Part 1

4.5K 11 0
                                    

Ako si Alfred, sa edad kong 25 yrs old ay wala pa akong asawa,gusto ko pa kasing mag enjoy sa buhay ko, ang mga barkada ko naman ay nag sisipag azawa na ako nalang wala,isa narin sa dahilan kung bakit ako hindi pa nag-aasawa dahil may pagnanasa ako sa asawa ng mga kaibigan ko,ang swerte nila ang gaganda at sesexy ng mga asawa nila.

Pag nasa bahay ako ng isa sa mga kaibigan ko ay palagi ko silang sinisinilipan pag naliligo o kinakantot sila ng asawa nila sa gabi. Apat lang tropa ko sina Josh,Xander, Leo, Jack. Ang asawa ni Josh ay si Lelia, maganda ito,mestisa at napaka sexy,malaki ang mga susu na napaka sarap lamasin. Ang asawa naman ni Xander ay si Deli, sexy rin ito kagaya ni lelia magkasing hubog lang sila ng katawan pero morena ito. Ang asawa naman ni Leo ay Anna sexy ito kahit na may pagka chubby ito. Ang asawa naman ni Jack ay si Hana,maputi at makinis ang balat nito at katamtaman ang laki ng mga susu.
Lahat yan ay pinagnanasahan ko.

Ngayon ay nandito kami sa bahay ni Xander nag iinoman at nagkwekwentuhan at syempre ako na naman ang topic dahil ako nalang ang di nag-aasawa.

"Pre,kelan mo paba balak mag asawa?"
"Oo nga pre,sa ating mag tropa ikaw nalang ang single"
"Wag atat mga pre,gusto ko pang mag enjoy sa buhay ko,at gusto ko pang maka tikim ng iba't ibang babae" Saad ko sakanila.
"Yan tayo jan sa kalibugan mo,dika ba natatakot na baka magka aids ka?"
"Hindi naman ako kumakantot ng kung sino sino lang noh"
Nag kwentuhan pa kami hanggang sa nalasing na, hindi ako nagpakalasing dahil may balak ako ngayong gabi, sinundo na sila ng mga sexy nilang asawa,Kami nalang dalawa dito ni Xander.

"Oh preii tayuu nlng dalwa,tagay pa" Lasing na si xander pero umiinomp arin ito,lumapit ang asawa ni xander na si deli.

"Hon,lasing kana tama na yan" Awat ni deli kay xander,napatingin naman ako sa suot nyang pekpek shorts at spaghetti putcha ang sexy talaga.
"Oh alfred,dito ka nalang matulog,lasing kana at kung ano pa ang mangyari sayo sa daan" Tango tango lang tugon ko saknya.

Nandito ako ngayun sa sofa nila naka upo at pikit ang mata,sila xander at deli naman ay nandun na sa kwarto nila,pipikit na sana ako pero ngayun ko pala gagawin ang plano ko sa asawa ni xander,sakto namang lumabas si deli sa kwaeto nila at ibinigay sakin ang unan at kumot,aalis na sana sya ng higitin ko sya,sabay hinalikan ang labi.

"Alfred ano ba" Lumayo sakin si deli.
"Bat ka nanghahalik ha?"
"Deli ang sexy mo"
"Lasing ka na alfred,sge matutulog na ako" Umalis na sya,habang ako ay nakatingin lang sakanya, ilang minuto ang lumipas ng mag pasya akong pumasok sa kwarto nila,tulog na tulog si xander at alam kong hindi agad ito nagigising,napatitig ako kay deli na ngayun ay bakat na bakat na ang utong sa suot,lumapit ako sakanya,hinawi ko ang kumot nya, saka ko hinamas ang hita nya,bahagya ko pa itong pinisil, napatingin namanako sa umbok ng puke nya agad ko iyun hinimas.

KINANTOT KO MGA ASAWA NG BARKADA KO"Where stories live. Discover now