1.
Tôi là một Alpha.
Nửa kia của tôi cũng vậy.
Nghe có chút ngược lại với đạo nghĩa, dù sao thì A với O mới là bản chất của xã hội, nếu không cũng là AB, BO, BB yêu nhau, hiếm có hai người đàn ông là Alpha ở bên nhau. Hơn nữa, chúng tôi bên nhau cũng gần mười năm rồi.
Siêu đấy chứ.
Là tôi theo đuổi anh ấy trước, chúng tôi quen nhau ở trường cấp ba Đế Quốc, là đích trưởng tử* nhà Công tước của Đế Quốc, vẻ ngoài cùng học thức đều xuất sắc, đến cả huyết thống cũng được đánh giá là nam thần cao lãnh cấp SSS, còn tôi là một Alpha cấp C của một gia tộc đến cấp bậc còn chẳng có, dùng tiền tạo quan hệ không dễ gì mới nhét được vào.
*đích trưởng tử: Vừa là con do chính thất sinh, vừa là con cả trong nhà
Tôi biết đến anh ấy là bởi vì, vào cấp ba Đế Quốc tôi chẳng học được gì, cái đầu tiên học được là tán tỉnh những Omega dễ ngại ngùng nhưng lại trầm mê trong xã hội thượng lưu, nhưng cho dù Omega bị tán tỉnh ban đầu có thích tôi đến thế nào nữa, cuối cùng ở ngay trước ngưỡng cửa xác định quan hệ đều nói xin lỗi tôi, người ta thích Thương Dữ rồi.
Thất bại chồng chất, sau cùng tôi cũng muốn đi xem xem Thương Dữ trong lời đồn kia trông như thế nào.
Kết quả gặp mặt một lần này, khiến tôi kinh ngạc vô cùng.
Người thiếu niên ấy áo trắng tóc đen, ngũ quan như được những nét vẽ tinh xảo tỉ mỉ vẽ lên, khí chất phóng khoáng sáng lạn, giây phút đối mặt với ánh mắt ấy, cả người tôi khô nóng khó nhịn, rõ ràng đối phương là một Alpha giống như tôi, khoảnh khắc đó tôi lại phảng phất như ngửi được loại thuốc động tình đẹp đẽ nhất thế gian.
Từ hôm ấy, tất cả mọi người bên cạnh với tôi đều chỉ như mây gió thoáng qua, chỉ còn lại người kia.
2.
Tôi tỏ tình.
Thương Dữ đi thẳng qua người tôi, đến một câu từ chối cũng không có.
Tôi tặng quà.
Thương Dữ thản nhiên liếc nhìn tôi một cái, một lần nữa lướt qua vai đi mất.
Tôi bắt đầu viết thư tình.
Lần này tôi khôn ra rồi, tôi không viết tên mình nữa, nhưng cái nét chữ xấu như gà bới này của tôi ở trường cấp ba Đế Quốc quá dễ lộ. Cộng thêm mấy lần tỏ tình trước đó, dường như mấy gia tộc lớn đều biết Thương Dữ đang bị một Alpha cấp C trong một gia tộc không đặt lên nổi giới thượng lưu theo đuổi.
Trường cấp ba Đế Quốc quả là nơi tụ tập của các quý tộc, cách thức họ cô lập tôi cũng rất đặc biệt, bạo lực học đường gì đó đều không có, tôi chỉ bị toàn bộ người trong trường, bao gồm cả giáo viên coi thành người vô hình mà thôi.
Cái cảm giác ấy bây giờ nhớ lại thật sự rất khó chịu, có điều khi ấy da mặt tôi cũng rất dày, chuyện đã vậy rồi còn có thể bám theo sau Thương Dữ.
Nói đến cũng buồn cười, Thương Dữ trở thành người duy nhất không lạnh nhạt tôi, có thể do anh ấy không quan tâm, anh ấy đối với ai cũng là thái độ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ABO) Không Ai Cứu Tôi - Hựu Lam
RandomTác giả: Hựu Lam Thể loại: BL, BE, ABO (AA), Đoản văn, Ngược văn, Cẩu huyết. Dịch: Duật Lam (wp truongmanthanhdai.) Tình trạng: Hoàn (9 chương + 4 phiên ngoại) ----- Văn án Nếu như Thời Ôn không đồng ý với Thương Dữ làm phẫu thuật, nếu như Thương...