Movie Date

24.8K 34 4
                                    

Matapos ang ilang linggo, nagpasya kaming lumabas ni Miguel upang magdate. Napili naming magpunta sa movie house ngunit ang gustong movie ay full bank na at wala nang available seats.

Para masulit, bumili pa rin kami ng tickets ngunit ibang palabas naman. Wala masyadong tao pero may iilan na couple na wala naman ding pakundangang maghalikan kahit may dumadaan. Dun kami sa pinaka-dulo umupo ni Miguel.

Hindi ko alam na may love scene pala itong movie kaya habang naka-akbay si Miguel sakin. Binaba ko ang kamay at dinakma ang titi niyang kanina pa nakatigas! "Baby, what're you doing? Please stop, nasa public tayo."

Wala na akong pake at sigurado namang wala rin pake ang ibang nasa paligid dahil bukod sa kami lang ang nandito sa dulo, ang isang couple nga bandang harap namin nakapatong na ang babae at parang may sariling mundo!

Pinagpatuloy ko ang ginawa at jinakol na si Miguel. Hindi naman siya nagpatalo, binaba niya ang pants ko sabay fininger na rin ako. Hindi pa nakuntento, inangat pa ang binti ko at pinatong pa sa lagayan ng drink para maibuka ko ng maayos at mas mafinger niya ng mas masarap.

Tahimik lang kami pero bahagya na siyang napaungol nang hinigpitan ko ang hawak sa titi. Tinitigan niya ko ng may pagnanasa at dinagdagan pa ng dalawang daliri ang lumalaro sa puke ko.  Ngayon tatlong daliri na ang nakasalpak sakin.

"Baby, basang basa na pekpek mo."

"Manyakis ka kasi, gigil na gigil ka."

"Hmm sino ba nagsimula?" Nagulat ako ng tinanggal niya ang pagfinger sakin, yun pala didilaan lang pala ang mga daliri para matikman ang aking katas.

Binalik niya ito at mas lalong binilisan ang pagfinger sakin, sa sobrang bilis hindi ko na naituloy ang pagjajakol sa kanya. Napakapit na lang at nang labasan ay tumirik na ang mga mata.

"Ah fuck baby, nagbasa ka na naman. Linisin ko pekpek mo para clean and tidy ang baby ko."

Hindi pa ako nakakarecover sa finger niya, sinipsip niya na agad ang tinggel ko, dahil sensitive pa ay nagsquirt ako agad at yun ay kanyang ininom nang walang pinapalagpas na katas.

"Ahhh baby, sarap mong sumipsip. Kurutin mo tinggel ko, bad yan. Kanina pa nilalabasan."

He smirked at tinampal ang tinggel ko kaya napabalikwas ako ng konti. Hindi pa ako satisfied dahil hindi niya pa ako nakakantot kaya naman nang umupo siya ay agad ko rin siyang inupuan. Hehe

Nakaupo ako ngayon sa titi niya habang nakaharap sa screen. Gumalaw ako ng dahan dahan, inangat ko ang aking balakang sabay marahas na binagsak sa titi niya!

"My baby's wild today, huh? You missed your daddy's dick so bad?"

"Oo, ilang linggo kang busy kaya namiss ko. Nagfinger na lang ako nung nakaraan."

"Don't do that, save your cum for me. Sisimutin ko lahat gamit bibig ko. Gusto mo ba yun?"

"Yes daddy." Gumiling pa ako para lalo kaming masarapan lalo. Hindi naman siya nagpatalo kaya habang kinakantot ko siya, nilaro niya ulit ang tinggel ko.

Para akong uod na sinabuyan ng asin. Sobrang bilis ng kamay niya nagsquirt na naman ako. Pisil pisil pa niya ang suso kong naka-buyangyang na akala mo kami lang ang tao rito.

"Kantot na kantot ka baby. Ipatong mo legs mo sa upuan, babarurutin kita." Hawak niya ngayon ang bewang ko, halos mapatili ako sa rahas at bilis ng kantot niya. Nilalabasan ako habang siya ay busy sa pagkantot sakin. Nanginginig na ang legs ko pero wala siyang pake. Dinidilaan niya pa ngayon ang tenga ko na lalong nagpapalibog sakin!

"Pagod na ako Miguel. Pang-ilang beses ko nang nagcum at squirt. Wala na kong lakas."

"No problem baby. Puputukan na lang kita agad. Ang sarap mo kasi. Basang basa puke mo kahit makipot. Ang smooth ng hagod."

"Oh Miguel! Dahan dahan! Ah!" Huli na ng takpan ko ang bibig dahil may isang napalingon sakin ngunit agad din itong bumaling sa katabi niya na parang nagkakantutan din naman.

Isang mabilis na sunod sunod na bayo ay siyang nilabasan at pinutok ang tamod sa loob ko. Nilabasan na kami parehas pero tuloy pa rin ang paglalaro niya sa tinggel ko pero mas pinabagal lang kaya para lang akong nakikiliti.

"Sumobra na naman tayo baby. I'm sorry I've been hard on you again. Sabik lang. Tagal nating hindi nagkita."

"Okay lang, Miggy. Sulit naman at nagustuhan ko." Sabay halik sa kanya na nauwi na naman sa laplapan.

SPG One Shot Stories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon