ᓚᘏᗢ

2.1K 223 43
                                    

warning: 18+, lowercase, OOC. oge vẫn như cũ, tình tiết đá tung trời, đá đạt đến level max.

fic đã gắn warning rõ ràng nên nếu cảm thấy không đọc được vui lòng bấm nút clickback, đừng để lại lời lẽ không hay làm ảnh hưởng đến mọi người. fanfic là fanfic, đời thật là đời thật, fic không cố ý gây ảnh hưởng xấu đến tập thể hay cá nhân nào. xin cảm ơn.

sum: mèo nhỏ thành an mặc áo sweater của tuấn tài.

---------------

tuấn tài thở dài đẩy cánh cửa bước vào nhà sau một ngày mệt mỏi. thành an luôn về sớm hơn anh, cậu nói điều đó thật tốt vì có thể tự tay nấu bữa tối thay vì đặt cơm ngoài.

"mừng anh về nhàa."

thành an chạy lại tuấn tài cười thật tươi và anh cảm giác hơi thở của mình bị quỷ lấy đi mất. thành an trên người độc mỗi cái áo sweater rộng và anh cá chắc nó được lấy từ tủ quần áo của anh. tóc vừa lau khô, cả người thành an lọt thỏm trong cái áo to đùng, quần đùi ngắn lấp ló cặp chân thon dài. cả người vừa tắm xong còn thơm mùi loại xà phòng hương sữa tươi và ống tay áo dài che hết đôi bàn tay.

băng đảng vừa kết nạp thêm thành viên mới.

tuấn tài cúi xuống ôm thành an vào lòng, vùi mặt vào hõm cổ của cậu. tay thành an khẽ luồn vào tóc anh, xoa nhẹ lên nó.

"em có thứ này muốn anh xem."

thành an cười một cái rồi chạy tọt trên phòng. lát sau thấy cậu mang thêm tất có hoạt tiết mèo đang cột nơ, vành tai dần ửng đỏ lan sang gò má. đập vào mắt anh là thành an xinh yêu vừa cài tai mèo, tay chỉnh tóc che phần cài, chỉ để lộ hai cái tai xinh xinh. điểm thêm đó là chuông nhỏ nhỏ, khi quay hoặc là đầu nó sẽ kêu.

khuôn mặt đỏ lên vì ngại, mắt long lanh nhìn anh, nay thêm chiếc cài làm nhân đôi sự đáng yêu của thành an trông xinh ứ chịu được.

"anh thấy có xin-"

tuấn tài đưa tay kéo vạt áo rộng rồi kéo người trước vào lòng mình. tay anh trượt qua đùi thành an, bất ngờ nắm lấy eo khiến cậu rùng mình. chữ tiếp theo bị chặn lại, người nọ lao sang hôn ngấu nghiến, nuốt trọn những từ cuối cùng mà cậu chưa kịp thốt ra, đầu óc cũng trở thành một mảng trắng xoá.

nụ hôn này quá đột ngột, hôn nhau vốn dễ làm người ta nhũn chân. tuấn tài lại vồ vập quá khiến thành an chẳng tài nào chống đỡ được, buộc phải ngã lên sofa.

tuấn tài cũng chẳng đứng dậy mà còn đè mạnh hơn, không cho thành an cựa quậy, kéo dài và làm sâu nụ hôn này. hai phiến môi mỏng cắn mút lấy môi xinh, kỹ thuật của tuấn tài quá tốt. anh đẩy đầu lưỡi cuốn lấy cậu, lại đảo lưỡi một vòng từng ngóc ngách trong khoang miệng thành an, khiến cậu không chịu được mà rên vài tiếng nho nhỏ.

"ứm.."

thành an đập thùm thụp vào vai thì anh mới chịu buông tha. tóc hơi rối do ngã lên sofa, tai mèo nằm yên vị trên đầu, nước bọt nhễu xuống cằm và xương quai xanh, nằm mơ màng nhìn anh. góc độ này ngay lập tức được duyệt vào danh sách hàng đầu của tuấn tài. hai đôi chuông khẽ rung, sắc đỏ lan dần từ gò má đến vành tai của thành an. phát hiện được điểm đáng yêu bé tí này không khỏi khiến tuấn tài bật cười, cuối xuống liếm nhẹ rồi âu yếm nó.

meow meow.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ