Thế giới thần tiên

3.3K 209 77
                                    

Tác phẩm hoàn toàn là trí tưởng tượng !!!

.

.

.

.

.

Soobin chưa bao giờ thấy mình là một người hoàn hảo. Khi được chọn làm trưởng nhóm, áp lực như đè nặng trên vai cậu. Trải qua nhiều năm đứng trên sân khấu, nhận được vô số lời khen từ thành viên lẫn người hâm mộ thì Soobin vẫn thấy mình là một kẻ tệ hại.

Những năm gần đây, Soobin nhận ra mình thích thành viên cùng nhóm và càng khó khăn hơn khi đó là người anh cả mà cậu luôn ngưỡng mộ xuyên suốt những năm tháng còn là thực tập sinh cho đến tận bây giờ. Mới đầu, cậu cho rằng đó là tình cảm ngưỡng mộ thuần túy mà thôi. Nhưng không, mộng xuân đầu tiên của cậu lại là hình ảnh Yeonjun khỏa thân cầu xin mình chịch chết anh ấy trong giấc mơ.

Soobin cho rằng đời mình tiêu rồi, một kẻ chẳng ra gì, quá đỗi biến thái và dung tục. Cậu luôn cố gắng né tránh anh nhất có thể, nhưng Yeonjun lại chẳng hề để ý mà cứ cố gắng gần gũi, thân mật với Soobin. Khi Soobin nhìn thấy anh, biết bao lần cậu tưởng tượng ra hàng tỷ tư thế dâm đãng mà mình xem được trên vài trang web khiêu dâm. Ý nghĩ một ngày được banh chân Yeonjun ra và chịch người anh này luôn nằm trong tâm trí Soobin.

Nhưng cậu vẫn muốn vùi lấp thứ tình cảm này đi. Soobin biết mình đã đi quá xa là khi nhìn Yeonjun ngủ ở trên giường, dương vật của cậu ngay lập tức dựng lên, cậu thủ dâm, ngay cạnh Yeonjun. Khi nhìn lại đống tinh dịch còn nóng hổi trên tay và người anh mà cậu thầm thương nằm nghiêng trên giường, cậu thấy mọi chuyện quá tệ rồi. Từ ngày hôm đấy, Soobin hoàn toàn né Yeonjun, mặc cho những người em thân thiết liên tục hỏi lí do hai người không nói chuyện với nhau, cậu ngó lơ.

Yeonjun có phong cách thời trang quá đỗi táo bạo, điều này là một nỗi lo khá lớn đối với Soobin. Nhìn anh thong thả đi lại trong bộ váy bó sát lấy người hay đơn giản chỉ là chiếc áo ba lỗ nhưng lại khiến Soobin toát mồ hôi hột mỗi đêm. Chẳng biết có nên đổ lỗi một phần do tuổi còn trẻ nên sinh lực dồi dào không, vì dương vật cậu có thể cứng lên bất cứ lúc nào khi thấy Yeonjun lượn lờ qua mặt mình cùng cơ thể "mát mẻ" ấy.

Trở về phòng khách sạn sau một ngày chạy lịch trình vất vả, cả nhóm đang trong giai đoạn đi show và tour liên tục nên ai nấy đều mệt mỏi. Ai cũng đều mau chóng chạy về phòng mình, ăn uống qua loa rồi lăn mình trong chăn ấm đệm êm, và đương nhiên Soobin cũng thế. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì khi Soobin tìm mãi tai nghe của mình trong phòng và không thấy đâu cả. Cậu chợt nhớ ra sáng nay vừa cho Kai mượn, vội vơ điện thoại nhắn mấy câu, Soobin ngay lập tức thở ra một câu chửi thề. Thằng bé nói, tai nghe của Soobin bị cậu để quên trong phòng anh Yeonjun và mong rằng anh có thể tự chạy qua lấy vì nhóc đang dở ván game cùng Beomgyu mất rồi.

Cắn răng nghĩ ngợi một lúc, Soobin quyết định sẽ nhắn Yeonjun và tự sang lấy, đánh nhanh rút gọn khó tránh đêm dài lắm mộng. Và Yeonjun đồng ý thật, anh còn nhắn thêm mật khẩu khóa phòng mình, nói thêm cậu vào lấy đi nhé còn anh thì đi ngủ đây. Càng tốt, Soobin hay gặp hiện tượng á khẩu khi gặp anh lắm, lấy nhanh còn đi. Khoảng chừng hai mươi phút sau, khi mà Soobin nghĩ rằng anh Yeonjun đã chìm vào giấc ngủ cậu mới dám mở cửa phòng anh và bước vào.

Đập vào mắt cậu là vài vỏ lon bia rỗng ở trên bàn, bên cạnh là vài gói snack ăn dở được gấp gọn. Nhưng bỏng mắt hơn có lẽ là hình ảnh Yeonjun mặc áo ba lỗ trắng, phía dưới chỉ mặc đúng một chiếc quần lót đen, và anh còn không đắp chăn. Làn da trắng nõn cùng chút da thịt căng mẩy ở bờ mông cứ thế phơi bày hoàn toàn trước mắt, phía dưới y như rằng vừa nhìn đã có chút rục rịch trỗi dậy. Soobin nuốt nước bọt, cố gắng đưa tầm mắt xung quanh tìm kiếm chiếc tai nghe. Sau khi lấy nó từ tủ đầu giường của Yeonjun, cậu quyết định rời đi thật nhanh chóng, trước khi cái thứ trong quần cậu cương cứng hoàn toàn.

Chẳng biết là vì điều gì, Yeonjun trở mình ư a mấy tiếng làm Soobin giật nảy đứng im không dám cử động, thở còn chẳng ra hơi, quay lại nhìn anh. May thay chỉ là anh thay đổi tư thế nằm chứ không tỉnh dậy. Nhưng tư thế này làm anh càng thêm quyến rũ hơn, mông tròn hoàn toàn lộ ra trước mắt, áo ba lỗ cũng vì cọ xát mà kéo lên qua bụng. Giờ đây, dương vật trong quần Soobin hoàn toàn dựng đứng. Thở dài một hơi, Soobin nín thở quay lại đắp chăn kín người anh, người có chút cồn rất dễ nhiễm bệnh.

Nhưng tướng ngủ của Yeonjun có chút xấu, miệng cứ hé ra làm lộ đầu lưỡi nhỏ hồng bên trong, Soobin nhìn như có vòng xoáy mê lực. Bất giác, cậu đưa ngón tay cái miết nhẹ bờ môi dày, chầm chậm đưa vào chạm nhẹ đầu lưỡi. Miệng nhỏ của Yeonjun thế mà lại mút lấy, thậm chí còn vươn lưỡi ra liếm, Soobin lúc này mới hoàn hồn rụt tay lại, tưởng anh đã tỉnh dậy. Yeonjun sau đó chỉ nói mớ vài ba câu rồi ngủ tiếp, quá mức nguy hiểm.

"Cây hàng" của Soobin lại chẳng hề ngủ yên, hoàn toàn thức dậy cộm lên sau hai lớp quần. Soobin thở dài, nhìn vỏ lon bia trên bàn cùng người thương nhỏ bé trên giường, quyết định đánh liều chỉ lần này thôi. Kéo chiếc quần đùi xám cùng lớp boxer đen, đứng sát đầu giường nơi mà Yeonjun đang quay mặt nhắm chặt mắt ngủ ngon, đặt dương vật gần sát miệng anh rồi vuốt nhẹ. Cậu chẳng sợ hãi con mẹ gì nữa mà thủ dâm ngay trước mặt anh, đến nước này rồi thì bố ai mà nhịn nổi nữa. Dù vậy, cậu vẫn cố gắng vuốt nhanh trước khi anh tỉnh dậy, cắn môi ngậm chặt tránh vài tiếng rên rỉ phát ra.

Nhìn thấy khuôn miệng hồng hào, Soobin không ngừng tưởng tượng nếu bờ môi này nuốt lấy dương vật cậu, liếm láp lấy chúng thì tuyệt như thế nào, sướng lên tiên luôn ấy nhỉ. Trên trán Soobin lấm tấm mồ hôi, cậu nhắm chặt khi gần đạt đến khoái cảm. Chỉ là đến khi xuất ra, cậu không kiềm chế được mà bắn thẳng lên mặt Yeonjun, và cậu cũng chẳng biết được phía dưới người kia vừa nhếch mép cười đâu.

.

.

.

.


Giải pass tiếp nào =)))))))))

Ánh sáng mặt trời cung cấp một công suất 0,8 kW cho mỗi mét vuông đất. Hiệu suất của pin mặt trời là 10%. Diện tích các mái nhà trong trường học là 2000m2, giả sử các mái nhà này đều là các tấm pin mặt trời thì sẽ cung cấp một công suất điện bao nhiêu cho trường học.

Gợi ý:  Pass gồm cả số và từ, viết liền

Đọc tại link wordpress mình để trong bio. Nghiêm cấm cmt pass tại đây, mình sẽ block thẳng những bạn cmt nhé ^^ Pass siêu dễ lun mãi iu mãi iu.

Soojun | EtherealmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ