Đã từ lâu nay tui luôn tự dằn vặt với chính bản thân mình về việc Thành rời 127 và sang luôn WayV...
Thật sự thì đó là một con đường tốt hơn cho sự nghiệp của Thành, nhìn bé con cứ bị đối xử bất công mà tui thấy thương lắm :((( Nhưng kể từ khi Thành rời đi ấy...thì trong lòng tui không khi nào là hết buồn phiền cả.
Một chút gì đó rất khó nói, sầu, nuối tiếc, nhớ thương, cảm giác muốn níu kéo, muốn giữ lại mà không thể, bất lực, cười trong nỗi đau...
Đó là cảm xúc của tui, và liệu có khi nào Du Thái cũng thấy như vậy không?
Trong MV mới Wakey wakey này ấy, gương mặt Thành đã chính thức biến mất rồi, và gương mặt Thái dường như cũng ảm đạm hơn trước. Ừ thì cứ cho là tui suy diễn đi nhưng mà thật lòng thì tui tin Thái đang nhớ Thành kinh kinh kinh kinh khủng...
Tui để ý những cặp mà tui theo đều có cái kết rất bi thương. Giống như HunHan năm đó...Luhan về Trung...Chẳng lẽ sau này Thành cũng sẽ như thế? Cái cách mà SM đối xử với tts Trung luôn khiến tui có dự cảm không lành rồi...
Mà nói chung là tui buồn lắm. Có viết dài lê thê chắc cũng không nói hết được nỗi lòng tui đâu ㅠㅠ
Buồn tới nỗi không còn tâm trạng mà viết fic nữa. Nếu có viết thì cũng chỉ toàn lâm li bi đát thôi. Ông trời ơi, sao lại nỡ chia rẽ hai người con thương thế này ㅠㅠ Cứ đêm về là lại nhớ đến phát khóc mất...uhuhu lòng tui tan nát quá đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
"Ngày mai mình vẫn yêu nhau nhé"
Não FicçãoMình sẽ yêu Thái Thành cho đến ngày Du Thái không còn yêu Tư Thành nữa 🌸 - Nơi bà mẹ nhỏ than thở về hai con.