CHƯƠNG 12

696 63 6
                                    

PHÒNG CỦA HYUNJIN - FELIX

Felix trở về phòng, việc đầu tiên chính là kiểm tra xem Hyunjin đã đỡ hơn chưa, cậu ấy vẫn còn hôn mê bất tỉnh, thấy những vệt thuốc trên mặt Hyunjin đã tan hết, Felix không hiểu sao lại cảm thấy tức giận. Rõ ràng trước khi đi tuần tra, cậu đã dặn Jisung là bôi một lớp thuốc mới cho Hyunjin để vết thương mau lành. Vậy mà cậu ta cũng không làm.

Rửa mặt và bôi thuốc xong xuôi cho Hyunjin, cậu mới đứng dậy đi tẩy trang. Tình trạng da của cậu lại tệ hơn rồi, bây giờ không chỉ là những mảng da đỏ, mà những mảng da đó còn bắt đầu trở nên ngứa ngáy, sờ vào thì sần sùi, lúc make up lên còn có cảm giác đau đớn như bị kim đâm vào vậy. Cậu biết chứ, biết rằng mình không nên make up nữa, thế nhưng bóng ma tâm lý trong lòng cậu quá lớn, cậu sợ mọi người sẽ xa lánh, chán ghét cậu vì khuôn mặt này. Cậu thà chịu đau một mình, cũng không muốn bị mọi người đối xử như vậy. 


*

Felix nằm xuống giường cạnh Hyunjin, bình thường bọn họ ngủ sẽ đặt một cái gối ôm ở giữa để phân chia ranh giới, thế nhưng hôm nay, cậu phá lệ vứt gối ôm qua một bên với lí do là: Nằm gần để nửa đêm Hyunjin có tỉnh dậy thì có thể dễ dàng lay gọi cậu. Chỉ vì lí do đó thôi nhé, không phải vì cậu muốn nằm gần Hyunjin đâu nha!!! 



*

7h sáng, Hyunjin từ từ mở mắt, thứ đầu tiên cậu cảm nhận được chính là cơn đau nhói truyền tới từ trên mặt, sau đó là ánh sáng nhẹ chiếu vào phòng từ khung cửa sổ đang mở, mang theo một chút gió thanh mát hương vị biển. Một hơi thở đều đều bên cạnh và một bàn tay mềm nhỏ đang nắm lấy cánh tay của cậu khiến cậu quay qua nhìn người kia.

Felix đang ngủ, mặt hướng về phía Hyunjin, tay cậu nắm lấy cánh tay của Hyunjin như sợ cậu ấy sẽ bị té xuống giường vậy. Hyunjin cười nhẹ khi nhìn cái tay mềm mềm nhỏ xíu của Felix, thế nhưng nụ cười ấy lập tức vụt tắt ngay khi Hyunjin nhìn thấy gương mặt của Felix với những mảng da đỏ lòm sần sùi. Có lẽ do da mặt của cậu sần sùi, khô khốc, không đủ độ bám nên chiếc mặt nạ đã rơi ra từ bao giờ. 

"Ting....ting.....ting"

Đúng lúc này, tiếng thông báo có tin nhắn mới trên điện thoại của Felix phát ra liên hồi khiến Felix chau mày vài cái rồi tỉnh giấc. Hyunjin không biết làm gì, đành giả bộ hôn mê tiếp. 


NỖ LỰC TÌM GIÁN ĐIỆP

Minho.but.not.actor

*Đã gửi 1 video

Jeong.out.cute, Kim.puppy đã 😱 video này

Ủa? Rồi là Jisung thích Hyunjin hay thích Changbin vậy?

Jeong.out.cute

Ui trời, nói anh Jisung thích anh Hyunjin thì em có hơi nghi ngờ

Chứ nói anh Jisung thích anh Changbin là em tin full 2 tay 2 chân liền

Ôm nhau ngủ thắm thiết thế kia cơ mà 

[Stray Kids] Biệt đội siêu năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ