Makalipas ang isang buwan ay di na naulit ang pagkantot ko kay Anna dahil nangako ako,ang mahalaga namanay nakantot ko na sya, si deli naman ay nasa cebu at nagbabakasyon kaya tigang ako ngayon.
Nandito lang ako sa bahay at walang magawa dahil off ko ngayun ng may tumawag sakin, si Jack pla agad kong sinagot iyun.
"Hello"
"Uyy pre,wala ka bang ginagawa ngayun?"
"Wala naman,bakit pre?"
"Pwedi bang makahingi ng pabor?"
"Ano yun pre?"
"Pwedi dito ka muna mag stay sa bahay,aalis kasi ako 2 weeks akong mawawala at walang kasama ang mag ina ko dito,at ikaw lang ang pwedi satin,atsaka may tiwala naman ako sayo"
" Ganun ba pre, sige total naman na bobore ako dito dahil ako lang mag-isa,dyan ba ako matutulog?"
"Oo pre kung ok lang sayo"
"Oh sige kelan kaba aalis?"
"Bukas pre"
"Sige bukas nalang ako pupunta jan"
"Salamat pre,tamang tama talaga na di ka muna mag-asawa haha"
"Haha gago, hindi pa sa ngayon noh"
"O sya sige pre"
Pinatay ko na ang tawag at nanuod ng tc mag hapun.Kinabukasan ay isinilid ko sa bag ang mga damit ko at nagtungo na kela jack.
"Oh pre anjan ka na pla,lika pasok ka ituturo ko kwarto mo" Itinuro ni jack ang kwarto ko,inilagay ko muna dun ang bag ko at lumabas.
"Pre pasensya kana talaga ah,gusto ko lang secure mag-ina ko eh"
"Wala yun pre,magkaibigan tayo dapat magtulungan"
"Sige pre,Hon alis na ako" Sigaw ni jack sa taas,agad namang bumaba ang asawa nya,napaka seksi nito sa suot na sando at maliwang na shorts."Mag-iingat ka dun hon ah"
"Oo naman,anak wag pasaway kay nanay ah?"
"Opo tay"
"Sige hon,alis na ako" Hinalikan nya si hana bago umalis."Alfred kumain ka na ba?"
"Ah di pa eh"
"Lika ipagluluto kita"
"Di ako tatanggi jan"
Tumawa lang sya sa sinabi ko. Habang nagluluto sya ay panay lang ang titig ko sakanya.
Bigla syang lumingon sa akin kaya napa-iwas ako ng tingin."Baka matunaw ako nyan alfred,kanina kapa naka titig sakin"
"Ah pasensya kana hana,ang sexy mo lang kasi" Nasambit ko bigla,napatingin naman sya sakin.
"Totoo yun"
"Hmm haha" Tumawa lang sya.Iba din tong asawa ni Jack may pagka malandi ito kaya alam kong matitikman ko din to.Pagkatapos nyang mag luto ay inihain nya agad ito,agad ko namang kinain iyun,pagka ubos ay sinalinan nya ako ng tubig.
" Ang sarap mo palang mag luto hana"
"Oo naman noh, ako paba?"
"Masarap ka din siguro" Pabulong kong sambit.
"Oo naman,gusto mo i-try?" Napatingin ako kay hana na ngayun ay nasa tabi ko na, hinawakan ko ang kanyang pwetan at hinimas iyun,akala ko papalag sya pero hindi bagkus ay kinuha nya ang isang kamay ko at hinimas iyun sa kanyang puke."Alam kong may pagnanasa ka sakin alfred kaya sige pagbibigyan kita"
"Ang sexy mo kasi hana"
"Mamaya punta ka sa kwarto namin at dun mo nalang ako kantutin,patutulugin ko muna ang anak namin" Tumango lang ako at panay ang himas lang sakanya,naghuhugas sya ngayun pero panay ang kiskis ko ng tiri ko sa puke nya at himas sa susu nyang katamtaman lang ang laki."Mamaya na alfred naghuhugas pa ako"
"Nasasabik na ako hana,isang buwan na akong di nakaka kantot,kaya tigang ako""Nay" Napa hiwalay ako kay hana at naupo sa bangko.
"Bakit anak?"
"Mag p-play po ako sa labas,pwedi poba?"
"Basta wag kang lalayo ah"
"Opo nay" Agad na umalis ang kanyang anak,sakto naman na tapos na syang mag hugas."Siguro,pwedi na ngayun"
"Libog ah"
"Ikaw din naman"
Agad ko syang sinunggaban ng halik na agad nyang tinugon.
"Dun tayo sa taas" Hinila nya ako sa kwarto nila at nilock iyun. Pinahiga nya ako,nagsimula na syang mag hubad sa harapan ko.