góc lụy concert

174 12 0
                                    

cái tiêu đề đã nói lên nội dung của chương này rồi; lụy concert của hai bạn vô thời hạn.

mặc dù không săn được vé, chỉ xem qua màn hình điện thoại nhưng cảm xúc bồi hồi vẫn len lỏi vào tâm trí mình, chẳng tài nào xoá đi được. mình biết hai bạn từ thời công bố dự án năm 2023, không sớm cũng không muộn, vừa vặn lúc my school president chuẩn bị lên sóng.

lúc ấy nhìn hai bạn còn non nớt, e dè, đặc biệt là em fourth. đôi mắt em đẹp, sáng như tinh tú trên bầu trời đêm. cái tính lễ phép, hiểu chuyện chính là thứ giúp mình đổ đứ đừ em khi xem những đoạn cut ngắn trong safehouse. em bé của mình, em rất giỏi, rất chăm chỉ và cũng rất nhạy cảm. nhớ hồi lol, lúc em ôm bụng ngồi thụp xuống vào buổi benefit của day 1, mình đã rơm rớm nước mắt. muốn có mặt ở đó, dù chỉ là từ xa đứng nhìn hoặc hét lên một câu hỏi thăm em thôi cũng được. nhưng  tiếc rằng điều kiện của mình không đủ.

gemini là chàng hoàng tử nhỏ trong lòng mình. em tài năng, đàn tốt hát hay và nhảy giỏi. đôi lúc gem vô tri thật, nhưng mình biết ngoài cái vẻ ngây ngô, vô tư lự đó ra, gem còn là một đứa nhỏ rất tinh tế. dù không thể hiện bằng lời nói, hành động của em đã đủ nói lên em quan tâm, lo lắng và yêu thương cho bạn đến nhường nào.

mình yêu chết đi được cách mà hai bạn thể hiện tình cảm cho nhau. em fourth rất trực diện. tán tỉnh, ôm ấp, mọi yêu hờn giận ghét gì đều thể hiện ra mặt. em muốn làm người thương của gem cơ.

gemini trái ngược hoàn toàn với fourth. là đứa năng động hơn, cũng là đứa dễ ngại hơn. em không thích skinship trước máy quay, nhưng những cái đỡ lưng vô thức, những cái nắm tay hay những lời động viên trước mỗi buổi diễn đã hoàn toàn đánh đổ mọi ngờ vực về thái độ của em.

mình đã từng ước rằng, giá như có một người nào đó trên đời này nhìn mình bằng ánh mắt giống như ánh mắt mà gemini norawit dành cho fourth nattawat. ước rằng hai đứa sẽ giữ mãi sự trân quý, tôn trọng đối phương như hiện tại.

từ tuổi mười lăm ngây ngô, hai đứa đã sắm vai nhau đến độ mười tám, mười chín, độ lứa tuổi đẹp nhất đời người.
từ hai đứa nhóc chập chững bước vào nghề đến hai thiếu niên đôi mươi tỏ sáng rực rỡ giữa biển người đông đúc.
chẳng cần biết thứ tình cảm đó là tình bạn, tình yêu hay tình thân. chỉ cần hai bạn như thế, đã là điều vô giá nhất rồi.

thương hai bạn nhiều.

trông lê thê và loằng ngoằng quá. văn chương của mình dạo này chán thật sự ^-^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

geminifourth; nhóc harrow và bé con saint gabriel'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ