Phiên ngoại

2.5K 2 0
                                    

Cuối cùng một lần nhìn thấy Tiết thị thời điểm, nàng thở hồng hộc mà nằm ở trên giường, cổ oai, nàng gầy đến đáng sợ, xương gò má giống song phong giống nhau cố lấy, dắt lôi kéo khô quắt môi, nàng dùng đột ra hai mắt nhìn chằm chằm hắn, thoạt nhìn muốn nói cái gì đó, môi mới vừa động một chút, nước mắt chợt chảy đầy mặt, làm ướt lăng la ngọc gối.

Hắn nắm lấy nàng lạnh lẽo tay, trên tay nhiệt khí nhi đã bắt đầu tiêu tán, móng tay nhòn nhọn, như là nào đó động vật vảy.

Hắn nhớ rõ này đôi tay, thành hôn thời điểm, tuổi trẻ tân nương tử chính mình xốc lên khăn voan, nùng trang diễm mạt trên mặt treo bất an biểu tình, đầu ngón tay tiêm như là lột tốt thủy hành.

"Hầu gia......" Nàng hàm răng khẽ chạm môi dưới, lời nói rách nát khí thanh, nước mắt không tiếng động mà chảy.

"Ân." Hắn đáp ứng, thong thả mà công đạo, "Dập nhi, đã tỉnh."

Hắn có loại dự cảm, Tiết thị chịu không nổi hôm nay, cho nên ngữ khí phá lệ nhu hòa.

Hắn nói dối. Sắp đến hiện giờ, nàng sinh hạ một nhi một nữ một cái gần chết, một cái mất đi, nàng đèn cạn dầu là lúc, cũng nên nghe được điểm tin tức tốt.

Nàng lại lắc đầu, tựa hồ muốn nghe đến không phải cái này. Hiện giờ đối nàng tới nói, nghẹn ngào cũng trở nên phá lệ gian nan. Hắn giật mình, đưa lỗ tai đến nàng bên môi, nghe nàng cuối cùng công đạo.

"Hầu gia......"

Một chút sắp tỏa khắp nhiệt khí phun ở hắn vành tai thượng.

Nàng thanh âm tinh tế, rách nát, tựa hồ thật sự hàm chứa vô hạn nghi hoặc cùng không cam lòng: "Ngài xem ta thời điểm...... Như là đang nhìn người khác."

Phảng phất có người nhéo một cây châm, đột nhiên đâm vào trái tim, hắn chợt ngẩng đầu, nàng tan rã đôi mắt đã mất thần, chưa khô nước mắt như cũ lóe ánh sáng.

Trong phòng lâm vào một mảnh tĩnh mịch.

Phu thê bảy tái, tôn trọng nhau như khách, phút cuối cùng lại chỉ chừa cho hắn như vậy một câu không đầu không đuôi nói.

Hắn hiện tại xem như tân góa, lại chưa như đoán trước ruột gan đứt từng khúc. Chỉ là cảm thấy một trận mệt mỏi cùng lạnh lẽo, như thủy triều bao phủ toàn thân.

Hắn vẫn không nhúc nhích mà ngồi ở mép giường, ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn toát ra màu xanh lơ hồ tra cằm thượng, phác họa ra lưu sướng đường cong, là tỉ mỉ vẽ tranh người liền mạch lưu loát, đậm nhạt phẩm chất, gãi đúng chỗ ngứa.

Môn "Kẽo kẹt" một tiếng đẩy ra, quản gia thanh âm thật cẩn thận, phảng phất nhìn đến hắn thất hồn lạc phách bộ dáng, không biết như thế nào quấy rầy: "Hầu gia......"

"Đi ra ngoài." Hắn cõng môn, ngữ điệu bình đạm mà đánh gãy.

Người ngoài xem ra, tấm lưng kia tiêu điều, giống như bị bi thương đông lại.

Chỉ chính hắn biết, đó là ở nghi hoặc.

Thon dài tay dùng sức ấn chính mình ngực, thanh niên nam nhân trái tim, còn tại hữu lực mà nhảy lên —— đó là vì cái gì?

Sổ tay công lược Hắc liên hoa (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ