bốn

471 45 0
                                    

   bây giờ là 6h30 sáng, dù tiết học sáng bắt đầu lúc 8h thế nhưng xinh đẹp của chúng ta đã chuẩn bị đồ ăn sáng xong cả rồi, đừng ai thắc mắc tại sao fourth dậy sớm đến vậy, đơn giản là vì tối qua lúc nhắn tin, 'ai đó' gọi em một tiếng bé con làm hại fourth ngượng đến độ chỉ muốn chùm chăn mà hét thật to,không ổn rồi, cứ như thế chắc em truỵ tim mất.

  'ai đó' bên này cũng chả khá khẩm hơn là bao, chẳng qua là từ lúc được bé con ngỏ ý muốn làm bữa sáng, gemini đã thực sự biến thành "con thằn lằn" như cái cách mà hội anh em cây khế của cậu hay miêu tả, hết lăn lộn trên giường rồi lại chạy quanh khắp nhà ca hát, hú hét, ồn ào đến mức mẹ cậu phải tống cổ thằng con trai yêu dấu của mình sang nhà hàng xóm, cụ thể là nhà phuwin lúc nửa đêm.

  khỏi phải nói phuwin đã quăng cho gemini một ánh nhìn không thể nào thân thiện hơn, hỏi cậu sợ không, sợ chứ, sợ đến độ im thin thít luôn chứ chả đùa, phuwin lúc xù lông còn đáng sợ hơn cả việc tắt đèn xem phim ma vào buổi tối, gemini biết mình tốt nhất là nên an phận để tránh trường hợp vác bản mặt bầm tím đến gặp fourth.


gemini_nt---->fourth.ig

fourth ơi

ơi tớ nghe

à chuyện là cậu cho tớ xin địa chỉ với
hôm qua tụi mình chưa trao đổi á

uii xin lỗi cậu nha
tớ quên bén mất

fourth.ig đã chia sẻ một địa điểm

đây
cậu tới thì bảo tớ nhé
tớ đón cậu

ok




  gemini trả lời rồi nhanh chóng khởi động xe đến địa chỉ được gửi, thật ra khu này cũng không xa chỗ cậu là mấy, như vậy thì sau này gemini có thể mượn lý do tiện đường mà đưa đón bé con hàng ngày rồi, càng nghĩ cậu càng háo hức, miệng cứ tủm tỉm cười không ngớt, nếu có ai đó ở trong xe chắc chắn sẽ tưởng thần kinh của cậu có vấn đề.

khi cậu đến nơi đã là chuyện của 10 phút sau. fourth trong thời gian đợi gemini thì cũng đã chuẩn bị xong hết cả nên em đang thư thả ngồi check lại kết quả chuyên đề nâng cao vừa giải mấy hôm trước, có cần phải chăm đến mức này không hả bé ơi.

ting~

điện thoại fourth nhảy một thông báo mới, mở ra xem thì mới biết là gemini đã tới, em vội vã cất đồ dùng vào tập rồi lon ton chạy xuống nhà, í ới thưa mẹ một tiếng liền toan vụt ra cửa khiến cho mẹ và front ngơ ngác nhìn theo.

  tớ ra rồi đây, xin lỗi cậu nhé, do mãi xem lại bài mà tớ để cậu đợi ở đây

 
  sau khi lao ra khỏi nhà với tốc độ ánh sáng thì fourth cuối cùng cũng thấy được dáng người cao gầy của ai đó đang đứng tựa lưng vào cửa ô tô. gemini nhìn bé con vừa thở hổn hển vừa nói một cách khó khăn thì vừa xót lại vừa buồn cười, đáng yêu chết mất, cậu vội xua xua tay cười bảo

geminifourth; nhóc harrow và bé con saint gabriel'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ