Chương 4: Cái người kia

91 3 0
                                    

Nơi lần này bạn tốt chọn là một quán bar cao cấp của Đế Quốc, chỉ dành riêng cho hội viên, mỗi tuần đều sẽ mời một người ca sĩ nổi tiếng của Đế Quốc đến – Không phải là bản phòng thu, mà là concert người thật, cũng sẽ có hoạt động giao lưu cùng mọi người – Nhưng bởi vì đến được đây đều là quý tộc, đối mặt với những người ca sĩ này cũng chẳng có chút thái độ cuồng nhiệt nào, dường như chỉ là nhớ nhung cái không khí giao lưu xưa cũ mà thôi.

Quan hệ của Thương Dữ và người bạn này vô cùng tốt, biết rằng bạn tốt của mình luôn được coi là một kẻ đào hoa ong bướm, chuyên môn chọn những nơi thế này, đúng những ngày như vậy, chắc là có ý gì đó với ca sĩ lần này.

Bạn tốt quả nhiên hiểu rõ lẫn nhau, anh ta oán thầm trong lòng cái tên ra vẻ đạo mạo này, ngoài mặt chẳng bộc lộ gì, làm đúng việc của bạn tốt lôi cậu ta vào một góc.

“Cậu bày cái bộ mặt cứng như chết này làm gì?” Bạn tốt vừa nhìn là biết anh ta muốn làm gì, giả vờ giận dữ đập lên vai anh ta, “Lần này không giống vậy, tôi nghiêm túc đấy.”

Thương Dữ vuốt lại phần áo bị nhăn, nói: “Không hứng thú, tôi chỉ muốn uống một chút.”

“Cậu ấy trước kia từng theo đuổi cậu, là một Omega…” Bạn tốt lộ ra nụ cười trêu nghẹo, “Không quan tâm cậu có ý gì với cậu ấy không, tôi cũng muốn xem xem cậu ấy sau khi thành ca sĩ nổi tiếng có gì khác với lúc trước, lỡ như mà xinh đẹp hơn ấy, thì tôi cũng muốn thả thính một tí.”

Thương Dữ nghĩ, làm gì có lỡ như, hôm nay cho dù đi ngang qua poster của ca sĩ lần này anh ta cũng chẳng có chút ấn tượng gì, bạn tốt chỉ muốn kiếm bừa cái lí do thôi.

Hai người gọi rượu, ngồi xuống bàn đá cẩm thạnh cạnh quầy bar, trừ hai người họ còn có vài người ăn mặc mang vẻ giàu có ngồi tụm một chỗ uống rượu, không bao lâu sau, cậu ca sĩ kia đúng giờ lên sân khấu.

Dưới tiếng vỗ tay của bạn tốt, cuối cùng anh ta cũng ngẩng đầu liếc mắt nhìn, đối phương trang điểm kĩ lưỡng, gương mặt đấy với anh ta vẫn xa lạ như cũ. Cuộc vận động bình đẳng về quyền lợi khiến cho mỗi giới tính có thể ở nơi công cộng đều phải mang theo chất ức chế, anh ta nhìn vào chỉ cảm thấy tâm trạng bình thường, không có một chút kích động gì.

“Không phải cậu có hứng thú với Omega hả? Sao đến tận đây rồi còn chẳng tìm nổi người mình vừa ý vậy?” Bạn tốt thấy anh ta phản ứng lạnh nhạt, thất vọng huých anh ta một phát.

Nói đến Omega hợp ý, trong đầu Thương Dữ hiện lên hình ảnh một đôi mắt biết cười thâm tình mà ôn nhu lúc nào cùng nhìn mình trong mỗi buổi họp. Anh ta không biểu hiện ra ngoài, chỉ cúi đầu uống ngụm rượu.

Bạn tốt bất lực nói: “Ha, không lẽ cậu thật sự muốn cùng… cái người kia ở với nhau cả đời đấy chứ.”

Biểu cảm của Thương Dữ cuối cùng cũng có chút gợn sóng.

Anh ta vừa lộ ra vẻ mặt không nhẫn nại, bạn tốt liền tranh thủ chặn miệng: “Được rồi, tôi không nói về cái người đó nữa, đỡ phá hoại tâm tình cậu… Nào, uống rượu thôi.”

(ABO) Không Ai Cứu Tôi - Hựu Lam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ