Chưa đặt tiêu đề 3

425 8 1
                                    

Đệ 81 chương

Đại hoang không là sở hữu bộ lạc đều có tế tư.

Lang bộ lạc càng là càng thiếu.

Đơn luận chủng tộc, hôi lang, bạch lang, hắc lang các bộ lạc đều có thể có từng người tế tư. Nhưng hôi lang cũng hảo, hắc lang cũng hảo, có thể đảm nhiệm tế tư không thể nghi ngờ đều là tộc trong bạch lang.

Chi như vậy, muốn ngược dòng đến thật lâu thật lâu trước kia.

Khi đó lang thú nhân đều ở cùng một chỗ, bất đồng nhan sắc lang thú nhân khác nhau cũng không có như vậy đại. Bọn hắn chỉ có một tế tư.

Bọn hắn xưng là đại tế tư.

Đại tế tư càng cường đại, tại đại tế tư phụ trợ hạ, lang bộ lạc hết sức đoàn kết.

Nhưng là đương Thú Vương Thành đem bọn hắn đại tế tư giết chết sau đó, lang thú nhân liền đi hướng xuống dốc.

Hắc lang bị đuổi ra tây hoang, hôi lang chiếm cứ phía Nam, bạch lang thiên hướng càng xa phía Tây.

Lang tộc phân tán, nguyên khí đại thương.

Mà khi cách nhiều năm, lại một lần nữa nghe được từ hắc lang trong miệng nói ra lang tộc tế tư. Này tự nhiên là tại thần thú tán thành hạ, có thể tổ chức toàn bộ lang tộc đại tế tư.

Như vậy tồn tại, so nói tái nhiều vô nghĩa đều có dùng.

*

Bạch Nguyên mộng mộng mà nhìn chính mình móng vuốt phóng tại lão thú nhân trong tay.

Như vậy một đôi so, chính mình móng vuốt cùng lão thú nhân tay không sai biệt lắm đại, cũng không coi là nhỏ .

Hắn hữu hảo mà thải thải.

Hắn là tế tư không tồi, nhưng cũng không đến nỗi kích động như vậy.

Lão thú nhân bộ dạng này không khỏi lại nhượng Bạch Nguyên tưởng khởi chính mình lúc trước sau khi tỉnh lại, hắc lang các thú nhân ngao ngao khóc bộ dáng.

Chẳng lẽ... Hôi lang không lạc cũng rất nhiều năm không có tế tư ?

Tiếp xuống dưới, lão thú nhân nói nghiệm chứng hắn phỏng đoán.

"Mấy trăm năm , hôi lang đều mấy trăm năm không có tế tư xuất hiện ." Lão thú nhân thanh âm hoảng hốt.

Bạch Nguyên vội vàng tại lòng bàn tay của hắn thải thải."Không có việc gì không có việc gì, sớm muộn đều có ."

Lớn tuổi , cảm xúc cũng không thể quá kích động .

Thấp thấp tiếng cười từ phía sau truyền đến.

Từ từ , giống dệt một tầng sa võng, ôn nhu mà đem Bạch Nguyên bao phủ.

Hắn từ xuôi tai ra sủng nịch, có chút giống đại gia trưởng đối đãi nhà mình hài tử loại này cảm giác ấm áp.

Hắn nhìn nhất mắt phía sau các thú nhân.

Vừa mới còn than ngồi ở mà các thú nhân đều nhu thuận mà ngồi thẳng.

Thú Thế Dưỡng Lang - Giá HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ