CHƯƠNG 15

776 69 12
                                    

"Bíp" 

- Hyung, anh v-......

Minho đang nói thì im bặt 

Jeongin, Seungmin, Changbin và Jisung đồng loạt nhìn ra cửa, thấy ngoài Bang Chan còn có

Jeon Jungkook cùng hai đặc nhiệm khác. 

- Chào! Tôi tới đây để dẫn Han Jisung về trụ sở cảnh sát.

- Cảnh sát Jeon, cho tôi hỏi là Hannie phạm tội gì?

Changbin mặt đối mặt với Jungkook, hỏi:

- Cậu ta chính là nghi phạm chính thức cho cái chết của ả rắn ba ngày trước.

- Em không có giết cô ta!

Han Jisung thanh minh

- Chúng tôi biết cậu sẽ chối nên đã chuẩn bị sẵn chứng cứ rồi đây. 

Dứt lời, Jeon Jungkook bấm một quả cầu điện tử, một màn hình hai chiều liền hiện lên giữa không trung.

Màn hình hiện lên khung cảnh tầng ba của tòa biệt thự nơi ả rắn đã bỏ mạng. Ở đoạn đầu video, ả bị trói trên một chiếc ghế nằm giữa phòng, không ngừng lắc đầu, la hét, nét mặt đầy hoảng sợ nhìn về người đang từ từ tiến lại gần cô ta, và người đó không ai khác chính là Han Jisung. Cậu từ từ tiến tới gần ả, tay bơm một mũi tiêm chất độc vào người cô ta. Chỉ vài giây sau, ả rắn bắt đầu co giật, mắt trợn trắng, nét hoảng sợ trên mặt vẫn không hề phai đi. Sau đó, cậu bình tĩnh cởi trói, ném ả xuống sàn nhà, đặt ghế về chỗ cũ và lặng lẽ rời đi. 

Video kết thúc, mọi người không ai nói nên lời, họ tin Jisung, nhưng lần này bằng chứng rõ ràng thế này, họ không thể giúp cậu thoát khỏi việc bị dẫn đi rồi.

- Làm sao sếp lại có được video này thế ạ?

Seungmin hỏi

- Có một người ẩn danh gửi nó đến sở cảnh sát, chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ đoạn video này, không có dấu hiệu bị chỉnh sửa, nó hoàn toàn là video nguyên bản. Dù chúng tôi có nghe Bang Chan nói về việc cậu Han bị điều khiển trong hai ngày trước, tuy nhiên để không bỏ sót tội phạm nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Chúng tôi vẫn phải bắt giữ cậu Han để nghiên cứu cũng như xác minh việc cậu Han bị điều khiển có phải là thật hay không. Yêu cầu mọi người hợp tác với chúng tôi. 

Jeon Jungkook trả lời, sau đó ra hiệu cho hai người đặc nhiệm đi đến chỗ Han Jisung. 

- Binnie hyung....

Han Jisung nắm chặt lấy tay Changbin khi hai người đặc nhiệm tới gần. 

- Cảnh sát Jeon, có thể cho tôi đi theo em ấy được không? 

- Được thôi. 

Jeon Jungkook trả lời ngắn gọn 




*

Sau khi Jisung và Changbin bị dẫn đi, không khí trong phòng khách liền trở nên ảm đạm. 

Cuối cùng vẫn là Bang Chan lên tiếng trước trấn an các em:

- Thôi khuya rồi, mấy đứa về phòng nghỉ ngơi đi, mai chúng ta đi thăm Changbin với Jisung nhé

[Stray Kids] Biệt đội siêu năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ