RA KHỎI HANG THÔI

38 7 0
                                    

Tui đã gáy bên blog nhiều quá rồi, qua đây tui chỉ muốn nói ngắn gọn với shipdom nhà mình là: RA KHỎI HANG THÔI

VÌ THÁI THÀNH CỦA CHÚNG TA ĐÃ TRỞ LẠI VÀ LỢI HẠI HƠN XƯA!!!

Hôm nay là ngày vui của đại gia đình YuWin, mình sướng run tới mức không ngủ được luôn T_T Sau bao nhiêu năm chờ đợi thì OTP đã đền đáp cho chúng ta một chiếc moment không thể nào chất lượng hơn, mình đã lảm nhảm bên fb quá nhiều rồi xin phép copy nguyên văn bài bên đó qua nhé T_T

"Mình thích viết và mình muốn viết rất dài, nhưng tất cả những gì xảy ra trong ngày hôm nay có lẽ không thể diễn tả đủ dù mình có viết hàng ngàn từ đi chăng nữa...

Lúc bước lên sân khấu, Yuta là người đi đầu và khi thấy Win Win ở đầu bên kia, anh đã lao tới như bay, mình còn tưởng là anh đang bay thật. Có lẽ hạnh phúc đang đỡ cho gót chân Yuta bay cao hơn. Nụ cười trên mặt anh rạng rỡ hơn bao giờ hết, đã lâu lắm rồi, lâu lắm rồi mình mới nhìn thấy lại một Yuta sung sướng vỡ oà trong cảm xúc khi đứng trước mặt em...

Không chỉ thế, còn hơn cả sự kinh ngạc của mình, trong lúc Yuta đang lao tới thì Win Win lại dang hai tay ra chờ anh sà vào lòng mình. Chắc chắn Win Win cũng vui lắm, Win Win cũng chờ đợi nhiều lắm, và Win Win đã lấy hết can đảm để làm điều đó, vì mình biết rất ít khi Win Win thể hiện ra như vậy.

Sự chờ đợi của Win Win và sự dốc lòng của Yuta...hai thứ như hai nguồn năng lượng hài hoà cuốn vào nhau...đẹp tới phát khóc. Mình đã xem đi xem lại rất nhiều lần mà lần nào nước mắt cũng chảy ra vì cảm động.

Lúc hai người ôm nhau lại cũng là lúc mọi buồn phiền nhớ thương của mình bị cái ôm ấy bóp nát, tất cả đều tan biến và mình được trở về chính mình của nhiều năm trước. Bạn không biết mình đã vui đến thế nào nếu như bạn không thương Thái Thành giống mình, nhưng mình tin là bạn cũng thương họ mà đúng không?

Chúng ta đã chờ đợi, đã hy vọng và kiên nhẫn đến tận ngày hôm nay, không phải chúng ta tài giỏi, không phải chúng ta có sức chịu đựng tốt hay trung thành, mà là nhờ YuWin, nhờ Thái Thành của chúng ta. Tình cảm đẹp đẽ đó mới là điều giữ chân chúng ta ở lại đây, cho đến lúc này. Mình không dám nhận là tình cảm chúng ta dành cho họ lớn thế nào, mình chỉ dám khẳng định một điều rằng tình cảm của họ mới là thứ to lớn và đẹp đẽ nhất, và chính thứ tình cảm ấy đã động viên, cổ vũ cũng như biến đổi chúng ta thành những con người hạnh phúc như bây giờ.

Một ngày đáng nhớ, mình sẽ không bao giờ quên.

Vui vẻ tận hưởng cùng những người bạn đồng hành trên con đường này.

26.08.2023"

------

Ghé chơi với mình tại:

Facebook: Hoa đơm bờ ruộng, thong thả đường về

Tiktok: realponzi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"Ngày mai mình vẫn yêu nhau nhé"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ