tình yêu là gì?

110 15 3
                                    

tình yêu có nghĩa là gì? hoàng long đã tự hỏi bản thân mình câu này hàng trăm lần rồi, từ lần em thầm thích một cô bạn cùng khối hồi lớp 7, đến khi em theo đuổi một đàn anh khi em học lớp 11, và gần đây nhất là lúc em nhận ra ánh mắt của mình luôn vô thức hướng về người anh cùng đội của mình - minh dũng. long cũng chẳng biết nữa, bao nhiêu mối tình đi ngang qua đời em nhưng để gọi là tình yêu có lẽ còn hơi xa vời. nhưng long biết, lần này em thực sự rơi vào lưới tình rồi. em cũng chẳng biết gặp được anh chỉ là tình cờ, hay là do định mệnh sắp đặp, nhưng trái tim của em mách bảo dũng là người em cần. như đức duy hay lảm nhảm, nào là yêu từ cái nhìn đầu tiên, rồi đến vũ trụ dẫn lối, em còn thấy ôi sao mà phải làm quá lên vậy, nghe sến muốn chết, nhưng giờ long hiểu rồi. em hiểu cảm giác khi tâm trí toàn là anh, khi mà nhìn đâu cũng chỉ thấy toàn là hình bóng anh. y như lời đức duy nói, em yêu thật rồi. em muốn được minh dũng quan tâm, được anh chiều chuộng. long muốn được thức dậy bên cạnh anh, được cảm nhận hơi ấm của anh mỗi khi đêm về. dũng luôn đem lại sự an toàn cho em, và em yêu cảm giác ấy. chưa bao giờ em mại khao khát cái thứ tình cảm ấy đến thế này, long cảm tưởng như nếu không có được tình yêu của minh dũng, em sẽ chết mòn trong nỗi cô đơn vậy. đúng là tình yêu làm con người ta liều hơn, em quyết định đem tình cảm của mình thổ lộ với anh. đem hết dũng khí của mình, em hẹn anh nói chuyện ở một nơi bí mật của hai người, nơi mà không cần nhắc đến địa chỉ, cả anh và em đều biết phải đến đâu. dù có thành công hay không, em vẫn cảm kích vì em đã làm thứ mà người khác không dám.

minh dũng chấp nhận lời bày tỏ của em, vì anh cũng yêu long, như cách em yêu anh. em vui lắm, tình cảm của em được đáp lại, đúng như em mơ tưởng bấy lâu. còn gì tuyệt hơn việc người mình yêu cũng có cảm tình với mình chứ. dũng hỏi em có sợ không, sợ những lời bàn tán của thiên hạ. em bảo không, em yêu minh dũng, và minh dũng cũng yêu em, vậy là đủ, những thứ khác chẳng quan trọng. em và dũng yêu nhau cuồng nhiệt. dũng cho em cảm giác ngọt ngào của từng chiếc hôn trượt trên da, đưa em vào thế giới thần tiên của riêng hai người. cả anh và em đều say trong chén rượu tình này, chìm đắm trong tình yêu. long đã từng nghĩ sao phải cần có người khác khi mình em cũng có thể làm mọi thứ, nhưng giờ em đã thấy được dù có là siêu anh hùng, em vẫn cần có anh ở bên cạnh, làm nũng khi bên anh. dũng yêu em, những vết thương của em anh lấy đi hết, anh giải quyết những cuộc cãi vã bằng sự nhẹ nhàng, nâng niu khiến em cảm thấy mình xứng đáng với điều tốt nhất. em yêu cách anh đối xử với em, yêu lời mật ngọt thì thầm vào tai, quan trọng hơn là em yêu minh dũng. hoàng long luôn tự hỏi tình yêu có nghĩa là gì, những giờ em biết rồi.

indiegung | anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ