High School Reunion 2

27.4K 43 4
                                    

Kanina pa naman siya sumususo, bakit kailangan pang magtanong ulit? Tumango na lang ako pero agad naging mas agresibo ang pagsipsip ni Miguel sa utong ko kasabay pa nito ang pagpisil sa suso ko na nakapagdagdag libog sakin!

Salitan niyang sinipsip ang naglalakihang suso at dinidilaan habang nakatitig sakin na para bang nang-aakit. Suot ko pa ang sexy dress ko pero ang pang-itaas ay nakababa na habang si Miguel naman ay nakaluhod na sa harap ko.

Alam ko namang sa datingan niya pa lang, ganito na siya. Para kang lulumpuhin sa kama. Kakantutin hanggang simutin ang enerhiya mo. At yun ang gusto ko!

Nakabukaka ako sa harap niya kaya kita niya ang suot kong G-string. Habang pinaglalaruan ang suso, ang isang kamay naman ay bumaba para kalabitin ang mani na namamasa na. Habang nilalaro niya ang tinggel, ang isa pang kamay ay bumaba na rin, at dun nagsimula ang pagfinger sakin ni Miguel!

Bukang buka ako sa kanya na halos hawakan ko ang mga hita para lang makita niya ng maayos ang puke kong pulang pula. Nagulat ako ng bigla niyang laplapin ito. Ang dila niya na ngayon ang lumalaro sa tinggel ko kaya lalo akong nasarapan!

"Oh shit Miguel ang sarap!"

"Ibuka mo pa legs mo, Summer. Kakantutin ko ng dila yang puke mo."

Sobrang masunurin ko ay ginawa ko nga ang utos niya. Ang panty ko na nasa kaliwang binti pa, hindi na natanggal sa pagmamadali niyang tanggalin kanina.

Nilalaplap niya ang tinggel ko habang fini-finger ako at ang isang kamay ay nilalamas naman ang suso ko. Tumitirik na ang mata ko dahil pang-ilang beses na akong nilalabasan ayaw niya pang tumigil! Gigil na gigil siya sa puke ko! Kung hindi kinakantot ng dila niya ang butas ng puke ko, yan naman ang sipsip niya sa tinggel ko!

Hawak ko ang ulo niya na sinusubsob pa sa pepeng basa para mas lalong kainin. "Pangatlong beses na kong nilabasan, hindi ka ba nagsasawa sa pepe ko?"

Tumawa siya pero tuloy pa rin sa paglaplap ng puke na para bang dessert ito na ayaw niyang tantanan. "Hindi, kahit ihian mo ko ngayon, lulunukin ko para sayo."

"Para kang ewan. Namamaga na tinggel ko kakasipsip mo."

"I just noticed that you have a vulgar mouth. Malibog ka rin, no?"

Tumango lang ako pero di siya natapos dun, "Sorry to say this but I'm worse than you. I stalk you on Facebook and kahit sa picture mo lang, nilalabasan na ako."

Nagulat ako pero tinawa na lang at lalo pang sinubsob ang muka niya sa pukeng kanina niya pa kinakain! Lalo lang siyang ginanahan pero ngayon tinanggal niya ang belt ng pantalon, binaba ito at nagjakol habang kinakain ako.

Nalibugan ako lalo. Sobrang laki! Parang 9-10 inches ang haba at ang taba nito. Mapupunit talaga ako ngayong gabi.

Sa panglimang beses kong nilabasan ay wakas tumigil siya ngunit tumayo siya sa harap ko. Sabunot ang buhok ko ng pinasok niya ang titi niya sa bibig ko.

Sinagad ko hanggang sa lalamunan ang titi niya ngunit hindi pa rin sapat. Siya ang kumakantot sa bibig ko ngayon at kitang kita sa salamin ang kabastusang ginagawa namin sa isa't isa.

"Ah tangina Summer! Ang sarap mong sumubo!"

"Kantutin ko bibig mo. Ako lang isusubo mo, naiintindihan mo?"

Sinampal niya ko pero hindi naman kalakasan pero imbis na magalit ay lalo pa kong ginanahan.

Binilisan niya ang pagkantot sa bibig ko hanggang sa labasan siya ng tamod na agad ko namang nilunok.

"Tuwad."

Nagjakol siya saglit habang dinuduraan ang pekpek kong kanina pa hinihintay ang pagsalpak ng titi niya rito para tumigil ang pagtulo ng tamod.

Napasigaw ako sa biglaan niyang pagkantot sakin. Unang kantot, sagad agad.

"Tangina sorry baby. Matagal na kitang gusto kaya di ko mapigilan. Gigil na talaga akong makantot ka."

"Sagarin mo ko Miguel. Barurutin mo pekpek ko!"

"Malibog ka talaga, Summer. Lalo tayong compatible niyan."

Sunod sunod ang bayo niya habang kami ay nakatayo dito sa living room. Nakatuwad pa ako ng sumenyas siya na sa kwarto kami tumuloy.

Akala ko tatanggalin niya pero, "I won't pull out. Maglakad tayo papasok habang nakabaon ako sayo."

Tangina neto. Lalo akong nalibugan sa gaspang niya pagdating sa sex.

Habang naglalakad ako ng dahan dahan, bigla niya akong kinantot sabay palo sa puwet! "Hehe sige lakad ulit."

Nang makarating sa kwarto, nakita niya ang full length mirror at dun ako hinarap. Napatili ako dahil habang nasa likod ko siya at nakabaon pa siya. Binuhat niya ako na nakahawak sa likod ng mga tuhod. Angat baba habang nakasandal ako sa kanya.

Nakabuyangyang ang legs ko sa harap ng salamin at kitang kita ang puke ko na may nakasalpak na titi ng mahal ko.

"Ah fuck. Ang ganda ng view. Sobrang sarap mong kantutin. Parang ayaw pakawalan ng puke mo titi ko. Hinihigop kada babaon ako."

"Ah! Ah! Ah! Miguel isagad mo pa!

"Para kang puta sa ungol mo." Dahil sa narinig ko ay nilabasan ako agad! "Ohhh. Nilabasan ako."

"Nalilibugan ka ba lalo dahil tinawag kitang puta?" Tumango lamang ako pero hudyat ito nang lalo akong sagarin ni Miguel.

"Ah!! Miguel!!! Sagad na sagad ka!"

"Ang puta ko, may ganito palang kink. Hayaan mo, tutuparin ko lahat ng sex fantasies mo basta sakin ka lang."

"Kantutin mo pa ko Miguel! Panoorin mo ko please. Look at me. I'm playing with my pussy! Tanginang tinggel to baby oh. Ayaw tumigil sa pagsquirt."

Ginigitara ko ngayon ang aking tinggel habang si Miguel naman ay kinakantot pa rin ako habang buhat pa rin. Sagad na sagad ang titi! Kinurot kurot ko na rin ang aking utong na nakapagdagdag lalo ng libog saming dalawa.

"Fuck you, baby. Lalo akong nalilibugan sa ginagawa mo. Laruin mo pa tinggel mo. Mamaya sisimutin ko yang squirt mo."

"Masarap ba ako, Miguel?"

"Yes, sobrang sarap mo. Ayoko nang humanap ng iba. Puputukan kita sa loob. Lahat ng tamod ko sasaluhin ng bahay bata mo."

Binilisan niya ang pagbayo sakin hanggang sa sabay kaming nilabasan. Ang tamod at squirt, nagkalat sa sahig pati sa salamin. Marahan akong binaba ni Miguel sa kama. Siya rin ang naglinis sa katawan ko at nagbihis ng damit. Nakatulog na ako sa sobrang pagod ngunit sobrang saya dahil sa wakas, kami na ng highschool crush ko.

SPG One Shot Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon