6:người yêu cũ

98 10 4
                                    

Chuyện yên bình quá nên cho chút ngược (không nhìu đou yên tâmmmm)

_______________________________________

"Chương ơi Chương"

"Em nghe anh nè anh"

"Có nhỏ nào đòi gặp mày rồi nói nó kà bồ mày kìa"

"Gì? Bồ á, mày ngoại tình hả Chương"

"Nào oan quá"

"Ra đuổi nó lẹ đi Tuti mà buồn là tao băm mày"

"Biết òiii"
  
                               *cạch*

"Anh Right"

-Lan Anh người yêu cũ của Chương cũng là người khiến anh lụy 2 năm trước khi gặp em. Ả đào mỏ anh đào tiền anh ả quen anh chỉ vì tiền nhưng anh ngu ngốc chả biết gì mà còn vung tiền cho ả, ả chia tay anh với lí do ba cấm cản nhưng ả làm gì còn ba. Ba L.Anh mất sau một vụ tại nạn xe hơi mà người làm ra tai nạn đó là ba Chương. Ả chỉ muốn trả thù bằng cách đào mỏ anh ả không yêu anh ả yêu anh trai (họ) anh ả điên cuồn vì anh họ anh. Khi phát hiện ra Lâm Nhật (anh họ anh) lấy tiền mà ả cho đi bao gái bên ngoài. Nhưng hằng đêm nói là yêu ả nhất, đến khi bị đá 2 tuần nay ả mặt dày vào Facebook anh like, tim ảnh với mong muốn anh quay lại. Ngày hôm nay ả thực sự đến tìm anh sau vài ngày điện anh nhưng không thành (Tuti thấy số lạ mà điện hoài nên Tuti chặn rồi:) )

-anh cũng yêu ả lắm ( thử lụy tình 2 năm đi rồi biết ) nhưng bây giờ có em Bùi Xuân Trường anh chả để tâm đến ả nữa nhưng ba mẹ anh thì rất thích ả nhận ả là con (nuôi) nên bây giờ ả cũng là em gái anh (kiêm người yêu cũ)

"Lan Anh?" anh bất ngờ lắm ở nhà nó là con cưng của ba mẹ nhiều lúc anh thắc mắc nó là con ruột hay anh mới là con ruột? Nó giờ đây nhìn thảm lắm quần áo thì rách (do nó tự xé) người thì ướt (nó tự nhảy vào dũng nước mưa) chả khác gì ăn xin cả

"Anh Chương..."

"Vào nhà đi rồi nói"

                        *trong nhà*

"Ngồi dưới đất hoặc đứng đi chứ mắc công dơ ghế" anh nói vậy thì cũng biết chả ưa gì nó rồi

"Anh ơi em bị đá rồi, tiền cũng không còn....hay"

"Anh cho em ở nhờ được không..."

"Hỏi vợ anh ấy, anh chả biết gì đâu"

"Anh có vợ từ lúc nào vậy..?"

"Đây!! Để anh nói cho cưng nghe....e hèm!!"

"Rồi tới nữa" My nhìn Trí, Trí nhìn My nhìn là biết sắp xảy ra gì rồi ca này hết cứu. Ba Bảo mà lên tiếng thì cứu đéo nào được nữa

"Vợ thằng Chương tên là Bùi Xuân Trương làm rapper với rapname là Double2T sinh năm 1997 làm người yêu thằng Chương được 2 năm và chuẩn bị làm vợ Tuti về ra mắt gia đình Chương thì ai cũng ưng nó rồi còn nói nó là hơn cưng nhiều. Nhất là cái thằng mà cưng coi là tri kỉ đời mình, bạn đời của cưng á thì nó còn nói Tuti hơn bản mặt chó của cưng nhiều!"

"Ba mẹ Chương cũng nói là so với cưng thì Tuti hơn gấp mười lần, Tuti biết nấu ăn, biết làm việc nhà, biết làm cho người khác cười chứ không như con điếm như mày. Mày nghĩ sao mà mày lừa tiền con tao để đến bên anh họ nó rồi bây giờ mày con mặt dày quay lại đây đồi hàn gắn, gắn cái con cặc tao nè. Má nết như lồn mà tưởng mình hay, vô duyên mà tưởng mình hài hước. Trên đời rao chưa thấy ai như mày!
Cái con mà làm trong quán bar phục vụ cho người khác được bao nuôi trong khu được gọi là Tiểu biệt thự thì đéo có cái tiếng nói ở đây"

"Nè anh ăn nói ch-"

"Mày im tao chưa nói hết! Ba mẹ không dạy người khác đang nói là không được chen vô hay gì? Nãy giờ tao lịch sự nên tai chưa quýnh mày đó con chó dại kia con tao thì nó hiền chứ tai thì đéo nha. Mày muốn ở lại thì cũng được nhưng mà ra sân mà ngủ. Mặt mày cũng dày lắm đó ra ngoài ngoải không biết bị bao thằng chơi rồi mới nát như vậy?"

"Ba ơi được rồi dù sao cũng là con nuôi của ba mẹ c-..."

"Nín cái mỏ trước khi tao chửi luôn mày!"

"Con thấy được rồi có gì từ từ nói..."

"Ủa Trường sao con không ở trên phòng mà xuống đây?"

"Rồi ba hong nói nữa con đi lên phòng với ba ba cho cái nìiii"

"Dạ ote baaaa"

"Mày lo xử con nhỏ kia đi không ba lại xuống chửi mày lẫn nó:)" Hiếu đứng nãy giờ thấy hết rồi từ lúc mới vào team anh với Hiếu tâm sự nhiều lắm nên Hiếu cũng biết kha khá về ả

"Em biết rồi, giờ em chỉ sợ Tuti nghĩ bậy rồi lại nhốt mình trong phòng"

-có lần anh bị một bạn fan nữ ôm cứng ngắt không buông lúc đó em thấy nên lại nghĩ đó là người yêu anh (lúc này chưa yêu chỉ mới crush thuii) nên overthinking cả tháng nhốt mình trong phòng với suy nghĩ nào là: "mình yêu em ấy thể hiện rõ như vậy sao em ấy không biết, hàng ngày tán tỉnh mình nhưng sao lại ôm người khác, dù không là gì của nhau nhưng sao mình lại ghen, mình có nên tutu không nhỉ,....." và hàng tá những câu hỏi khác. Anh lo rằng anh bé nhà anh lại như vậy anh sợ lắm anh sợ em khóc anh sợ đau (trừ lúc lên giường) bây giờ anh phải xử lý ả để em không ghen

-nhưng anh lầm rồi ả mu mô xảo quyệt hơn anh nghĩ















                                Hết
26.8.23
@Hebyt
*ngược vài chap*
*chắc hong sao:))*

[Right2T] Rồi sao!?_DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ