CHƯƠNG 17

749 72 1
                                    

Bang Chan lần theo định vị của Minho đến một căn phòng được trang bị cửa sắt bảo mật ở cuối hành lang tầng 2, anh biến đổi tay phải thành một cái máy cắt, dễ dàng cắt cái cửa ra.

"Rầm!"

Lúc cánh cửa sắt rơi xuống cũng là lúc anh nhìn thấy Minho bị treo lở lửng phía trên một bể chứa chất đột biến khổng lổ, tay Minho bị trói bằng dây xích, máu từ tay anh chảy xuống nhuộm đỏ cả chiếc áo thun trắng đã bị rạch gần như nát tươm.

"Minho!"

Anh la lớn rồi chạy tới gần bể chứa, khi khoảng cách giữa anh và cái bể chỉ còn 2m, căn phòng bỗng réo còi lên inh ỏi, một bọn mối đột biến từ đâu đó xuất hiện bắt đầu thi nhau ăn phần dây xích đang trói Minho.

"Minho! Tỉnh dậy đi em! Minho à!"

Anh kêu lên tuyệt vọng, ước gì anh có khả năng bay lên để cứu em xuống. Bây giờ anh chả làm được gì ngoài nhìn em sắp rơi vào bể chứa.

Chỉ vài phút sau, bọn mối đã ăn đứt sợi xích, khoảng khắc đáng sợ nhất đối với Bang Chan cuối cùng vẫn xảy ra. Minho rơi vào bể chứa.

- Minnie!

Bang Chan bất lực nhìn Minho rơi vào bể chứa, dòng chất đột biến nhanh chóng nhấn chìm lấy cơ thể của anh.

"Ào!"

Một con thỏ khổng lồ to bằng con sử tử trưởng thành nhảy từ trong bể chứa ra, đôi mắt đỏ rực của nó nhìn anh chằm chằm.

- Minho à, em có nhận ra anh không?

Con thỏ không có phản ứng gì, nó nhảy vụt qua anh rồi chạy mất.

- Jeongin, sắp có một con thỏ khổng lồ chạy ra, em dùng súng bắn lưới bắt nó lại, đừng bắn nó bị thương nha!

Bang Chan vừa đuổi theo Minho vừa gọi Jeongin qua bộ đàm.

Minho vừa chạy ra khỏi nhà đã bị một tấm lưới bao lấy. Seungmin, Felix và Hyunjin sau khi lục soát xong đều đứng ở ngoài cổng chờ Bang Chan, thấy một con thỏ khổng lổ đang quằn quại trong tấm lưới liền không khỏi tò mò mà lại gần xem.

- Hộc....hộc.....

Bang Chan chống tay lên đầu gối thở dốc, mọi người thấy anh ra thì nhìn ngoái vào trong nhà chờ đợi bóng dáng của Minho.

- Hyung, anh Minho đâu rồi ạ?

Seungmin thắc mắc hỏi.

- Em ấy ở đây...

Bang Chan buồn bã xoa đầu chú thỏ đang cố gắng thoát khỏi tấm lưới.

- !!!!!!!

- Hyung....ý anh là.....anh Minho.....

Seungmin ấp úng khó khăn cất tiếng

Bang Chan chỉ đơn giản gật đầu một cái, bế chú thỏ khổng lồ kia lên, nói:

- Chúng ta đến trung tâm nghiên cứu để họ kiểm tra tình trạng của Minho trước đã.

*

Buổi đột nhập hôm đó, họ tóm được 100 dị nhân cấp thấp dưới trướng tên Boss, 1 dị nhân cấp cao, 50 "sản phẩm lỗi"(*), giết chết được tên Boss, cùng với nhiều ký hiệu, vật phẩm, đạo cụ khác. Cảnh sát bước đầu đi đến kết luận đây chính là căn cứ của "The Ghost". Dĩ nhiên để công bố điều này trước công chúng thì phía cảnh sát vẫn cần thêm thời gian để điều tra chính xác.



[Stray Kids] Biệt đội siêu năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ