Chap 10

807 76 5
                                    

Ánh sáng của mặt trời chiếu rọi vào căn phòng vẫn còn ám muội mùi ái tình nồng nhiệt của đêm hôm qua. Trong căn phòng ấy có hai thân thể đang ôm nhau ngủ ngon lành thì điện thoại Hyuk reo lên.Hyuk mắt nhắm mắt mở với lấy điện thoại rồi xem ai gọi . Là mama của hắn:

" Alo mẹ ạ."

" Hyuk à ba mẹ đang ở sân bay Hàn rồi. Chắc khoảng một lúc nữa mẹ sẽ đến nhà ."

" Dạ....có hơi gấp quá không ba mẹ."

" Gấp cái gì chứ. Hay là mày không muốn bố mẹ đến chứ gì."

" Dạ không ạ."

" Vậy thì cứ thế mà làm."

Hyuk tắt máy rồi đánh thức Hanbin dậy mà không khỏi lo sợ. Không phải là hắn không muốn giới thiệu Hanbin cho gia đình mà là vì hiện tại còn quá sớm hắn định sau khi tốt nghiệp đại học sẽ dẫn cậu về ra mắt nhưng giờ cũng đành chịu thôi.

Hanbin mơ màng tỉnh dậy sau khi Hyuk bế cậu đi vệ sinh cá nhân xong thì lại thay đồ giúp Hanbin tại vì tối quá nồng nhiệt quá. Hắn vừa làm vừa kể cho cậu nghe chuyện vừa nãy.

" Hanbinnie"

" Dạ"

" Tý nữa ba mẹ sẽ đến đây ."

" Sao cơ."

Hanbin nghe đến đấy thì không khỏi bất ngờ. Cậu còn chưa kịp chuẩn bị gì cả.

" Em bình tĩnh đã."

" Thế giờ phải làm sao đây."

" Thì cứ đối mặt với sự thật thôi dù sao ba mẹ cũng biết em mà không sớm thì muộn cũng phải gặp thôi."

" Nhưng mà....."

" Sẽ ổn thôi mà."

Hyuk cố gắng an ủi Hanbin rồi bế cậu xuống dưới nhà ăn sáng. Đến trưa thì ba mẹ Hyuk cũng về.

*Ting tong*

Tiếng chuông vửa vang lên Hyuk liền ra ngoài mở cửa còn Hanbin thì nấu ăn ở trong bếp.

" Con chào ba mẹ."

" Ừm....mà nhà có thêm ai hay sao mà trong bếp lại có mùi thơm thế."Ba Hyuk hỏi

" Dạ....là Hanbin ạ"

" Là Hanbin sao. Vậy để mẹ vào phụ thằng bé một tay."

Nói rồi bà Koo vui vẻ đi vào bếp.Hyuk thì ở ngoài nói chuyện với ba Koo .

" Hanbinnie dễ thương của ta ơi."

" Dạ con chào bác."

" Ừ con đang nấu gì đấy để ta phụ con nhé."

" Dạ vâng."

Thế là Hanbin và bà Koo ở trong phòng bếp vừa nấu vừa nói cười vui vẻ. Khoảng 11h30 thì món ăn đã nấu xong và được bầy ra bàn Hyuk cùng ba mình đi vào bàn ăn.

" Wow đây đều là con nấu sao Hanbin . Giỏi quá nha." Ba Hyuk khen Hanbin

" Dạ con cảm ơn bác."

Hanbin cười tươi trả lời rồi cũng ngồi vào bàn ăn. Ăn được một lúc thì Hyuk lên tiếng:

" Ba mẹ à."

" Con...."

" Con có chuyện muốn nói với ba mẹ."

" Chuyện gì mà nghe có vẻ quan trọng thế."

" Thật ra  con với Hanbin đang trong mối quan hệ yêu đương ba mẹ ạ."

Ông bà Koo nghe vậy thì dừng đũa ngước lên nhìn hai người. Rồi bất chợt ông Koo quay sang Hanbin hỏi:

" Có thật là vậy không Hanbin."

" Dạ vâng ạ."

Bầu không khí trở nên im lặng Hanbin có thể cảm nhận được tim mình đang đập nhanh đến mức nào thì Hyuk nắm lấy tay cậu như một lời an ủi. Ông bà Koo ngồi bên cạnh thấy thế thì không nhịn được mà cười phá lên.

" Làm gì mà hai đứa căng thẳng thế. Hai đứa yên tâm dù có ra sao thì bọn ta vẫn sẽ ủng hộ hai đứa với lại thời buổi nào rồi mà còn cổ hủ như vậy chứ."

Hyuk và Hanbin nghe vậy thì không khỏi mừng rỡ vậy là ba mẹ hắn chấp nhận mối quan hệ của hai đứa .

" Con cảm ơn ba mẹ."

Hyuk và Hanbin cùng đồng thanh nói. Bà Koo thì vui vẻ gắp thức ăn cho Hanbin rồi bất chợt bà lại lên tiếng:

" Hanbin à."

" Dạ."

" Có phải thằng Hyuk nó bắt ép con phải yêu nó đúng không. Nếu phải thì con cứ nói cho ta nghe ta giải quyết cho chứ cỡ như nó mà có được người yêu vừa xinh vừa dễ thương như con thì chắc trời mưa to giông bão giật cấp 10 cấp 11 mất."

" Mẹ à." Hyuk nhăn mặt nói

" Mẹ cái gì mà mẹ tao nói không đúng sao."

Hanbin nghe vậy thì cười tít cả mắt. Còn Hyuk thì đang suy nghĩ xem mình có phải con đẻ của bà không nữa mà sao lại đi nói xấu con trai mình với người yêu của nó như vậy. Nhỡ mà Hanbin nghe xong đổi ý thì chắc hắn khóc cạn nước mắt.

" Mà hai đứa định bao giờ cưới." Ông Koo hỏi

" Dạ chuyện này bọn con cũng chưa tính đến ạ."

" Vậy tốt nghiệp xong cưới luôn nhé. Chốt không nói nhiều nữa ăn cơm tiếp."

Ông Koo làm quả câu khiến Hyuk và Hanbin đơ ra mấy phút luôn có nhanh quá không . Hyuk nghĩ thầm thôi thì tốt nghiệp xong cưới luôn cũng được để lâu có thằng nào đó mon men đến tán cậu thì không tốt một chút nào. Hyuk vừa nghĩ vừa gật gật đầu rồi cưởi tủm tỉm khiến Hanbin ngồi bên cạnh không hiểu cậu đang nghĩ gì. Vậy là  buổi cơm trưa cứ thế trôi đi một cách vui vẻ.

Ăn xong thì ông bà Koo chào tạm biệt hai người rồi đi đến công ty.Hanbin thì vui vẻ ngân nga hát mãi khiến Hyuk cũng vì thế mà vui lây.

" Hanbin à."

" Dạ."

Hanbin quay người lại thì Hyuk hôn chụt cái lên môi em cười tươi.

" Anh yêu nhiều lắm Hanbinie."

" Em cũng yêu anh nhiều lắm."

Nói rồi hai người lại kéo nhau vào một nụ hôn nữa lần này nó lâu hơn phải đến khi Hanbin khó thở mà đập đập lên ngực Hyuk mới luyến tiếc thả ra. Hắn thực sự rất thích hôn Hanbin bởi môi cậu rất ngọt cứ như là kẹo bông vậy.

End chap 10

___________________
Huhu mai khai giảng rồi mọi người chắc là tui lâu lâu mới ra chap hơn ó. Nhưng mà tui vẫn sẽ cố gắng ra chap nhanh nhất có thể. Mn đọc truyện vui vẻ nhó💕

Đấu Giá { BONBIN }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ