Oh Hanbin là 1 học sinh ưu tú của trường Đại học Yeuhua cậu nổi tiếng là một người rất thông minh, nhanh nhẹn và đặc biệt cậu còn sở hữu một nhan sắc khiến vạn người mê mẩn. Cậu là 1 người rất thân thiện mn rất quý cậu.
Còn KooBonHyuk thì chỉ cần nhắc đến tên cũng khiến mọi người phải kính nể bởi gia thế của hắn, hắn là 1 tên thiếu gia có tính cách ngang bướng ko ngán 1 ai ngược lại hẳn với Oh Hanbin dù thế nhưng hắn vẫn khiến cho bao cô gái chàng trai trong trường phải si mê vì vẻ đẹp trai của mình.
Ấy vậy mà tên thiếu gia này lại chúng tiếng sét ái tình ngay tình lần đầu gặp Hanbin....
___________________________________
Hắn gặp Hanbin vào một lần hắn đi học muộn và ko may bị Oh HanBin bắt được. Ngay cái giây phút hai mắt chạm nhau hắn đã biết hẳn đổ cậu mất rồi mặc dù bị cậu ngó lơ nhưng hắn vẫn kiên trì theo đuổi cậu.Nhưng rồi bỗng nhiên hắn không còn thấy cậu đi học nữa hỏi hiệu trưởng thì ông ấy bảo cậu đã xin nghỉ hỏi lí do thì cậu chỉ bảo rằng mình phải chuyển đi nơi khác . Hắn sau khi biết cậu sẽ không học ở đây nữa thì vô cùng buồn bã cả ngày chỉ thẫn thờ nhớ về ai đó , hắn nhớ giọng cậu nhớ những lần trêu cậu khiến cậu tức điên mà chửi hắn một vố , hắn nhớ cậu lắm...
Cứ thế thấm thoát cũng đã 2 tháng kể từ ngày cậu xin nghỉ, từ ngày cậu đi hắn cả ngày chỉ biết vùi đầu học rảnh thì phụ giúp ba điều hành công ty hoặc là sẽ đến mấy quán bar hay những buổi đấu giá để giải sầu . Vẫn như thường lệ sau khi học xong hắn trở về nhà tắm rửa sạch sẽ rồi cùng người anh em chí cốt của mình Song Jeawon đến 1 buổi đấu giá vì nó nói rằng buổi đấu giá này có rất nhiều món giá trị có lẽ hắn sẽ thích. Buổi đấu giá bắt đầu , mở màn đầu tiên là 1 người con trai bị nhốt trong một chiếc lồng to cổ thì bị xích trên người chỉ được mặc độc một chiếc áo sơ mi mỏng là Oh Hanbin sao cậu ta lại ở đây lại còn bị mang ra đấu giá nữa chứ . Song Jeawon sau khi xác nhận kĩ đó là Oh Hanbin thì liền vỗ liên tục lên cái con người đang cặm cụi lướt điện thoại kia lắp bắp nói:
" Nè H-Hyuk... k..kia ko phải Oh Hanbin crush của mày sao... tại sao cậu ấy lại ở đây"
Nghe hai chữ"Oh Hanbin" hắn liền ngước mắt lên nhìn đúng là Hanbin rồi cái người hắn hằng đêm mong nhớ đây rồi nhưng sao lại gặp nhau ở hoàn cản này cơ chứ . Đang suy nghĩ thì cuộc đấu giá bắt đầu mọi người lần lượt đưa giá " 1000 won " , "20000 won " , "500 00 won" con số tiền cứ thế tăng dần tăng dần Oh Hanbin ở trong lồng sắt nhìn xuống những người đàn ông vừa béo vừa già đang nhìn mình một cách thèm khát thì chỉ biết khóc mà thôi cậu mà thuộc về ông lão nào đó chắc đời cậu coi như tan vỡ hết cứ thế Hanbin ngất lịm đi.Sau khi cậu ngất đi bỗng một giọng nói trầm vang lên " tôi ra giá 90000000won" thì ra là KooBonHyuk . Mọi người xung quanh đều kinh ngạc vì đây là lần đầu tiên hắn có hứng thú vs mấy cái buổi đấu giá này vì hắn ít khi lui tới đây mà nếu hắn có tới cũng chỉ ngồi xem rồi ra về thôi vậy mà giờ đây hắn lại nói ra một cái giá khiến mọi người ai cũng trầm trồ , ko ai dám ra giá cao hơn hắn bởi họ biết một khi đã bị Hyuk nhắm đến thì ko ai có thể giành được với hắn .Kết quả thì chắc mọi người cũng biết rồi đó Hanbin đã thuộc về KooBonHyuk.
Buổi đấu giá kết thúc Hanbin bị ép uống thuốc mê sau đó được trao lại cho KooBonHyuk. Hắn hỏi lí do vì sao cậu lại xuất hiện ở chỗ này thì ông chủ ở đây cũng không ngại gì cho biết cậu bị ba dượng bán vào đây vì cờ bạc mà dẫn đến thiếu nợ giang hồ . Nghe đến đây KooBonHyuk không khỏi xót xa cho tiểu mèo nhỏ trong lòng mình nhìn những vết bầm trên người cậu khiến trái tim hắn như bị sát muối. Hắn bế cậu rồi trở về Koo gia, bố mẹ hắn đã sang nước ngoài công tác nên cả căn biệt thự chỉ còn mỗi người giúp việc và hắn .
Sau khi về hắn cho gọi bác sĩ tới để kiểm tra sức khỏe của cậu , cậu chỉ bị yếu đi một phần do những vết thương trên người gây ra thì hoàn toàn bình thường chỉ cần chăm sóc cậu kĩ lưỡng 1-2 tuần là có thể khỏe mạnh lại . Hắn cảm ơn bác sĩ rồi nhờ người giúp việc nấu cho cậu 1 bát cháo sau đó hắn tự mình mang bát cháo lên cho cậu . Vừa mở cửa bước vào đã thấy Hanbin đang tựa lưng vào thành giường gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi. Hắn bược tới gần rồi cất giọng nhẹ nhàng hỏi han cậu :
" Tỉnh rồi sao cậu còn mệt ko? mau ăn ít cháo đi cơ thể cậu còn yếu lắm đấy ". Hắn đưa bát cháo đến gần cậu hắn để cậu tự đút cho tự nhiên .
Hanbin nhận lấy bác cháo rồi từ tốn ăn Hắn ngồi bên cạnh thấy cậu ăn ngon lành như vậy thì vô cùng hài lòng . Đang ngắm nhìn người ấy ăn thì bất chợt Hanbin lên tiếng:
" Cảm ơn cậu đã giúp tôi thoát khỏi đó... .Số tiền mà cậu đã bỏ ra để mua tôi, tôi sẽ đi làm thêm rồi giả dần cho cậu nhé"
" 90000000won cậu nghĩ mình đủ sức để trả? " -Hyuk lên tiếng
Nghe số tiền mà Hyuk vừa thốt ra từ miệng khiến Hanbin vô cùng ngạc nhiên lẫn bối rối . Em ko bt nói gì chỉ im lặng ngồi đó số tiền ấy quá lớn chắc em làm thêm cả đời cũng chx chả nổi.
Thấy Hanbin như vậy hắn liền lên tiếng :
" Như vầy đi giờ cậu chỉ cần nghe theo những gì tôi nói lập tức tôi sẽ xóa nợ cho cậu, cậu thấy sao?"
Hanbin đắn đo vô cùng nhưng rồi cũng chấp nhận điều kiện của Hyuk. Hyuk sau khi nghe đc quyết định từ cậu thì hài lòng mỉm cười sau đó bảo cậu nghỉ ngơi trước đi mai hắn sẽ đưa cậu lên trường nhờ người làm lại hồ sơ cho cậu đi học lại. Hanbin gật đầu rồi ngoan ngoãn nằm xuống nghỉ ngơi.
_____________
Mọi người thấy tui vết nó có xàm quá khum :>Có gì mn góp ý nhẹ nhàng thui nha trái tim tui mong manh dễ vỡ thông cảm 😅