào . Hắn chx bao h thấy 1 Oh Hanbin nghe lời như vậy hắn bảo sao cậu làm vậy nếu là trc kia thì chắc cậu đã vừa chửi vừa lùa hắn chạy muốn tụt quần rồi . Nghĩ ngợi linh tinh lung tung một lúc cx đã đến cổng trường hắn dẫn cậu vào trường rồi tiến thẳng lên phòng hiệu trưởng .

Bước vào phòng hiệu trưởng vui vẻ đón tiếp 2 người . Ông rất mừng vì cuối cùng Hanbin cx đã trở lại trường . Ông rất thw Hanbin và hoàn cảnh của cậu sau khi nghe Hyuk kể lại mọi chuyện qua điện thoại ông không khỏi xót xa cho Hanbin , gặp lại cậu ông cx chỉ vui vẻ hỏi thăm sức khỏe của cậu rồi giúp cậu làm hồ sơ , ông ko dám đề cập tới chuyện kia vì sợ Hanbin sẽ cảm thấy buồn và xấu hổ. Hiệu trưởng nói rằng tuần sau cậu có thể đi học lại sẽ có người giúp cậu học lại những kiến thức mà từ lúc cậu xin nghỉ đến h . Giải quyết xong mọi thứ thì hắn lại đưa cậu về .Vì còn sớm nên Hanbin đã ngỏ lời muốn đi dạo một chút cho khuây khỏa . Hắn dĩ nhiên là đông ý ngay và luôn rồi .

Hai người cứ thế cùng nhau dạo quanh bờ hồ , bầu trời hôm nay thật đẹp . Đang mải mê ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp thì Hyuk bất chợt lên tiếng :

" Hanbinie...... Mẫu bn trai... à không gu của cậu là gì thế ? "

Nghe câu hỏi của Hyuk mà Hanbin ko khỏi bất ngờ những cũng từ tốn đáp lại :

" Hmm... gu của tôi sao? Nói chung là chỉ cần yêu thw tôi thật lòng là đc rồi ."

Nghe câu trả lời từ Hanbin , Hyuk chợt mỉm cười hắn nghĩ nếu mà để nói tình cảm hắn dành cho cậu là vô hạn còn nói yêu thw thì hắn nguyện yêu thw cậu cả đời có khi còn vượt qua cả chi tiêu của cậu luôn ấy chứ.

Cả 2 cứ thế dạo quanh 1 vòng rồi Hyuk đưa cậu về còn bản thân mình thì sửa soạn 1 chút để đến công ty vì đang là ngày nghỉ nên hắn muốn đến giải quyết nốt 1 số giấy tờ còn sót vì ba mẹ hắn đã đi công tác rồi , nói là đi công tác nhưng thật ra họ đang đi du lịch vs nhau Huyk bt thừa .

Sau khi sửa soạn xong ! Trước khi đi hắn còn bảo trưa cậu hãy mang thức ăn lên công ty cho hắn rồi bất chợt hắn kéo cậu lại gần mình rồi đặt lên má cậu một nụ hôn nhẹ nhàng . Giây phút môi hắn chạm lên má em khiến Hanbin ko khỏi bất ngờ ngỡ ngàng em đứng bất động gương mặt lại trở lên ửng đỏ ngơ ngác nhìn hắn.

Biểu cảm của Hanbin đều đc thu hết vào tầm mắt hắn . Hắn bật cười trc sự dễ thương của mèo nhỏ trong lòng mình nói :

" Cậu đáng yêu thật đấy mèo nhỏ "

Rồi nhẹ nhàng xoa đầu cậu nói tạm biệt và rời đến công ty . Hắn vừa rời đi Hanbin lên nhảy tọt lên giường chùm chăn kín mít 2 vành tai em đỏ ửng hắn vừa hôn lên má em vừa xoa đầu em lại còn gọi em là mèo nhỏ nữa chứ .Có khi nào hắn thích em không . Aisssss thật là nhức nhức cái đầu quá đi thôi . Cứ thế em lăn qua lăn lại trên chiếc giường êm ái.... Thoáng chốc cx đến h trưa em nghe theo lời chỉ dẫn của người giúp việc rồi mang cơm đến cho hắn .

Đứng trc cửa công ty Hanbin há hốc mồm vì nó to ghê gớm đúng là công ty đứng top1 có khác . Không nghĩ nhiều em đi đến quầy hỏi chị nhân viên ở đó :

" Chị ơi ! Cho em hỏi phòng của phó chủ tịch ở đâu vậy ạ?."

Chị nhân viên tươi cười trả lời:

" Em đi lên tầng 5 rồi rẽ phải có 1 căn phòng ở cuối dãy đó là phòng của phó chủ tịch "
Hanbin tươi cười cảm ơn chị nhân viên rồi đi lên tầng.
Vừa mở cửa bước vào đập vào mắt cậu là một cô gái với mái tóc xoăn dài mặc một chiếc váy cũn cỡn đang ko ngừng dụ dỗ Hyuk .
Hyuk thấy Hanbin đang đứng bĩu môi nhìn hắn thì liền đẩy cô ta ra rồi ra lệnh cho Hanbin lại gần. Hanbin ko nói gì đi đến bên cạnh hắn vừa bước tới đã bị hắn dùng một lực ngồi gọn trong lòng hắn rồi cất giọng nói :

" Cô thấy rồi đấy ! Đây là bảo bối của tôi cx như chỉ có cậu ấy mới đc phép động chạm vào tôi cô nên biết thân biết phận mà cút khỏi đây trc khi tôi sa thải cô "

Ả ta dĩ nhiên tức muốn hộc máu bất đắc dĩ bước ra ngoài trc khi đi còn ko quên liếc xéo Hanbin một cái .

Ả ta vừa bước ra Hanbin liền đanh đá đánh lên người Hyuk một cái rồi nhăn mặt nói :

" Nè ! Ai bảo cậu tôi là bảo bối của cậu chứ hả cậu ăn nói xà lơ vừa thôi "

Trời coi con mèo nhỏ xù lông ra kìa đáng yêu thật đấy . Hắn ko nói gì chỉ nhìn cậu một cách ôn nhu rồi mỉm cười và rồi hắn từ từ đưa mặt mình gần lại vs mặt cậu . Khoảnh khắc mà 2 môi chuẩn bị chạm nhau thì Hanbin đẩy hắn ra rồi lắp bắp :

" T...Tô..Tôi mang đồ ăn đến cho cậu nè mau ăn thôi nếu ko để nguội sẽ ko ngon đâu "

Nói rồi em chạy ra bàn khách rồi mở từng hộp đồ ăn ra .Nhìn dáng vẻ ngại ngùng của em khiến hắn càng thêm say đắm em và cứ thế bữa trưa của 2 người trôi qua...

____________
Hihi tích cực đọc ủng hộ tui nhó ❤

Đấu Giá { BONBIN }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ