- Baji -

26 1 0
                                    

pov : Tên mọt sách tôi quen thật ra chính là bất lương ??!!

-------

Một ngày nắng nhẹ, trường học nhộn nhịp y như mọi hôm. Cô nữ sinh cao 1m5 bước nhanh về lớp. Tránh xa những tiếng ồn ào đó

Tại lớp C năm 2. Em là bạn học của Baji Keisuke, một tên mọt sách chính hiệu. Em và tên đó là bạn cùng bàn, hm...em kèm hắn học chăng ? Ừ, là hắn yêu cầu như vậy.

Chăm chỉ đọc sách, chú ý nghe giảng nhưng vẫn phải thi lại để đủ điểm. Và thế là hắn mở lời nhờ nhỏ bạn cùng bàn này giúp hắn học.

"Lần này chắc chắn sẽ đủ điểm"

Baji đẩy kính, giọng chắc nịch vang lên. Em phì cười vì hành động này của hắn, đáng yêu nhỉ ?

Sau buổi học ở trường, em sẽ đến nhà cậu ta và kèm học. Lần đầu đến nhà cậu em vừa hồi hộp vừa sợ hãi, không biết tại sao lại sợ nữa:)

Vào nhà thì gặp một người phụ nữ khá trẻ, em đã gọi bằng chị vì tưởng đấy là chị gái của Baji. Khi nghe đấy là mẹ của cậu thì em không tin vào tai mình nữa ..

"x-xin lỗi cháu không biết ạ ! vì nhìn cô còn rất trẻ.."

"haha...không sao không sao. Con là bạn của Keisuke sao ?  Lần đầu thấy nó dắt bạn về nhà đấy"

"l-lần đầu thấy sao ạ ?"

"Đúng vậy, nó ít khi nào dắt bạn bè về nhà lắm"

"Này ! Cậu vào đây với tôi"

Nói rồi cậu ta kéo em vào phòng, bắt đầu việc kèm cậu học từ đó. Về sau cậu và em thân thiết hơn, cũng đến nhà chơi nhiều hơn trước. Mẹ cậu thân thiện lắm, em rất quý bà ấy.

Sau đó 2 tuần thì có điểm thi của Baji, em mong chờ kết quá dữ lắm. Nhìn thấy số điểm em mừng đến nổi ôm chầm lấy cậu ấy. Không uổng công sức kèm cậu ta học, rất tốt.

Chiều hôm đó tôi cùng cậu về nhà, gặp phải một đám người cầm vũ khí chặng đường. Tên nào tên nấy mặt mày dữ tợn trong đáng sợ cực

"Mày là Baji Keisuke? "

"ừ, có chuyện gì ?"

"hôm trước mày đánh đàn em tao bị thương, hôm nay tao đến tính sổ với mày !"

Nói rồi tên đó lao về phía em và cậu. Nhanh tay đẩy em sang một bên mới né được, tên kia tiếp tục đánh còn cậu thì cứ né đòn.

"chạy đi ! đừng có ở lại đây"

"n-nhưng mà..."

"nhanh lên !"

Cậu hét lên làm em hoảng sợ, chỉ biết nghe lời chạy đi. Gặp được Satou Ryusei, bạn của Baji em liền cầu cứu cậu ta. Nghe tin Baji bị chặng đường đánh cậu ta như nổi máu điên chạy nhanh đến chỗ đấy giúp đỡ.

Sau một hồi thì cậu ta và Baji đã đánh mấy tên kia nằm đầy trên đường. Em vội chạy lại kiểm tra xem Baji có bị thương không

"c-cậu chảy máu rồi này.."

"à không sao, mấy vết thương nhỏ thôi"

"tôi cũng bị thương đây này"

Tôi đến thì thấy mái tóc dài được cột gọn của Baji được tháo ra, nói thật thì tóc cậu mượt hơn cả con gái ấy chứ..

"không sao chứ đội trưởng? "

"ừ..chỉ bị thương nhẹ thôi. Mà sao mày lại biết mà đến cứu vậy hả ?"

"thì tại cô bạn này cầu cứu nè, nói mày bị người ta hội đồng"

"cơ mà...đội trưởng là sao ấy nhỉ ?"

"hả ? cô không biết sao ? Baji chính là đội trưởng của nhất phiên hội bang Tokyo Manji đó"

"h-hả..?"

Chưa kịp định hình được gì thì đã bị cậu lôi về, não chưa tải được thông tin gì...

"cậu là bất lương sao ?"

"ừm"

Ngắn gọn.. okay giờ em đã hiểu được vấn đề, nhưng tại sao khi ở trường cậu lại chăm chỉ, giống một tên mọt sách kia chứ ? Hm...Nhưng dù sao thì cậu cũng rất tốt. Bất lương thì cũng có người tốt chứ không phải ai cũng xấu. Mỉm cười một cách đấy vô tri

"Cậu là một bất lương tốt bụng đấy Baji"

Nói rồi em chạy thẳng vào nhà, thì đến nhà em rồi nên em chạy vào luôn. Bỏ lại cậu trai với vẻ mặt đầy chấm hỏi..

----End----

Aaaaaa. Chương này xàm wáaaaaa 🥲

-Kẹo Bông Ngọt Ngào-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ