- Mitsuya -

33 0 0
                                    

pov : Em mơ anh ngoại tình - ver Mitsuya [Tokyo Revengers]

----

Em và anh quen nhau lâu rồi, cuộc tình trôi qua nhẹ nhàng, êm đềm bồng bềnh như đám mây. Ngọt ngào như kẹo bông gòn

Đột nhiên một hôm em thấy anh lơ em, nếu có thì chỉ quan tâm, hỏi han vài tiếng rồi lại làm việc, cắm đầu vào máy tính, không thì sẽ lảng tránh em. Vốn tính hay nghĩ linh tinh, dù cho em không suy nghĩ thì đầu vẫn nhảy ra vô vàn cảnh tượng khác nhau...

Đêm đó em và anh nằm trên chiếc giường, anh vẫn ôm em ngủ như thường ngày. Vẫn hôn em trước khi ngủ...

Trong giấc ngủ, em đã mơ một giấc mơ lạ lùng...

Khung cảnh hiện giờ em thấy là ở công viên, em đứng giữa con đường ít người qua lại. Tầm nhìn hẹp lại, thứ em thấy được chỉ có một người đàn ông và một người phụ nữ đang ôm ấp với nhau.

Sẽ chẳng sao nếu người kia không quay lại nhìn em, sau khi người đó quay lại thì em càng sốc hơn.

"M...Mitsuya...?"

"T/b ? Em ở đây làm gì? À mà.."

Anh nhìn em, bàn tay đặt trên vai người phụ nữ xa lạ, em chẳng thể thấy rõ gương mặt cô ta

"nếu em đã thấy rồi thì xin nói thẳng"

"khoan đã..chờ một chút, đây là ai ? Anh làm gì ở đây ?"

"đây là H/n, người yêu của anh. Chúng ta chia tay đi"

"ý anh là sao ? em với anh vẫn đang bình thường mà, sao đột nhiên anh lại muốn chia tay ?"

"H/n có thai 2 tháng rồi"

"à..vậy ý anh là vì cô ta mang thay nên anh mới chia tay em ? Vậy là ann đã ngoại tình khi chúng ta đang quen nhau ?! "

"ừ, nhìn em mãi khiến tôi phát chán, H/n xinh hơn em rất nhiều..vả lại, em ấy lại đang mang thai-"

"Im miệng cho tôi ! Đồ đàn ồn đểu cáng !!!"

Em hét lên, rồi ngồi bật dậy, nhìn Mitsuya đang nằm kế bên mình. Em không kìm được cơn giận mà đạp anh ngã lăn xuống giường. Sau cú va đập mạnh, anh lơ mơ tỉnh giấc, xoa xoa đầu rồi mới hỏi em

"T/b...có chuyện gì vậy em ? Em gặp ác mộng sao ?"

"hức...đồ đàn ông đểu cáng.."

Anh đang mơ màng vì cơn buồn ngủ thì chợt tỉnh ngay khi em khóc. Anh đứng dậy ngồi lên giường rồi nhẹ nhàng an ủi em

"T/b ngoan nhé, chỉ là ác mộng thôi. Có anh-"

Chưa hết câu thì anh đã bị em đạp cho một phát nữa, chưa kịp hoàn hồn thì lại ăn thêm hai ba cái gối nữa.

"cút đi đồ tồi, không ngờ anh là con người như vậy !"

"khoan...khoan đã T/b, nghe anh giải thích đã"

"anh cút về với H/n của anh đi, cô ta có thai 2 tháng rồi đó !"

"H/n ? H/n là ai ? Có thai 2 tháng gì nữa...khoan, T/b à. Nghe anh nói"

"tôi không muốn nghe gì cả, anh cút đi"

Em co người lại, nước mắt lưng tròng tuôn ra không ngừng. Mitsuya hoảng khi thấy em khóc, anh leo lên giường ôm em dỗ dành

"T/b, chỉ là mơ thôi.."

"hức...anh cắm sừng tôi...quá đáng.."

"anh yêu em không hết thì sao lại cắm sừng em ? Ngoan nào...chỉ là mơ thôi mà"

"mơ ? Trong giấc mơ anh đã ngoại tình rồi...ngoài đời chẳng lẽ lại không dám ?"

"anh.."

"đấy, thấy chưa...đồ tồi"

"aisss...T/b ngoan nào, nghe anh nói. Em không tin anh sao ? Yêu nhau bao nhiêu lâu em không rõ anh là người thế nào à ?"

"anh..aaaa, cút ra sofa ngủ cho em !"

"ơ ơ.."

"nhanh !!"

"nhưng mà T/b ơi, anh không có ngoại tình. Em đừng khóc nữa nhé ?"

"anh ra sofa ngay cho em !!!"

Em đẩy anh ra, ném cho anh thêm hai con gấu bông trên giường. Anh bị đẩy ra nên rời khỏi giường cặm cụi nhặt mấy cái gối trên sàn lên, đưa cho em một cái gối còn một cái anh mang theo ra ngoài phòng khách.

Sau một hồi bình tĩnh lại, em nằm trên giường suy đi nghĩ lại thì anh mở cửa phòng ra thì thầm

"T/b ơi ...em ngủ chưa ?  hm...chắc ngủ rồi hả, ngủ ngon em nhé. Anh không có ngoại tình đâu nhá, em bé ngủ ngon"

Sau khi chúc em ngủ ngon, anh nhẹ nhàng đóng cửa lại, hành động rất nhẹ nhàng vì sợ em sẽ tỉnh giấc. Anh rời đi thì em ở trên giường nhỏ giọng

"vậy là mơ thôi hả..."

"không biết anh ấy có đau không nhỉ ? bị mình đạp như vậy chắc đau lắm.."

"mà thôi kệ, ai bảo anh dám ngoại tình trong giấc mơ của tui, hứ"

Em nằm trên giường đánh một giấc thẳng cẳng. Còn bạn trai của em thì phải ngủ trên sofa vì cái giấc mơ ngoại tình kia...

------end pov ------

-Kẹo Bông Ngọt Ngào-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ