2. Thất phu nhân

294 33 9
                                    

Nhìn bản thân trong gương, đưa tay chạm lên chiếc vòng cổ đỏ, kèm theo sợi xích bạc màu chạm đất. Không cần có một đôi mắt tốt để quan sát, vẫn có thể biết được nó là vòng cổ cho chó. Rất vừa vặn khi đeo ở cổ. Nở nụ cười thỏa mãn pha chút dâm dục. Anh ta đang phấn khích, hai mắt híp lại. Đôi mắt Silver ánh lên vẻ tự mãn thường thấy ở vị Thất phu nhân. 

Với tư cách là thiên tài, thông minh hơn hết thảy các đồng vợ khác, nên anh ta được sủng ái hơn đôi chút. Dù chỉ là nhỏ thôi, nhưng nó cũng nói lên cái tầm của anh ta với những người khác. Vì Boboiboy Universe là kẻ rất vô tình.

Katara đưa mắt nhìn Thất phu nhân, cô đã thấy anh đứng trước gương được 10 phút rồi. Chả nhẽ cái vòng đó quan trọng với phu nhân như vậy sao? Xoay người, cúi đầu, Katara nhẹ nhàng cất lên chất giọng thanh thoát mà trầm lắng.

" Phu nhân, người không định đi ăn sáng? "

" Không đi. Ta không muốn nhìn thấy mặt đám đó. Ta sẽ dùng bữa trong phòng"

" . . . Tôi hiểu rồi"

Cô cụp mắt, đứng lại tư thế cũ nhìn phu nhân của mình. Khi đồng hồ điểm 7 giờ 39 phút, người trước gương mới chậm rãi bước tới kệ sách, thanh leng keng chói tai vang khẽ theo từng bước chân. Chạm tay lên quyển sách màu cam, quanh bìa khắc hoa văn tinh xảo. Môi hơi nhếch lên.

" Katara, quyển sách này là của ai? "

" Thưa, Boboiboy sama"

" Ngài ấy tặng ai? "

" . . . Thưa, tặng người "

" Vậy ta là ai? " Đưa mắt nhìn cô gái mắt xanh biển. Con ngươi bạc màu lóe sáng đầy thâm hiểm, ý cười hiện rõ trong đồng tử.

" Thất phu nhân của Boboiboy Universe, Solar"_3 năm phục vụ, Katara quả thực đã quá quen với tính cách kiêu ngạo này của phu nhân mình. Chắc nếu không phải vì cái đầu thông minh và gương mặt đẹp mã, thân hình ổn( rất đẹp) và năng lượng nguyên tố Light, Bậc thầy của Lửa sẽ tống cổ Solar ra đuờng như một phế vật, như một tên ăn mày bần hèn. Cô nữ hầu khẽ thở dài, những câu hỏi đã chán ngấy và những câu trả lời cứ lặp lại. Thất phu nhân, thực sự không bình thường. 

Cậu ta ngồi im lặng ngoài vườn, tóc mái dài quá mắt che phủ một nửa gương mặt tuyệt sắc. Chăm chú vào từng dòng chữ trong cuốn sách trước mặt, Boboiboy cậu ta hôm nay thư thả quá. Phải nói là rất thoải mái hơn những ngày trước. Nguyên do có lẽ vì số lượng công việc đã giảm xuống đáng kể từ khi cậu ta quyết định thức xuyên đêm để giải quyết. Tối qua có một giấc ngủ ngắn hạn, thật sảng khoái.

Cách cánh hoa cẩm tú cầu xanh biếc hơi rung rinh khi lần gió lướt ngang. Này trời không có nắng, mây giấu đi Mặt trời, để lại đại dương trong trẻo bên trên. Không mưa, không nắng, râm mát. Tuyệt hảo.

Bỏ cuốn sách lên bàn, ngả lưng vào thành ghế, hít sâu. Sự trong lành của không khí khiến đầu óc cậu ta thư giãn. 1 tháng chôn mặt vào đống giấy tờ thực khiến Boboiboy muốn phát điên.

Cổ bỗng bị choàng qua, hai cánh tay to lớn ôm lấy chiếc cổ mảnh khảnh, yết hầu đang di chuyển lên xuống. Cậu ta nheo mắt khó chịu, đưa đồng tử nhìn lên. Nó co lại chán ghét, khóa chặt người đang ôm bên trong rồi nhanh chóng chuyển lại bình thường.

I alone am and the honored oneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ