Part 4

2.5K 6 0
                                    

Maraming beses may nangyari samin ni Hana,minsan pa nga ay sya ang pumupunta dito sa bahay,wala paring kaalam-alam ang mga tropa ko na nakantot ko na ang mga misis nila,lalo na ang misis ni jack na pumupunta pa dito para lang magpakantot sakin.

Habang nag iniisip ko ang mga nangyari nitong nakaraang buwan ay may biglang kumatok saking pintuan,agad akong tumayo at binuksan iyun,nagulat ako ng bumungad sakin ang asawa ni josh na si lelia,may dala itong gamit at may bahid ng luha ang mga mata.

"Oh lelia,nung nangyari sayo?bakit ka umiiyak?"
"Alfred pwedi bang dito muna ako?nag-away kasi kami ng asawa ko dahil nahuli ko syang may kasamang babae,wala akong matutuluyan,ikaw lang ang pinaka malapit atsaka hindi ako mahahanap ni josh dito"
Pinapasok ko agad sya at pina-upo.

"Pasensya kana talaga alfred at naistorbo kita ah?"
"Wala yun lelia,hindi kana iba sakin" Pinakain ko sya at itinuro ang pansamantalang kwarto nya,biglang tumunog ang phine ko at ang caller nito ay si josh.

"Hello pre"
"Pre,tulungan moko, iniwan ako ng asawa ko,pre ayaw ko syang mawala"
"Ano bang nangyari pre?" Maang kong tanong.
"Kasi pre,nahi nya akong may kasamang babae,eh pare kaibigan ko lang yun,napadaan ba sya dyan?"
"Pasensya na pre,hindi eh,sasabihin ko sayo pag nakita ko sya"
"Sige pre,salamat" Binaba na ni josh ang tawag.

"Salamat alfred at di moko sinumbong"
Ngumiti lang ako sakanya.

Kinagabihan ay sabay kaming kumain ni lelia,para na nga kaming mag asawa nito eh,kami lang dalawa dito sa bahay ko.

Nandito na ako ngayun sa kwarto ko kung saan ako nakahiga at di maka tulog,iniimagine ko kasi ang sexing katawan ni lelia,nakaka pang init ang suot nya ngayun,putcha.

Tumayo ako sa higaan ko at lumabas,nag tungo ako sa kwarto kung saan natutulog si lelia. Binuksan ko ito ng dahan dahan at nakita ko syang walang kumot at lantad ang mapuputing hita nya. Nilapitan ko sya at naupo sa gilid nya,pinagmasdan ko ang katawan nya. Si lelia ang pinagnanasahan ko ng todo, hinawakan ko ang hita nya at hinamas himas iyun,ang kinis.

"Alfred,anong ginagawa mo dito?" Nagulat sya at napaupo sa kama.
"Lelia, nakaka pang init ka"
"Alfred naman,wag ganito"
"Nakaka libog ka lelia"
"May asawa na ako alfred,please tigilan mo to"
"Alam mo bang matagal na kitang pinagnanasahan lelia" Lumapit ako sakanya,todo naman sya atras.

"Gusto kong marananasan kung pano ka kantutin"
Hinimas ko ang hita nya.
"Alfred,baka malaman to ng asawa ko"
"Pumayag kana,Hindi naman nya malalaman kung hindi mo sasabihin" Nag titigan kami,hanggang sa siniil ko sya nang halik,sa una ay di pa sya tumugon pero kalaunan ay tumugon narin sya.

Nilamas ko ang kanyang mga susu habang naghahalikan kami,bumaba ang halik ko sa leeg nya,hanggang sa dibdib nya. Itinaas ko ang kanyang shirts,agad namang tumambad sakin ang malaki nyang susu,hinawakan ko yun at piniga saka ko sinusu.

"Uhmm" Napahawak si lelia sa ulo ko habang sinususu ko ang mga susu nya. Sinususu ko ang mga susu nya na para bang may gatas na lumalabas dun.

"Uhmm alfred" Nang magsawa ako sa mga susu nya ay hinubad ko agad ang kanyang shorts,agad namang lumantad sakin ang mapuputi at makinis nyang puke,napakalinis nito,hinawakan ko ang mga hita nya at binuka iyun,agad kong dinilaan ang puke nya.

"Uhh alfred" Mas lalo ko pang dinilaan yun,pinasok ko ng dila ko ang puke nya saka yun pina ikot-ikot.
"Uhhh uhm ang sarap nyang alfred" Ilang saglit pa ay nilabasan na si lelia.

Nag hubad agad ako sa harapan nya,titig na titig naman sya sa titi ko.
"Lelia,chupain mo muna ako"
"Anlaki pla ng titi mo alfred"
Inilapit ko ang titi ko sakanya,agaf naman nya iyung hinawakan at sinalsal.

KINANTOT KO MGA ASAWA NG BARKADA KO"Where stories live. Discover now