Chưa đặt tiêu đề 1

1.4K 21 1
                                    

Thú thế dưỡng lang [ làm ruộng ]

Tác giả: Giá hòa

Văn án:

Bạch Nguyên bận việc một ngày rốt cục chuẩn bị tốt Trừ Tịch yến, kết quả một cước thải không, biến thành hắc lang miệng điêu tứ chi cuộn tròn tiểu bạch lang.

Phong tuyết tàn sát bừa bãi, thực vật thiếu thốn.

Các thú nhân chỉ có thể biến thành mao nhung nhung tễ cùng một chỗ, dựa vào khô quắt trái cây cùng thảo căn miễn cưỡng độ nhật.

Nhìn một cái cái gầy đến sườn nướng rõ ràng nhưng thấy đại lang. Bạch Nguyên chỉ có thể điêu nghiến răng bổng, quơ hậu trảo điếm chỉ huy tộc nhân phá băng bắt cá, tuyết địa bộ điểu, trong đất kiếm ăn...

Bào bào , bất tri bất giác ruộng tốt ngàn mẫu, ngưu dương mãn vòng. Tiểu mao nhung nhung nhất oa tiếp nhất oa sinh ra.

Bạch Nguyên táp đi miệng, thuần thục một đầu chui vào oa trong hắc lang trường mao trung, không khỏi cảm khái: "Lại là một năm hảo thu hoạch a!"

Hắc lang bật người xoay người đem hắn áp chế.

Bị mao mao hồ vẻ mặt Bạch Nguyên: "Sao?"

Hóa thân vi cơ bắp khẩn thực, tuấn mỹ dã Lý đại soái ca diệu thần tình chờ mong: "A Nguyên, năm nay có thể muốn tể sao? Cách vách A Thụ đều có hai oa !"

* thú thế thú nhân văn, xây dựng cơ bản làm ruộng, hậu kỳ có tể.

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không làm ruộng văn ngọt văn

Tìm kiếm mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Nguyên, diệu ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ngưu dương mãn vòng, lương thực mãn thương

Lập ý: Dùng hai tay sáng tạo hạnh phúc sinh hoạt

Tác phẩm giản bình: Bạch Nguyên xuyên qua đến thú nhân thế giới, thành nhà chỉ có bốn bức tường, dựa vào khô quắt trái cây tài năng miễn cưỡng độ nhật Hắc Lang bộ lạc dự bị tế tư. Thời tiết rét lạnh, thú nhân gầy như que củi. Bạch Nguyên phát huy sở học, dẫn dắt thú nhân băng hà bắt cá, tuyết địa bộ điểu, vượt qua cửa ải khó khăn. Sau lại ngưng tụ toàn bộ lạc chi lực, khai hoang gieo trồng, nuôi dưỡng súc vật, hoàn thiện bộ lạc trụ cột phương tiện, cuối cùng tại hoang nguyên chi thượng thành lập khởi một cái trật tự tỉnh nhiên, áo cơm giàu có thú thế đào nguyên chi thành.

Bài này hành văn lưu loát, ngôn ngữ chất phác. Lấy giản dị mà nguyên thủy sinh tồn hiện trạng làm cơ sở, nhân vật chính đóng vững đánh chắc tiến hành làm ruộng thăng cấp. Nhạc dạo ấm áp, đáng giá nhất đọc.

Đệ 1 chương

Đêm Trừ tịch.

Đèn huỳnh quang chiếu rọi trong phòng, hệ thống sưởi hơi mười phần.

Bạch Nguyên xuyên mềm mại thiển sắc áo lông, dép lê thượng mao hồ hồ phim hoạt hoạ lang lỗ tai theo hắn đi lại run lên run lên .

Cùng lầu trên lầu dưới toàn gia đoàn viên náo nhiệt so sánh với, Bạch Nguyên gia có vẻ im ắng.

Hắn đem cuối cùng một đạo cá kho tàu bưng lên bàn.

Thú Thế Dưỡng Lang - Giá HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ