Kasali Sa Laro

26.4K 30 1
                                    

Nandito ako ngayon nakatira sa ninong at ninang ko. Wala silang anak dahil mas gusto daw nilang mag-alaga ng aso kesa sa bata. Tho I'm already 18 kaya hindi naman ako alagain. Dito ako ngayon nakikitira sa kanila dahil mas malapit ito sa school kesa sa bahay namin na aabutin ng 4 na oras biyahe.

Mabait naman ang mga ito lalo matalik silang kaibigan ng mga magulang ko. Malaki at tahimik ang bahay pero nung gabi ay naalimpungatan ako kaya bumaba ako sa kusina para uminom ng tubig. Narinig ko sila Ninong na nagkakantutan sa kusina. Ang lakas ng ungol ni Ninang! Mukang sarap na sarap siya sa bayo ni ninong. Tumigas ang titi ko sa ungol ng dalawa. Imbis na umalis ay sinilip ko pa. Nakabukaka sa lamesa si ninang habang si ninong naman ay binabayo siya habang nilalaro ang tinggel.

"Ohhhh ang sarap Gino. Kurutin mo rin ang utong ko."

"Di ako magsasawa sa puke mo Issa! Yan! Saluhin mo tamod ko!"

Nagjajakol na ko habang nakatago at pinapanood sila. Akala ko tapos na pero nag round 2 pa ang dalawa! They're both 36 years old pero ang gaganda pa rin ng katawan. Parehas kasi silang fitness coach.

Humiga si ninong sa mesa at si ninang naman ang pumatong. Habang gumigiling, pinipisil niya rin ang kanyang mga utong. Si ninong ay nakahawak sa bewang at inaangat angat niya rin ang pwet para salubungin ng bayo ang asawa.

"Ah! Ah! Ah! Sige pa Gino!"

"Malapit na ako. Tatamuran kita ulit!"

Kasabay ng pagtapos nila ay yun din ang pagsirit ng tamod ko. Sobrang libog nitong mag-asawa. Bago pa sila bumangon ay umakyat na ko sa kwarto para hindi mahuli.

Pag-uwi ko galing school nakita ko silang dalawa na naglalaplapan sa sala. Napatingin sila sakin at bumati naman. "Nakauwi ka na pala Kev. Pasensya na gusto kasi palagi ng ninang mo nilalambing siya." "Oo nga Kev pasensya ka na. Upo ka muna."

Sumunod ako at umupo ako sa tabi nila. Si ninong nagtanong kung may karanasan na ba ako habang si ninang naman ay tuloy sa paghimas ng titi ni ninong.

Napatingin ako dun nahihiya pero sumagot pa rin. "Wala pa po." Natigil ang dalawa. Nagkatinginan sila sabay tingin sakin. "Gusto mo ba matuto Kev?" Ani ninong. Tumango ako dahil gusto ko na rin talaga maranasan.

"Ibaba mo pants mo. Simulan mong jakulin titi mo." Si ninong na ginagabayan ako sa gagawin. Tahimik lang si ninang habang pinapanood kami.

Nagtanggal din ng shorts si ninong kaya sabay kami ngayong nagjajakol habang pinapanood ang porn sa TV na sinet up ni ninang. Ang libog netong dalawang to. Pati ako nadamay pero okay lang.

"Patingin nga ng titi mo Kev." Pinakita ko kay Ninong at siya naman ang nagjakol sakin. Parang kailangan ko rin siyang tulungan kaya ako naman din ang jumakol sa titi niya ngayon.

"Masarap ba Kevin?" "Opo ninong. Laki ng titi niyo. Palagi sigurong nilalabasan si ninang dito." Natawa siya "Sakto lang Kev. Malaki rin ang iyo para sa 18 years old. Siguradong titirik ang mata ng babaeng titirahin mo rito."

Jinajakol namin ang isa't isa nang napansin namin si ninang na umupo sa gilid namin at siya naman ay nagfinger mag-isa. Nalibugan ako kaya nakatitig ako kay ninang at nang napansin ni ninong ay mas binilisan niya ang pagjakol sakin.

"Pinagnanasaan mo asawa ko?" Habang natatawa niyang sabi. "Sorry po ninong. Ang kinis kasi ni ninang at parang ang sikip niya." Nagtawanan ang mag asawa. Lumapit si ninang sa harap namin at tumayo sa harap ko. "Sipsipin mo tinggil ko Kev." Napalunok ako at napatingin kay ninong. Ngumiti lang siya at sumenyas na ituloy ko.

Nakaupo ako ngayon. Jinajakol ni ninong habang si ninang ay nasa harap ko na sinisipsip ang kanyang tinggel. Inangat niya pa ang isang paa sa sofa para mas lalo kong madilaan ang kabuuan ng puke niya.

"Ayan nga Kev. Diyan. Masarap diyan. Sipsipin mo." Si ninang na gumigiling na sa bibig ko. Napansin ko rin si ninong na lumuhod naman sa likod ni Ninang. Biglang umungol ito at kinurot ang sariling utong.

Si ninong binobrocha na pala ang butas ng pwet ni ninang. Dalawa kami ngayong nagpapaligaya kay ninang.

"Ahh tangina niyong dalawa. Sarap niyong magbrocha. Gino pasok mo dila mo sa pwet ko."

Binuka ni ninong ang mga pisngi ng pwet ni ninang at sinuksok na nga ang dila. Patuloy pa rin ako sa pagdila ng pekpek niya at fininger ko na rin siya gamit ang isang daliri.

"Ahh tangina niyoooo. Lalabasan na ko mga hayok kayo sa pepe ko. Ahhhhh!"

Nilabasan siya saming dalawa. Sinalo siya ni ninong para hindi tuluyang matumba. Naupo kaming tatlo sa sofa.

"Gusto mo ba kantutin ninang mo? Threesome tayo." Nagulat ako sa tanong pero si ninang naman ay nakangiti lang at mukang okay sa kanya.

"Paanong threesome po ba?" Si ninang na ang sumagot. "Ikaw ang kakantot sa puke ko habang ang ninong mo naman, sa pwet ko titira. Sandwich niyo kong dalawa."

"Natira ka na po sa pwet ninang?" Nagtawanan ang dalawa. "Mahilig kami mag explore netong ninang mo Kevin. Dati nga nagsswap pa kami ng magulang mo. Ako titira sa mama mo habang siya naman ay papa mo ang babayo."

Hindi na ako nagulat siguro kasi lagi ko rin nahuhuli sila Mama dati. Pumayag ako pero hindi ko alam ang gagawin. Sila ninang muna ang nauna. Tumuwad siya at tinira na ni ninong sa likod. "Ah! Ah! Ah! Gino dahan dahan sa pwet ko." Natawa si Gino. "Okay lang yan mahal sanay ka naman na dito. Mas gusto mo nga pag sa pwet kita tinitira." "Bastos ka talaga mahal. Dilaan mo nga ko." Nagdilaan ang dalawa. Hindi ko na napigil. Nagjakol na ko at pinisil ang suso ni ninang.

"Ang inaanak mo sabik na sabik na." Nagtawanan ang dalawa. "Dito ka Kev, salpak mo titi mo sa puke ko habang nakatayo tayong tatlo." Tangina sobrang libog ng mga to pati ako nahahawa. Nakalabas ang dila ng dalawa na akala mo asong ulol pero natanto ko na pati ako ay ganon din. Tinurok ko ang titi ko sa pepe ni ninang kaya para kami ngayong sandwich at si ninang ay ipit na ipit sa gitna.

Tatlo na kaming umuungol ngayon. "Tangina ang sarap mo ninang!" Sigaw ko habang binabayo siya. "Mahal ang sikip lalo ng pwet mo. Ang sarap! Nararamdaman ko rin titi ni Kevin na humahagod sa loob."  "Ako rin ninong. Ramdam ko titi mo. Nakakalibog lalo."

Si ninang naman ay halos hindi na makapagsalita. Tirik ang mata at tuloy tuloy na lang ang pag agos ng tamod niya at ihi. Lupaypay na siya pero kami ay patuloy pa rin sa pagpapaligaya sa kanya.

Hindi pa kami nakuntento kaya ako ang nag angat kay ninang ngayon. Buhat ang dalawang binti, mas lalong bumaon ang titi naming dalawa sa kanya. Si ninong bumilis ang bayo habang ako ay nagpipigil dahil nararamdaman kong lalabasan na ko.

"Mahal ang sarap mo. Ang sarap mo. Di ako magsasawa sa mga butas mo pero itong pwet mo ang paborito ko. Ang kipot ng butas! Kevin subukan mo tong pwet ng ninang mo! Di ka magsisisi dito!"

"Opo ninong babarurutin ko yang pwet ni ninang! Ninang gusto mo ba yon? O gusto mo parehong titi namin naka salpak sa pwet mo?"

Natawa si ninong. "Natuto na tong inaanak natin satin Issa. Ano daw ba ang gusto mo?"

Si ninang na pinilit sumagot, "Kahit ano. Ah! Basta lalabasan ako. Ahhhh! Nasubukan na rin ako ng Papa mo dati. Ah!" Di makapagsalita ng daretso si ninang dahil parehas namin siya ngayong pinanggigilan. "Silang dalawa ng ninong mo nakasalpak sa puke ko habang ang mama mo naman ang bumu-brocha sa pwet ng ninong mo."

"Ahhh! Tangina niyo po ang lilibog niyo!" Nilabasan na ako at hindi nagtagal ay nilabasan na rin ang mag asawa. "Ang sarap talaga kapag may nakasalpak sa dalawang butas ko. Ulitin natin mahal, Kevin."

Hingal pa si Ninong pero sumagot pa rin siya, "Oo mahal ipapadila natin kay Kevin yang tumbong mo, roromansahin niya yan para sayo. Payag ka ba don Kevin?"

"Opo ninong. Ako naman ang bobrocha sa pwet ni ninang. Ang laki at ang kinis. Parang iipitin ng husto titi ko."

Simula nung araw na yon, walang linggong hindi kami nagtthreesome. Malibog si Ninang pero mas malibog si Ninong. Siya ang malakas ang loob at mahilig mag explore. Minsan niya nang sinubukang fingerin ang pwet ko. Nung una nagalit ako pero nang maranasan ko, ang sarap pala. Straight ako pero nasa pwet pala ang tunay na kiliti ng lalaki kaya di na ako pumalag pa ng tinira niya ako sa pwet habang si Ninang naman ay binabayo ko rin. Doble ang sarap na naramdaman ko. Ito na ang paborito ko ngayon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SPG One Shot Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon