Therel bối rối đứng nhìn Lục phu nhân Duri Universe, đang hí hoáy cuốc đất, gieo hạt, tưới cây, với vẻ hạnh phúc như đang làm một thứ gì đó tuyệt vời ,trong cái trang viên rộng lớn. Đừng nói với anh là nó muốn trồng hết cái trang viên to đùng này nha . Vị Lục phu nhân khi nhìn vào sẽ bị tưởng đang đi làm công, hay còn gọi là làm vườn cho gia đình chủ nhân cái dinh thự. Vì bộ quần áo lem luốc bùn đất, gương mặt bẩn thỉu bởi bùn cùng sự hôi thuốc của thuốc trừ sâu, cả phân bón . Đám phu nhân còn lại mà thấy chắc chắn sẽ cười vào mặt nó cho xem.
Vị quản gia già Christopher có thể nhìn thấy sự khó hiểu trong mắt của những thợ làm vườn khi ông bước ra trang viên để xem, và cả Therel, hầu nam thân cận của Lục phu nhân. Ông chắp hai tay ra sau cái lưng gù, chậm chạp đi tới chỗ người con trai mắt xanh ngọc Emerald đang hí hửng trên nền đất đã được bới ra để trồng cây. Không khác gì một đứa con nít to xác cả. Lão quản gia gật gù, tốt, tốt, lao động thế là tốt. Lao động là vinh quanh mà. Ông không hề có ý định dừng nó lại.
Ừ thì, Duri Universe thực sự là một kẻ cuồng cây cối, cỏ lá, với hoa hoè, chẳng biết từ đâu hay vì sao lại thế. Nó sẽ gào ầm hết cả dinh thự nếu cây nó trồng bị phá mất, hoặc bị đốt, hoặc bị úng nước, vân vân. . thường thì là do Tứ phu nhân và Tam phu nhân gây ra để chọc tức nó. Hoặc đơn giản là bị cắt tỉa sai chỗ, sai thời điểm khiến cái cây chết héo. Những lúc như thế, Duri vui lắm, nó gào lên và quằn ra cho có lệ thôi, vì vị Lục phu nhân biết, nó sẽ có cớ hợp lý để gặp phu quân yêu dấu. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong cái tính thích thất thường của nó.
Còn phần lớn, là vì nó muốn thu hút sự chú ý của Boboiboy Universe ,người nó yêu nhất nhất. Mỗi sau 10 phút, Duri sẽ ngẩng lên nhìn vào cửa sổ phòng Boboiboy, để xem cậu ta có đang chứng kiến sự cần cù của nó hay không. Nhưng lần nào nó cũng thất vọng, vì nơi đó luôn trống vắng, u tối kinh khủng, mà chồng nó đâu để tâm đến nó.
Từng tấc đất được cuốc lên, từng hạt giống được gieo xuống. Duri có thể ngửi thấy sự trong lành quá mức của không khí chung quanh dinh thự này, chắc chắn là hàng cây nó trồng đã giúp nơi ảm đạm quanh năm đây trở nên sáng sủa hơn một chút, và dễ ngửi hơn.
Sau khi đã hoàn thành, Duri thở phào, đưa tay lên lau mồ hôi bằng cổ tay dính bùn. Đôi con ngươi xanh lục hướng lên khung cửa mắt cáo trên tầng hai theo thói quen, rồi giật mình. Boboiboy đang đứng đó nhìn nó, phu quân yêu quý của nó đang quan sát nó, niềm hạnh phúc trào dâng khiến Duri bắt đầu ảo tưởng rằng nó đang nhìn thấy sự dịu dàng trên gương mặt xinh đẹp của người ấy. Lục phu nhân sung sướng vẫy tay chào,miệng hét lên bằng chất giọng nhí nhảnh to đùng.
" Phu quân! Phu quân ơi!"_ cơ thể to lớn bật lên đáp xuống nhiều lần để gây sự chú ý với người con trai trên cửa sổ. Nó sợ phu quân sẽ không thể thấy được thành quả đáng tự hào của mình, hay chính xác hơn cả, ý của nó là sự chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc làm đẹp trang viên, làm xanh môi trường, hay ít ra vị Lục phu nhân cho là thế. Therel cùng những người khác khẽ cúi đầu trước Boboiboy Universe như một lời chào cung kính với chủ nhân.
Bậc thầy của Lửa không nói gì, mà chỉ im lặng bỏ đi, mặc kệ Duri. Lục phu nhân Duri Universe thất vọng nhìn theo bóng lưng nhỏ bé mà nó hằng mong ước được áp ngực vào, chắc là phải thơm và mềm lắm. Đi theo Boboiboy Universe là Yaya, cô lịch sự cúi người chào lễ nghi với vị phu nhân bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
I alone am and the honored one
FanfictionAuthor: Vô danh Tên cũ: Throughout heaven and earth, i alone am and the honored one Bậc thầy của Lửa - Boboiboy Universe. Với sự hội tụ hoàn hảo của trí tuệ và lòng kiêu hãnh, cậu ta chỉ một và chỉ có một. Nhảy múa trên ngọn lửa, vũ điệu của kẻ chi...